Rào lại trước.
- Có hint của Wooseungz.
- Tất cả các chi tiết trong fic đều là delulu của con au.
- Sơ đồ chỗ ngồi của mí ảnh.
Topic: bạn đang ngồi trên một chuyến bay kéo dài 8 tiếng, vậy thì đâu sẽ tuyển thủ bạn muốn ngồi cạnh?
Kim Hyukkyu hừ hừ vài tiếng cho thấy anh đang suy nghĩ cho câu trả lời.
"Tôi khá thân với tuyển thủ Chovy và Keria, nhưng vì bên cạnh Jihoonie đã có người ngồi rồi nên chắc mình sẽ ngồi cạnh Minseokie." Kim Hyukkyu cảm thấy đó là vị trí an toàn nhất dành cho mình rồi. Rồi gật đầu xác nhận với câu trả lời của mình.
_
"Vậy là em nhất quyết không chịu ngồi cạnh anh à Kyu?" Lee Sanghyeok gập lại quyển sách rồi nhìn sang Kim Hyukkyu- người vừa bị Ryu Minseok và Son Siwoo cưỡng ép ngồi vào vị trí mà cả hai cho là "nên dành cho người lớn tuổi". Nói văn nói hoa là vậy, còn nói trắng ra là "bị đưa lên đầu sóng ngọn gió".
Hay rồi đấy, hai đứa em ngày ngày mở miệng là yêu thương Hyukkyu giờ lại đẩy anh ngồi cạnh chồng cũ. Mà nói "cũ" cũng không đúng lắm, họ chỉ mới ly thân thôi mà.
"Lee Sanghyeok à, em không có ý đó." Kim Hyukkyu đau đầu day trán. Sau lưng anh vang vẳng tiếng hò hét của Son Siwoo và cậu em mèo béo, đau đầu quá, thật muốn xong chuyến bay này sớm. Nhưng trước khi bước xuống sân bay thì Hyukkyu cần phải giải quyết một vấn đề khác đã.
"Hyukkyu hyung!" Jeong Jihoon ló đầu từ phía sau băng ghế cùng Son Siwoo khều khều lấy vai anh. "Siwoo hyung bảo rất thích anh nên muốn em giới thiệ-"
"Jihoonie à, mày nói hơi nhiều so với số từ được luật bảo vệ động vật hoang dã cho phép rồi đấy. Im mồm đi!" Son Siwoo bên cạnh trán nổi đầy gõ vào đầu thằng em một cái khiến con mèo béo đau điếng.
"Xin lỗi hai hyung nha, thằng em của Siwoo hơi lắm mồm. Hai hyung cứ từ từ nghỉ ngơi nhé, chuyến bay còn dài."
Bình yên được trả lại cho cặp đôi người cao tuổi ngồi ở hàng ghế đầu, Lee Sanghyeok vẫn tập trung lật từng trang sách chăm chỉ dõi theo diễn biến câu chuyện, còn Kim Hyukkyu thì ngẫm người thả mình theo mây mặc cho sau lưng anh là âm thanh chửi lofi cực chill của Son Siwoo và Jeong Jihoon.
Đau đầu quá, muốn ngủ một giấc quá.
"Kyu."
"Làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Multi CP ] Marriage Office
FanfictionChỉ đơn giản là câu chuyện viết cho những cp tôi yêu.