Giả thiết Bạch Liễu đã kế thừa vị trí Tà Thần, không giết Bạch Lục mà giam cầm Tà Thần cũ.
Người dưới 18 tuổi xuy sét trước khi đọc.
------
Chuông báo thức vang lên, Bạch Lục cuộn mình trong chăn nhăn mày, y vùi đầu vào lớp lông tơ mềm mịn trên gối, muốn ngó lơ âm thanh phiền phức kia.
Một cánh tay thò ra từ trong chăn, tắt đi chuông báo thức trên điện thoại.
Vì động tác của người này mà lớp chăn bông kín kẽ hé mở ra một khoảng nhỏ khiến gió lạnh lùa vào bên trong.
Bạch Lục vẫn đang ngủ mơ mơ màng màng, cảm nhận được cái lạnh thì theo bản năng đi tìm nguồn nhiệt ấm áp.
Bạch Liễu mở ra đôi mắt nhập nhèm, thấy ai kia đang ngày càng dính sát vào người mình, không khỏi bật cười, cậu nhấc chăn bông lên để gió lạnh lùa vào nhiều hơn, quả nhiên thấy Tà Thần cũ vươn tay ôm chặt lấy bản thân.
"Dậy, bốn giờ chiều rồi, chúng ta đi mua thức ăn cho bữa tối, tủ lạnh trống trơn rồi." Bạch Liễu vỗ vỗ cái đầu lông xù đang cọ tới cọ lui trong hõm vai mình, nói.
Bạch Lục mơ màng mở mắt ra, giọng khàn khàn do vừa dậy nói: "Cậu đi một mình đi, ta lạnh."
Nói xong lại nhắm mắt ngủ tiếp.
Bạch Lục sợ lạnh, cứ đến mùa đông là chỉ ru rú trong phòng, cuộn chăn ngủ, điều này sau khi Bạch Liễu giam cầm Tà Thần cũ thì phát hiện ra, cậu cảm thấy vào mùa đông Bạch Lục như một con mèo nhỏ vậy.
"Nếu lạnh thì chúng ta vận động chút cho nóng người đi." Bạch Liễu nói.
Cậu nắm cằm Bạch Lục nâng lên, một tay vòng ra sau giữ gáy y, áp đôi môi đỏ mọng lên môi mình.
Bạch Liễu thuần thục cạy mở miệng Bạch Lục, đưa lưỡi vào cuốn lấy lưỡi y dây dưa, tiếng nước bọt nhóp nhép dần dần vang lên.
"Ưm..."
Bạch Lục mở hé đôi mắt màu lam bạc, hai tay chống lấy ngực Bạch Liễu muốn đẩy cậu ra.
"Đừng suốt ngày động dục như vậy, người thừa kế nhỏ."
"Cái này ngươi sao có thể trách ta chứ." Bạch Liễu cười cười: "Ta bây giờ là Tà Thần, mọi dục vọng, ác ý, thống khổ của con người đều ập tới ta như một cơn lũ quét, nếu mà không giải tỏa dục vọng thì trị số dục vọng của ta sẽ tăng cao, dẫn tới đại lượng dị đoan đổ ập xuống thế giới con người."
"Mà ngươi là kẻ gây ra tình trạng này, vậy nên ngươi phải có trách nhiệm bình ổn dục vọng của ta."
Bạch Liễu lại lần nữa cướp đoạt không khí trong miệng Bạch Lục, lần này không ôn nhu như vừa rồi mà dữ dội hơn, lưỡi y bị ma sát đến phát đau, nước bọt không kịp nuốt chảy ra khỏi khóe miệng.
"Ưm ưm..."
Một tay Bạch Liễu giữ gáy Bạch Lục, tay còn lại trượt xuống dưới bóp lấy mông người trong lòng, nhẹ nhàng xoa nắn.
Mông Bạch Lục rất đầy đặn và mềm mại, khi bóp có thể thấy được lớp thịt tràn qua kẽ tay.
Bạch Liễu xoa nắn một hồi liền vén vạt áo sơ mi lên, tay cậu thâm nhập vào bên trong, sờ lên huyệt động của Bạch Lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh Phong R18
FanfictionTổng hợp các phần H+ Kinh Phong tự nghĩ. Đa phần (hoặc nên nói là tất cả) là về Bạch Lục. Lục daddy nằm dưới, Lục daddy nằm dưới, Lục daddy nằm dưới!!! Điều quan trọng phải nhắc ba lần! Cp: All x Bạch Lục. Sẽ có OC x Bạch Lục. Dưới 18 tuổi hãy suy x...