"Tôi phải vào nhà vệ sinh một lúc. 5 phút nữa tôi quay lại!" Thuỳ Trang nói rồi vội vàng chạy vào nhà vệ sinh.
"Tôi cũng muốn đi." Diệp Anh nói, chạy theo sau Thuỳ Trang.
--
(Trong nhà vệ sinh.)
Thuỳ Trang chuẩn bị đóng cửa thì có một cánh tay đẩy mạnh vào, ngăn không cho cửa đóng lại. Thuỳ Trang khá sốc nhìn người trước mặt.
"Yah Cún, làm em sợ đấy!"
"Chin nhỗi."
"Sao cún ở đây? Em tưởng Cún lên xe rồi chứ?"
"Nhưng mình thấy em chạy ra khỏi xe..." Diệp Anh nói trong lúc bước vào phòng vệ sinh rồi khoá cửa lại.
"Em chỉ cần...hmph" trước khi Thuỳ Trang kết thúc câu, Diệp Anh đã kịp khoá môi em bằng một nụ hôn.
"Cún nhớ em..." Diệp Anh thì thầm, nghiêng đầu tựa lên trán Thuỳ Trang.
"Cún gặp em mỗi ngày mà, còn nhớ nhung gì nữa?" Thuỳ Trang khúc khích. Nhưng tim lại đập nhanh hơn trước câu nói của người bạn thân kia.
"Vì hôm nay trông em quyến rũ lắm, nhưng Cún chưa có cơ hội nói cho em biết, hay chạm lên chiếc eo chết người kia. Lý do Cún nhớ em đó." Diệp Anh giải thích trong lúc tiếp tục hôn xuống cổ Thuỳ Trang, rồi quay trở lại với đôi môi mềm.
"Được rồi Cún, dừng lại...uhh, chúng ta..uhh phải đi thôi. Mọi người..uh.. đang chờ đó...hpmhh.."
"Ok (hôn) đi (hôn) thôi (hôn)..."
Nhưng sau câu nói đó, Diệp Anh không di chuyển dù chỉ 1cm, không có vẻ gì sẽ dừng lại.
"Cún...uhhh"
Thuỳ Trang đặt tay lên vai Diệp Anh, cố gắng đẩy cô ra khỏi những cái hôn mạnh bạo không điểm dừng trên cổ. Em ghét phải thừa nhận là mặc dù tâm trí em muốn dừng lại, nhưng con tim em lại không nghe lời.
"Chỉ (hôn) một chút nữa thôi (hôn)." Diệp Anh thì thầm, không quên cắn tai Thuỳ Trang một cái.
Thuỳ Trang hoàn toàn bị thu phục. em nguyện ý để Diệp Anh tiếp tục việc đang làm. Trong lúc em đang đắm chìm vào khoảnh khắc này, Diệp Anh đột nhiên dừng lại.
"Ok, hôm nay tới đây thôi. Đi nào!" Diệp Anh nhếch miệng vì cô biết cô lại một lần nữa làm Trang lửng lơ.
"Nguyễn Diệp Anh! Bạn...hmph" Lại nữa rồi, Diệp Anh hôn em trước khi em kịp nói hết câu.
"Về nhà làm tiếp nhé. Em có muốn bị phát hiện không?"
Và rồi Thuỳ Trang chợt nhận ra họ đã hôn nhau ở nơi công cộng, ai cũng có thể bắt gặp họ trong hoàn cảnh này.
"Trời ơi Cún, Cún làm gì đấy? Bọn mình có thể bị bắt gặp đó!" Thuỳ Trang gần như hét lên. Em biết em không nên đổ hết lỗi cho Diệp Anh, vì sự thật là em cũng thích nó, đến mức quên mất việc bảo Diệp Anh dừng lại.
"Đừng có chối, em cũng thích mà. Mình mới là người chủ động dừng lại." Diệp Anh tự tin nói.
"Ừa sao cũng được. Đi thôi, mọi người đang đợi." Thuỳ Trang nói trong lúc nhanh chóng mở cửa và tiến về phía xe, Diệp Anh cũng lẽo đẽo theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CÚN GẤU] VÌ CHÚNG TA LÀ BẠN THÂN
Fanfiction* Original author: @Sussieluv on asianfanfics * Disclaimer: Truyện được dịch và sửa một vài chi tiết cho phù hợp với Cún và Gấu. Vui lòng không re-up hoặc không lấy bản dịch của mình để cover thành couple khác. - Lúc nào họ cũng nhìn vào mắt nhau t...