[Sầm Lục] Anh Trai

179 22 0
                                    

Bối cảnh: Sầm Bất Minh và Bạch Lục là anh trai cùng cha khác mẹ, Sầm Bất Minh có một hôn ước nhưng không thích người đó, Bạch Lục tính tình rất hư, sau khi lớn đã giết cha mình, còn giật dây hôn thê của Sầm Bất Minh hạ thuốc hắn, sau đó tự gánh hậu quả =))).

Không đọc được cặp tà đạo, huynh đệ luyến (cùng cha khác mẹ) thì mời rời khỏi truyện, đừng buông lời không hay.

Thuần H, trẻ dưới 18 suy xét trước khi đọc.
______

"Cút!!!" Sầm Bất Minh gầm lên.

Lý tiểu thư hoảng sợ nhìn hắn, gương mặt nhỏ vương đầy nước mắt, vội chạy khỏi thư phòng, không quan tâm đến người hầu xung quanh hỏi han, cô chạy thẳng ra khỏi biệt thự. Cô biết, cô và Sầm Bất Minh đã không còn bất cứ khả năng nào.

Hai tay Sầm Bất Minh chống trên bàn, mặt hắn đỏ bừng, không ngừng thở dốc, đũng quần đã căng thành một lều trại.

Thần trí hắn dần mơ hồ, trong đầu dần hiện lên một bóng người, Sầm Bất Minh lảo đảo rời khỏi thư phòng.

Bạch Lục vừa mới tắm xong, trên người chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng quá khổ, vạt áo rũ xuống gần đến đùi, nước vương trên người không được lau khô sạch sẽ khiến áo sơ mi bị thấm ướt, dán lên da thịt, mơ hồ có thể thấy được da thịt trắng nõn sau lớp áo. Mái tóc dài của y ướt sũng, xõa tung sau lưng, đuôi tóc nhỏ nước trên sàn nhà, Bạch Lục dường như không quan tâm, cứ thế bước tới bên giường, tay y sờ đến máy sấy, chuẩn bị sấy tóc thì bị tiếng mở cửa mạnh bạo làm cho giật mình.

"Rầm!"

Bạch Lúc nhìn về phía cửa, thấy Sầm Bất Minh mặt đỏ bừng, đũng quần căng thành lều trại đang lảo đảo đi về phía mình.

Bạch Lục thầm hô không xong, là kẻ đã xúi dục Lý tiểu thư hạ thuốc Sầm Bất Minh, y tất nhiên biết anh trai y đang bị gì. Cái này xem như tự vác đá đập chân mình sao?

Bạch Lục trong lòng mắng Lý tiểu thư vô dụng, vội đứng dậy, tránh Sầm Bất Minh chạy ra khỏi phòng.

Nhưng y còn chưa kịp đặt một chân ra khỏi cửa phòng thì đã bị người phía sau kéo mạnh lại, cửa phòng cũng "rầm" một tiếng đóng lại.

Sầm Bất Minh từ phía sau ôm chặt Bạch Lục, cái thứ đang cương cứng phía dưới chọc vào mông người phía trước.

Bạch Lục không dám động, y hơi quay đầu, đôi mắt màu lam bạc đầy vẻ vô tội nhìn Sầm Bất Minh.

"Anh trai?"

Một tay Sầm Bất Minh bẻ đầu Bạch Lục, giữ chặt gáy y không cho y cử động, ngay lúc Bạch Lục chưa kịp phản ứng hạ môi xuống, như dã thú gặm cắn con mồi mà hôn y.

Bạch Lục muốn đẩy Sầm Bất Minh ra, nhưng về hình thể thì y hoàn toàn bị áp chế, giãy giụa như một con mèo nhỏ muốn đẩy con gấu to lớn đang đè lên mình vậy, căn bản như muối bỏ biển.

Sầm Bất Minh cường ngạnh mở ra miệng Bạch Lục, lưỡi hắn chen vào cuốn lấy lưỡi y, không ngừng ma sát, cuốn lấy, mặc cho Bạch Lục không ngừng né tránh.

Hắn như dã thú lâu ngày chưa uống nước mà không ngừng càn quét khoang miệng Bạch Lục, cướp lấy nước bọt của y.

Bạch Lục cau mày, dùng hết sức cũng không thể đẩy Sầm Bất Minh ra, lưỡi y bị ma sát có hơi nhói đau, dưỡng khí dần bị rút đi khiến Bạch Lục nhũn người, đứng không vững, nếu không phải Sầm Bất Minh đang ôm chặt y thì y đã ngã ngồi xuống sàn nhà rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kinh Phong R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ