Sự thật chỉ có một. Sau khi xảy ra trận chiến với gia đình nhà Mash mọi thứ như kết thúc. Đều được sống trong trang hoà an nhàn tạo ra một luật (ngầm) mới mẻ. Haahaa, rõ ràng cậu đang làm tiệc su kem phụ giúp mọi người trong bếp vậy mà bây giờ lại phải vào rừng kiếm cành cây nhóm lửa. Cậu định dùng phép nhưng như vậy lại không duy trì được lửa còn hao sức nên chỉ có thể dùng cách này.
Cậu từng bước đi đến gốc cây trước mặt. Bình thường thì mấy nhánh cây cứ lả tả ít khi túm lại một chỗ. Này chắc là ông trời thương cậu rồi.
Finn vui vẻ ngồi xuống nhặt từng nhánh một. Nguyên mớ này cùng với mớ cậu đã nhặt từ trước thì quá đủ. Cậu 2 tay cẩn thân ôm cả bó, ấy xém chút nữa thì rớt.
Cậu thỏa mãn mặt tươi tắn nhìn về phía trước định bước về. Hm, cậu âm u rồi.
"Finn làm gì ở đây thế?"
"Không thể nói chuyện, tôi là cây"
Cậu giơ mấy cái nhánh ra che trước mặt lầm bà lẩm bẩm. Hic cảnh này cứ quen quen kiểu gì ấy.
Carpaccio bất lực nhẹ dù gì cũng là hắn có lỗi. Hắn nhẹ bẫng dành lấy nhánh cây từ chỗ Finn. Không nói gì mà đi về phía nơi tổ chức tiệc. Finn không hiểu gì nhưng cảm nhận được an toàn, có hơi sợ nhưng vẫn ngoan ngoãn đi theo.
Dạo đây hắn cũng nhẹ nhàng hơn với cậu. Thấy cứ cấn cấn nhưng cậu nghĩ mãi chẳng ra đáp án nên cứ để tự nhiên thế mà lại bị cuống vào cuộc sống của hắn.
Đến căn nhà gỗ, bóng dáng thằng nào đó tóc hai màu như Finn dựa vào tường gỗ nhìn đôi bạn trẻ đi trước đi sau. Nét mặt kiêu căng đường nét ôn hoà ánh mắt sắc bén. Rayne rất thành ý, không hỏi dùng ánh mắt để biểu đạt.
"Anh, là cậu ấy giúp em" Finn bẽn lẽn thò đầu ra và nép sang chỗ khác để Rayne thấy được mình. Dù có như nào thì cậu vẫn cảm thấy căng thẳng khi đối diện với anh trai. Đặc biệt còn có Carpaccio ở đây.
Cậu muốn nói giúp hắn lắm nhưng hắn không chịu hợp tác. Cái bản mặt ngủ gà ngủ gật đỡ hơn nhưng mà cái vẻ ngạo mạn vẫn không đổi. Anh trai cậu lại hơi khó hiểu nữa cậu thật sự không biết vi hoà như nào.
Rayne chả quan tâm đến Caroaccio nữa nhìn sang Finn.
"Em làm mấy chuyện với dụng này làm gì"
Finn cảm nhận được sát khí lành lạnh từ anh trai. Cậu đổ mồ hôi lạnh lắc đầu nguây nguẩy "Em không có làm gì hết!!". Tất nhiên cậu không nói ra, tin đồn còn bị đính chính sai sự thật nữa mà. Suy đi nghĩ lại vẫn là nên thành thật đổi lấy tình cảm.
"Anh biết không cậu ấy giảng bài cho em ấy! Em từ hạng 4 từ dưới xếp lên bây giờ thành hạng 15 rồi đó"
"..." Rayne không nói gì, đằng ấy trầm ngâm tay đưa lên cằm suy nghĩ. Nghĩ thì cũng đúng một người bình thường thì nên kết bạn và nâng cao điểm số. Hmm hoàn toàn tốt cho Finn.
Rayne nhìn nhìn cả hai rồi đi thẳng vào khu rừng nơi có đám thỏ đang đợi anh.
"Làm sợ chết tớ"
Finn thở phào nhẹ nhõm, thấy Carpaccio vẫn đứng như trời cậu nắm lấy tay áo hắn nhẹ nhàng kéo, đầu còn hơi nghiêng để nhìn mặt hắn. Hắn quay qua thấy loạt hành động này của Finn thì lập tức thả mớ củi khô xuống đất. Vươn tay ôm lấy Finn chắc do chênh lệch chiều cao nên hắn dễ dàng xoa xoa đầu Finn.
Ôi ôi cái đầu đáng iu mềm mại này hắn đã nghĩ rằng bản thăn chẳng thể đụng vào sợi tóc nào đâu. Bây giờ động được rồi thì phải nhiều hơn nữa.
Hắn xoa đầu cậu phá tóc cậu còn tạo kiểu đủ hình làm tóc cậu rối cả lên. Nhưng Finn nào dám phản kháng, cậu đứng im toàn thân cứng như đá căng hết các cơ ra. Carpaccio bật cười không trêu cậu nữa. Nhặt đồ lên. Hắn nắm tay cậu mở cửa ra và cả hai bước vào.
Finn:
Cứu cứu cứu cứu cứu! CỨU!! Tên này bị làm sao vậy, hắn chuyển từ hành hạ vậy lý sang hành hạ tâm lý à. Không sao đâu. Vị đại ca, anh là thiên tài lỡ giết người cũng chỉ bị đuổi học thôi. Không sao không sao đừng đánh đòn tâm lý nữa em sợ.
Mồ hôi tôi chảy ròng.
Tôi ngồi xỏm trước lò lửa, hắn ngồi bẹp kế bên tôi. Tôi vừa bỏ vào lò một cành củi thì Carpaccio đưa tôi một nhành cứ như vậy lò lửa lúc này lúc kia. Tên này còn đợi đến khi lửa sắp tắt mới chịu đưa tôi cành mới.
Lại nữa, Carpaccio mau đưa tôi củi. Tôi quay qua nhìn hắn đôi mắt tràn đầy mong đợi. Tay phải để trên đầu gối, tay trái chìa ra khẩn cầu hắn đưa tôi củi. Do gần lửa nên mắt tôi nhanh chóng bị khô rồi lại cay. Mắt ngấn nước nhưng tôi kiềm chế. Đang xin xỏ mà khóc thì kì lắm. Không được oách.
Hắn sững người làm tôi cũng ngơ theo.
"Chụt" tiếng động nhỏ bên tiếng "tí tách" của lò lửa.
Hắn hun trán tôi à? Tôi xuyên vào dòng mê man. Lần nữa hắn đưa tay trái ra giữ gáy tôi lại một cái nữa hạ xuống má. Sau đó má trái. Cuối cùng là chóp mũi.
"..." Cứu Finn với.
Hắn đưa tôi tận 45 cành củi cơ. Chẳng biết lấy đâu ra nhưng tôi chẳng thể nghĩ gì. Hoảng loạng quay đi nhóm củi.
Lần này lửa cháy lớn thật.
______________________
Tôi sắp chết vì tuyển sinh 10 rồi. Mốt tôi chuyển sinh thì drop nhé.