Trong đầu Buggy không biết thế quái nào mà bây giờ cậu lại đứng được ở đây, lễ cưới của cậu và Shanks.
bà nội cha thiệt chứ, kết hôn không nằm trong sự tính toán của mình?
Sau khi được Shanks tỏ tình, bẫng hai năm sau thì hai người đã tiến đến hôn nhân. Gia đình hai bên lại hết sức hoan hỉ chúc mừng.
Không khí long trọng trong ngày cưới, gương mặt Shanks không giấu được nụ cười, khuôn mặt lúc nào cũng rạng rỡ. Bình thường Shanks đã hay uống rượu rồi, hôm nay không biết sẽ như thế nào nữa.
Khắp nơi xung quanh lễ đầy rẫy trang trí hoa hồng đỏ và xanh. Rất nhiều nhân vật quen thuộc cũng xuất hiện ở đây, đặc biệt là lũ quỷ Ace Sabo Luffy. Quậy phá khắp mọi mặt trận, đập tan không khí trang trọng trong lễ cưới. Lũ nhỏ cứ chạy đến chỗ này đến chổ kia, nô đùa với các dẫy ruy băng đủ màu sắc. Dì Dadan không thể làm gì nổi, nhưng ông Garp thì có. Ba đứa bị đánh xuyên suốt câu truyện.
Khi cử hành hôn lễ, Shanks cứ háo hức hôn cậu. Nhưng trước mặt tất cả mọi người luôn ư?! Buggy đồ mồ hôi hột, dù gì cũng không thể đánh cái tên háo sắc này ở đây được, đánh nhắm mắt buông xuôi vậy.
Làm ơn đi, dừng ở môi thôi là đủ rồi, tao lạy mày Shanks ơi!
Cậu đỏ bừng, với vẻ mặt như đang van xin Shanks trông buồn cười lắm. Anh thấy mà thương, hiểu ý cậu lắm rồi hở dài một hơi. Anh nhào đến, đưa bó hoa lên che mặt hai người lại. Shanks thơm cậu một cái chóc lên trán, làm cho mọi người ở dưới tưởng hôn nồng thắm lại vỗ tay hoang hô kịch liệt.
"PHẢI NHƯ THẾ CHỨ SHANKS!! HAHA" Người chú Roger ở dưới hét lên, ông choàng vai Râu Trắng.
Trước khi rời đi, anh còn hôn nhẹ lên môi Buggy một cái rồi lấy bó hoa ra rồi mới chịu rời đi. Làm cậu đỏ mặt vì độ tinh tế của anh, cậu phải lấy tay che mặt lại, mặt cậu bây giờ đỏ hơn cả mấy dãy hoa hồng kia. Shanks đưa tay từ đằng sau ôm cậu kéo lại gần mình. Khi mọi người bắt đầu nhập tiệc, không khí sôi nổi với âm nhạc năng động. Khác hẳn với không khí trang trọng ban đầu, mọi người ai nấy cũng đều ca hát và nhảy múa reo hò.
Shanks nghiên đầu về phía Buggy, chỉ nói cho mình cậu nghe. Khẽ.
" Em có thấy mệt không? Có thì em cứ vào nghỉ ngơi đi"
"Đừng có xem tao như con gái thế?! Thằng này xưng hô kiểu gì không biết."
Cậu khiến Shanks phải bật cười thành tiếng rồi dùng tay ôm lấy eo cậu chặt hơn, tùy tiện lấy ly rượu gần đó húp hết một hơi.
"Hôm nay là ngày vui mà! Haha"
"Ngày nào với mày mà chả vui"
Lễ cưới cứ thế diễn ra trong tiếng cười, trong đó đôi khi nghe được tiếng chửi rủa của Buggy. Kết thúc, Shanks đã không còn đủ tỉnh táo để lái xe nên Buggy đã thay anh lái. Cõng cái tên này không phải dễ dàng đâu, nặng thì thôi đi còn có cái tật dê người khác nữa, bị Buggy ăn vài đá vào mặt cho chừa. Lên xe cậu để anh ngủ lăn lóc ở hàng ghế sau, xe bắt đầu lăn bánh cứ thế mà xa dần buổi lễ.
Chốc những kí ức giữa anh và cậu bắt đầu hiện qua trong đầu, từ thời còn bé cho đến đi học rồi ra trường, đi làm lúc nào Shanks cũng chọc ghẹo cậu. Buggy cũng đã yêu tên đầu đỏ bợm rượu này từ khi nào, nói mới nhớ. Tên này đã tập tành uống rượu từ cái độ mười mấy rồi bị cậu chửi thế mà vẫn không chịu bỏ. Nhớ mãi những chuyện ngốc xít như thế làm cho khoé môi cậu cong lên bất giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Mày Chơi Tao Chắc ?! - ShanksxBuggy
Fanfic"Cỡ nuôi được 10 đời nhà Buggy đó!" Au hiện đại, OOC nơi có tình yêu tuổi trẻ của Shanks và Buggy cùng ba đứa cháu nhỏ Ace, Sabo và Luffy. [Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng]