〖 04 〗

134 15 0
                                    

31.01.2024

|Phiên ngoại – Lần đầu gặp mặt|

Lần đầu Giang Hạ Xử Nữ gặp Hạ Dương Thiên Yết là ở phòng phát thanh trên đại học.

Có người nhặt được thẻ sinh viên của Giang Hạ Xử Nữ, nộp về phòng phát thanh tìm đồ thất lạc.

Hạ Dương Thiên Yết là MC, lần đầu tiên thấy thẻ sinh viên của Giang Hạ Xử Nữ, Hạ Dương Thiên Yết biết mình đã đổ rồi.

Cái cảm giác này rất kỳ diệu.

Không phải vì mặt Giang Hạ Xử Nữ đẹp, mà là một loại cảm giác rung động không tên.

Sau khi nhận được thẻ học sinh, Giang Hạ Xử Nữ nhìn anh, tươi cười nói cảm ơn.

Hạ Dương Thiên Yết đờ người ra như tên nhóc con, lắp ba lắp bắp xin wechat Giang Hạ Xử Nữ.

Giang Hạ Xử Nữ cứ như đã nhìn ra Hạ Dương Thiên Yết thích mình, đều nói mấy lời khiến người khác mặt đỏ tim đập thình thịch, nhưng trước giờ cô ấy chưa từng nói cần phải theo đuổi cô ấy.

Hạ Dương Thiên Yết cứ như một thùng dấm chua, trong lòng chua xót.

Sau đó, anh phát hiện Giang Hạ Xử Nữ rất thích anh gọi mình là chị.

Mỗi lần gọi Giang Hạ Xử Nữ là chị, nói gì cô ấy cũng không từ chối.

Hạ Dương Thiên Yết ở trước mặt Giang Hạ Xử Nữ ngoan như cún con, nhưng bản chất lại là một nam sinh thích chiếm hữu lại còn xấu xa.

Sau đó anh cố ý câu Giang Hạ Xử Nữ, mấy ngày không nhiệt tình với cô như trước.

Anh cứ tưởng Giang Hạ Xử Nữ sẽ tới hỏi anh lý do, sau đó anh có thể nhân cơ hội đòi một danh phận đàng hoàng.

Kết quả, anh đã quên mất, Giang Hạ Xử Nữ chưa bao giờ là loại người như vậy.

Trước giờ cô ấy đều dám yêu dám hận, làm việc ngay thẳng, sẽ không vì nhân nhượng ai mà để bản thân phải chịu oan ức.

Hết cách rồi, Hạ Dương Thiên Yết không thể làm gì khác là nhân nhượng cô ấy.

Lúc đó Giang Hạ Xử Nữ đã vào giới giải trí, Hạ Dương Thiên Yết không biết từ đâu lôi ra một tấm danh thiếp.

Là người trước kia đã mời anh đi đóng phim, lại bị anh kiên quyết từ chối.

Sau đó anh tiến vào giới, anh muốn đứng cùng một chỗ với Giang Hạ Xử Nữ.

Giới giải trí kỳ quái, là sân chơi của tư bản, cũng là nơi người mới rèn luyện.

Hạ Dương Thiên Yết tự dựa vào bản thân, không dựa người nhà, cũng không dựa tư bản. Lúc mới bắt đầu cũng rất may mắn.

Nhưng lúc này, anh và Giang Hạ Xử Nữ lại liên lạc lại với nhau, lần nào anh cũng giả bộ oan ức trước mặt cô.

Lúc đó Giang Hạ Xử Nữ đã có chút danh tiếng, liền đề nghị Hạ Dương Thiên Yết giả bộ làm người yêu cô, người khác nể mặt cô, cũng không dám làm khó Hạ Dương Thiên Yết.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Tôi Và Người Chồng Ẩn Hôn Cùng Tham Gia CTGTTYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ