Bài trước: _solisetlunae
Bài sau: _justsphy
Warning: có yếu tố máu me, có đề cập đến tự tử, cốt truyện phi thực tế.
Summary: Kim Kwanghee và Park Jaehyuk, đều là những kẻ ngốc trong câu chuyện tình của họ.
Note: chẳng có gì đặc biệt đâu ^^ đây đơn giản chỉ là những vui buồn vụn vặt được mình góp nhặt lại và đưa vào một draft thôi. Sẽ có vô lý, cũng có cả những tình tiết gây khó hiểu.
OE, SE, HE ( ? ), tùy vào cách người đọc cảm nhận.
Rào lại xưng hô:
Hắn - Ruler
Cậu - Park Jaehyuk
Anh - Kim Kwanghee
___POV của Kim Kwanghee:
Kim Kwanghee đang gặp ác mộng, chắc chắn là vậy rồi, không thể nhầm lẫn được.
"Anh Kwanghee? Đây là...đồng phục của DRX? Nhưng mà sao lạ vậy? Đây là đồng phục của năm nào vậy?"
Park Jaehyuk, à không, cũng không hẳn là cậu ta. Nói đúng hơn là Park Jaehyuk của năm 2020 mới đúng, đang không ngừng dò xét anh với gương mặt đầy sự khó hiểu.
Căn phòng chín mét vuông, một chiếc giường đôi, một chiếc tivi, không có cửa sổ cũng như ánh sáng tự nhiên nào chiếu vào. Chỉ có anh, Kim Kwanghee hiện vừa tỉnh dậy từ cơn choáng. Và Park Jaehyuk, thiếu niên chơi cho vị trí xạ thủ của GenG đang mặc jersey 2020, đang đứng nhìn anh ở đầu giường.
Để nhớ lại xem nào, Kim Kwanghee vừa nhận được lời mời phỏng vấn từ bên nhãn hàng. Sau khi hoàn thành xong thì trở về ký túc xá của DRX để đánh một giấc ngủ trưa ngắn trên chiếc giường êm ái, Kwanghee bất chợt tỉnh dậy ngay sau đó và phát hiện mình đã bị đưa đến căn phòng này. Park Jaehyuk này có vẻ đã ở đây trước anh, cậu ra sức gọi anh dậy và kết quả chúng ta có cảnh trên.
"Jaehyuk."
"Vâng?"
"Em là Park Jaehyuk?"
"Ý anh là sao?"
"Không có gì. Chúng ta đang ở đâu vậy?"
Park Jaehyuk năm hai mươi hai tuổi nhìn anh, ánh mắt như muốn nói nếu anh muốn có thể thử đi một vòng tìm hiểu. Kim Kwanghee choáng váng đứng dậy khỏi giường.
Có vẻ như cả anh và thiếu niên này đang bị nhốt cùng nhau tại một tòa dinh thự bị khóa kín, kiến trúc hai tầng giống cùng cách bài trí mang các tone đỏ trắng đen khiến Kwanghee cảm thấy phần rợn người. Những bức tranh treo tường cũng có đủ loại hình thù, anh dừng lại trước một khung tranh mà bản thân cho là thú vị, có một vài điều Kwanghee cần xác nhận.
"Jaehyuk à, bức tranh phía trước...em nhìn thấy gì trong đó?"
"Chỉ là một bức tranh vẽ vườn hoa thôi."
"Vậy à." Nhưng Kim Kwanghee lại nhìn thấy bên trong khung tranh là cảnh Park Jaehyuk đang hôn lên chiếc cúp MSI mà năm ngoái cậu vừa giành lấy.
"Còn em lại nhìn thấy một thứ khác đấy."
Tầm nhìn của Kim Kwanghee vào nơi phát ra giọng nói. Một Park Jaehyuk khác đứng ở lan can tầng hai nhìn xuống chỗ họ đang đứng. Chưa cần đến giây thứ năm, Kwanghee nhận ra đây mới là Jaehyuk mà anh biết ở hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Amireux | 5:00] Is our memory
FanfictionLời thật lòng thứ 6 của RR Mối lương duyên của những tuyển thủ thể thao điện tử luôn là như vậy, gặp nhau, có một mối quan hệ tốt đẹp, rồi lại rời đi khi không có được vinh quang. Thay đổi luôn là chuyện tốt, điều đó vẫn luôn đúng trong giới của bọ...