Ta: Thật xin lỗi Kha Bảo!!! Chương này nên viết vào đúng lễ tình nhân nhưng do ta quá lười nên để đến bây giờ mới viết.
Mộc Kha: Ha hả.
Lưu ý vẫn như cũ, truyện thuần H.
Trẻ dưới 18 tuổi suy xét trước khi đọc.
------
Mộc Kha dạo này vẫn luôn chú ý lịch, vì lễ tình nhân ngày 14/2 sắp tới.
Anh đã lên kế hoạch cho một ngày chỉ có hai người với hội trưởng, không biết liệu hội trưởng có đồng ý cùng anh trải qua lễ tình nhân không nữa.
Bạch Lục thấy Mộc Kha thi thoảng lại liếc nhìn lịch rồi thất thần, thi thoảng lại lộ ra cảm xúc lo âu, y để ý thấy lễ tình nhân sắp tới, không khỏi cười thầm.
Quản gia tiên sinh cái gì cũng tốt, chính là quá không tự tin vào bản thân.
"Hôm nay đến đây thôi, các vị có thể tới Hồ Trò Chơi huấn luyện hoặc đi nghỉ. Cá nhân ta thì hi vọng các vị sẽ tới Hồ Trò Chơi huấn luyện thêm để tăng thêm giá trị cho bản thân." Bạch Lục chống cằm nói.
Bạch Lục vừa dứt lời, Mục Tứ Thành lập tức lao ra khỏi phòng họp, dùng hành động thuyết minh bản thân hắn không có hứng thú với việc tới Hồ Trò Chơi huấn luyện thêm.
Lưu Giai Nghi trợn trắng mắt. Được nghỉ thì tất nhiên phải tận hưởng cho tốt, cô và khỉ ngốc lại không phải hai tên độc duy lúc nào cũng muốn thể hiện bản thân với Bạch Lục.
"Cha đỡ đầu!" Daniel lao tới ôm lấy Bạch Lục: "Lễ tình nhân sắp tới, cha đỡ đầu có thể hẹn hò với Daniel không?"
Bạch Lục vỗ cái đầu lông xù đang cọ vào hõm vai mình: "Thật xin lỗi Daniel, nhưng hôm đó cha đỡ đầu có kế hoạch khác rồi."
Daniel nghe vậy, lập tức ỉu xìu, nếu cậu có tai và đuôi thì giờ này chắc chắn chúng đã cụp xuống rồi.
Mộc Kha nghe vậy, ánh mắt trở nên ảm đạm.
Bạch Lục chú ý đến biểu cảm của Mộc Kha, khẽ cười.
"Daniel, gần nhất có một dị đoan rất đẹp, cha đỡ đầu muốn nó, con có thể đem nó về làm quà 14/2 cho ta chứ?" Bạch Lục vuốt mái tóc vàng của con đỡ đầu thân yêu, hỏi.
"Tất nhiên rồi ạ!" Daniel ngay lập tức trả lời, đôi mắt màu xanh lục sáng rực nhìn Bạch Lục.
Bạch Lục kiễng chân hôn lên má Daniel: "Đây là quà tặng trước. Lễ tình nhân vui vẻ, Daniel. Hi vọng đúng ngày 14/2 ta sẽ nhận được dị đoan đó."
Daniel bị niềm vui bất chợt này làm cho mặt mũi đỏ bừng, lắp bắp nói: "Vâng, tất nhiên rồi, Daniel nhất định, sẽ đem dị đoan đó về cho cha đỡ đầu."
Nói xong cậu vội vàng chạy ra khỏi phòng họp, dự định sẽ tiến trò chơi luôn để đem quà 14/2 về cho cha đỡ đầu thân yêu của mình.
Trong phòng họp giờ chỉ còn Bạch Lục và Mộc Kha. Tà Thần đại nhân cười tủm tỉm nhìn quản gia tiên sinh thần sắc ảm đảm, tiến tới nắm cà vat Mộc Kha kéo về phía mình, ngửa đầu hôn lên đôi môi đang mím chặt vì ghen ghét kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh Phong R18
FanfictionTổng hợp các phần H+ Kinh Phong tự nghĩ. Đa phần (hoặc nên nói là tất cả) là về Bạch Lục. Lục daddy nằm dưới, Lục daddy nằm dưới, Lục daddy nằm dưới!!! Điều quan trọng phải nhắc ba lần! Cp: All x Bạch Lục. Sẽ có OC x Bạch Lục. Dưới 18 tuổi hãy suy x...