𝙼𝚈 𝙵𝙸𝚁𝚂𝚃 𝙴𝚅𝙴𝚁 𝙱𝙾𝚈𝙵𝚁𝙸𝙴𝙽𝙳 𝙷𝙾𝚆 𝙱𝚁𝙾𝙺𝙴 𝙼𝚈 𝙷𝙴𝙰𝚁𝚃

0 0 0
                                    

𝘏𝘪 𝘐'𝘮 𝘛𝘩𝘢𝘭𝘪𝘢 𝘢𝘯𝘥 𝘐'𝘮 27 𝘺𝘦𝘢𝘳𝘴 𝘰𝘭𝘥... 𝘈𝘵 𝘮𝘦𝘳𝘰𝘯 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘥𝘦𝘱𝘳𝘦𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯 𝘢𝘵 𝘢𝘯𝘹𝘪𝘦𝘵𝘺.

𝘐 𝘸𝘢𝘴 14 𝘺𝘦𝘢𝘳𝘴 𝘰𝘭𝘥 𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘭𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺 𝘥𝘦𝘱𝘳𝘦𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯 𝘢𝘵 𝘢𝘯𝘹𝘪𝘦𝘵𝘺 𝘢𝘬𝘰.

𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘣𝘪𝘳𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘦𝘱𝘳𝘦𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯 𝘢𝘵 𝘢𝘯𝘹𝘪𝘦𝘵𝘺... 𝘒𝘢𝘴𝘦 𝘴𝘢 𝘵𝘶𝘸𝘪𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘯𝘢𝘵𝘢𝘮𝘢𝘢𝘯 𝘬𝘢 𝘯𝘪𝘵𝘰 𝘢𝘺 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘮𝘰 𝘪𝘵𝘰 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘱𝘢𝘯𝘰 𝘐 𝘱𝘢𝘬𝘢𝘭𝘮𝘢 𝘰 𝘐 𝘏𝘢-𝘩𝘢𝘯𝘥𝘭𝘦 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘱𝘢𝘩𝘪𝘯𝘵𝘶𝘪𝘯 𝘮𝘢𝘩𝘪𝘳𝘢𝘱 𝘪𝘵𝘰𝘯𝘨 𝘬𝘰𝘯𝘵𝘳𝘰𝘭𝘪𝘯.

𝘐 𝘵𝘩𝘪𝘯𝘬 𝘯𝘢𝘨 𝘬𝘢 𝘥𝘦𝘱𝘳𝘦𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘴𝘢 𝘧𝘢𝘮𝘪𝘭𝘺 𝘱𝘳𝘰𝘣𝘭𝘦𝘮 𝘢𝘵 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘴𝘢 𝘦𝘹 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘴𝘪 𝘫𝘢𝘺𝘥𝘦𝘯 𝘴𝘺𝘢 𝘬𝘢𝘴𝘦 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘬𝘢 𝘶𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘰𝘺𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥 𝘬𝘰.

𝘚𝘺𝘢 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘶𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘶𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘬𝘪𝘭𝘢𝘭𝘢 𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘶𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘰 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘱𝘢𝘨𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰.

𝘈𝘺𝘢𝘸 𝘱𝘢 𝘬𝘢𝘴𝘦 𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘶𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘳𝘰𝘰𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘣𝘰𝘺𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘣𝘢𝘵𝘢 𝘱𝘢 𝘯𝘨𝘢 𝘢𝘬𝘰.

𝘐 𝘸𝘢𝘴 14 𝘺𝘦𝘢𝘳𝘴 𝘰𝘭𝘥 𝘱𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘰𝘯 𝘢𝘵 𝘢𝘱𝘢𝘬𝘢 𝘣𝘢𝘵𝘢 𝘬𝘰 𝘱𝘢 𝘥𝘢𝘸 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘳𝘦𝘭𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯𝘴𝘩𝘪𝘱 𝘢𝘵 𝘭𝘢𝘭𝘰 𝘯𝘢 𝘴𝘢 𝘰𝘯𝘭𝘪𝘯𝘦 𝘬𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘪𝘯 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘭𝘢𝘭𝘢.

𝘗𝘦𝘳𝘰 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘢𝘺𝘢𝘸 𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘶𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘰 𝘯𝘰𝘯 𝘦𝘩 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘨 𝘱𝘢𝘵𝘶𝘭𝘰𝘺 𝘬𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘬𝘪𝘬𝘪𝘱𝘢𝘨 𝘳𝘦𝘭𝘢𝘴𝘺𝘰𝘯 𝘬𝘢𝘺 𝘑𝘢𝘺𝘥𝘦𝘯.

𝘖𝘯𝘦 𝘵𝘪𝘮𝘦 𝘯𝘢𝘨 𝘣𝘳𝘦𝘢𝘬 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘯𝘪 𝘑𝘢𝘺𝘥𝘦𝘯. 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭𝘢𝘯 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘴𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘱𝘢𝘨 𝘩𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢𝘺 𝘯𝘰𝘯

𝘚𝘰 𝘱𝘶𝘮𝘢𝘺𝘢𝘨 𝘢𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘨𝘶𝘴𝘵𝘰𝘩𝘢𝘯 𝘯𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨 𝘩𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢𝘺 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘴𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘴𝘢𝘢𝘬𝘪𝘯.

𝘚𝘰𝘣𝘳𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘭𝘶𝘨𝘮𝘰𝘬 𝘯𝘰𝘯 𝘬𝘢𝘴𝘦 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘮𝘢𝘵𝘢𝘯𝘨𝘨𝘢𝘱 𝘯𝘢 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘯𝘪 𝘑𝘢𝘺𝘥𝘦𝘯.

𝘒𝘢𝘴𝘦 𝘢𝘧𝘵𝘦𝘳 𝘬𝘰 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘨 𝘭𝘢𝘣𝘢𝘯 𝘦𝘩 𝘪𝘪𝘸𝘢𝘯 𝘯𝘺𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘪𝘯 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘯𝘰𝘯 𝘨𝘢𝘯𝘰𝘯 𝘯𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨.

𝙼𝚈 𝙵𝙸𝚁𝚂𝚃 𝙴𝚅𝙴𝚁 𝙱𝙾𝚈𝙵𝚁𝙸𝙴𝙽𝙳 𝙷𝙾𝚆 𝙱𝚁𝙾𝙺𝙴 𝙼𝚈 𝙷𝙴𝙰𝚁𝚃Where stories live. Discover now