lowercase | ooc | au thanh xuân vườn trường.
có một ngoại truyện của RR.
___kim kiin thật ra không thích rất nhiều thứ, hay nói trắng ra là tính tình có chút khó ở.
cậu, kim kiin-một sinh viên năm ba hàng thật giá thật. là kiểu sáng đâm đầu đi học, chiều chạy deadline đồ án, tối về lại lên lmht đi chém giết trả thù đời. sáng lên giảng đường tìm cho mình một chỗ ngồi ở lửng lửng lớp học, ngồi vào đó và yên tĩnh làm phần việc của mình. có thể là làm việc riêng, cũng có thể là chăm chú lắng nghe giảng viên.
"đến sớm vậy?" kim kiin không cần nhìn sang bên cạnh để biết là ai đến, moon wochan, còn ai vào đây ngoài người này nữa.
và từ giây phút người này bước vào ngồi kế kim kiin, không gian yên lặng được cậu xây dựng bị phá vỡ tanh bành. moon wochan sẽ khơi đủ chuyện trên trời dưới biển.
1. giảng đường không phải là nơi cho những người lắm mồm.
kim kiin và moon woochan hôm nay đều có tiết của môn chuyên ngành. mặc cho giảng viên bên trên ra sức thuyết giảng để rút ngắn quá trình tốt nghiệp của sinh viên, thì bên dưới moon woocha, gwan boseong và kim haram đang cùng nhìn vào màn hình điện thoại để ăn vạ online đàn anh son siwoo.
một đám bàn giữa đang loi choi lóc chóc làm ồn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giảng viên, và moon woochan là bị điểm mặt gọi tên.
"trò moon, cho tôi biết là lúc nãy tôi vừa nói gì được không?"
woochan bị gọi tên xịt keo dính cứng ngắc, boseong và haram bên cạnh cũng ý thức được mà chỉnh đốn lại, nhưng hai người họ căn bản không thể cứu bạn học moon khỏi tình cảnh này. vì cả ba chả ai trong số họ nghe giảng, bên tai kim kiin truyền đến điệu cười hả hê của tiền bối họ son kèm theo vài tiếng trêu đáng đời đáng đời.
kim kiin không thích những người ồn ào, vì họ thường chẳng bao giờ chú ý lắng nghe và tập trung.
2.chuyện teamwork.
woochan và kim kiin thật ra là đôi thanh mai trúc mã, đại học lại vô tình học cùng chuyên ngành, số tiết gặp mặt đối phương cũng không hề ít. sau cùng vì lý do tình thế, hay nói đúng hơn là tính cách kim kiin có chút giống xa lánh xã hội, nên cậu sẽ thường bắt nhóm làm việc cùng moon woochan.
việc bắt nhóm cùng woochan có vô số tiện lợi mà kim kiin có thể liệt kê như sau:
- đầu tiên là cả hai vốn đã rất hiểu tác phong làm việc của đối phương, kim kiin nhận job từ moon woochan sau đó làm thật nhanh và chuẩn sát, để rồi khi xong việc cả hai sẽ cùng nhau vào lmht để duo.
- tiếp theo là bạn học moon thân thiện dễ gần, cũng là một leader đáng tin cậy, có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt cũng rất tốt các bạn học khác cùng khóa đều rất muốn ghép nhóm với một người như woochan. việc ghép nhóm cùng một người như vậy cũng sẽ giúp kim kiin vào được một nhóm có ý thức trách nhiệm cao, đề cao kết quả và điểm số, và quan trọng hết là không trễ deadline !!!!
nhưng cậu e là không phải lúc nào cũng xuôi sẻ như thế rồi.
"woochan à, phần này tớ quên làm mất rồi, nhưng mấy ngày sau nữa không tiện để làm. cậu làm giúp luôn được không? chỉ lần này nữa thôi." một bạn học mà kim kiin không buồn nhớ tên đã nói như vậy với moon woochan, mà theo kí ức của cậu thì lần gần nhất người này cũng đã biện lý do tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Multi CP ] Marriage Office
FanfictionChỉ đơn giản là câu chuyện viết cho những cp tôi yêu.