https://yinyishiyan.lofter.com/post/73c5950b_2bafd4081
"Tử Sa" Xuân Hạnh nấu rượu
* Mộ Dung Tử Anh × Hàn Lăng Sa
* Bản phim Tử Sa Tiểu Điềm bánh
* các loại ooc không thích chớ phun
Rốt cục đợi được bảy bảy bốn mươi chín ngày, Lăng Sa bài "Hạnh Hoa lộ" đạt được thành công lớn, Túc Tịch thậm chí đem Hạnh Hoa lộ chế tác quá trình viết tiến vào 《 Quỳnh Hoa lục 》.
Chỉ là, này một trận bận việc sau khi xong, ngắt lấy tháng ngày toán toán, cũng đến đầu thu thời tiết, (quả hạnh còn chưa toàn bộ vàng, nhưng cũng là nhất ngọt thời điểm, còn dễ dàng cất chứa.
Hàn Lăng Sa mỗi ngày hái không hết quả hạnh, không thể làm gì khác hơn là gọi Vân Thiên Hà cùng Mộng Ly hỗ trợ. Có lúc đi ngang qua Sư Huynh Đệ cũng sẽ phụ một tay.
Hàn Lăng Sa tháng ngày càng ngày càng bận rộn.
"Lăng Sa, chúng ta làm sao không mời sư thúc hỗ trợ a?"
"Ngươi ngốc a ngươi, không biết sư thúc đang bế quan a."
Vân Thiên Hà đứng dưới tán cây, chống eo, hiển nhiên là mệt mỏi. Một mực Hàn Lăng Sa từ trên cây làm rơi một hạt quả hạnh, ở giữa Vân Thiên Hà trán.
Hàn Lăng Sa nặn nặn cánh tay của chính mình. Có điều, tính toán tháng ngày, sư thúc cũng nên xuất quan.
Nàng này vừa lơ đãng, thân thể càng thẳng tắp từ dưới tàng cây nghiêng lại đây, cánh tay cũng giống như không chú ý, mới bắt được một cái cành cây, cứ như vậy treo ở giữa không trung.
Chỉ nghe dưới tàng cây Vân Thiên Hà cùng Mộng Ly sốt ruột thanh âm.
Hàn Lăng Sa cảm giác được sợi tóc đang thổi mạnh mặt của mình.
Không đúng, có gió.
Hôm nay là hiếm thấy vạn dặm không mây khí trời, nơi nào sẽ có gió.
Kỳ quái.
Không đợi Lăng Sa phản ứng lại, bạch y kiếm tiên Ngự Kiếm Phi Hành, từ Đông Nam mà đến, tay trái nhẹ nhàng đè xuống Lăng Sa vai, tay phải đỡ lấy eo của nàng.
"Lăng Sa."
"Tay thả xuống."
Hàn Lăng Sa lúc này mới có ý thức buông lỏng ra ở cây hạnh trên tay.
Theo hắn đồng thời giáng lâm tới đất diện.
"Cám ơn ngươi a, Tiểu Tử Anh."
"Không đúng, ngươi xuất quan?"
Hàn Lăng Sa nghi vấn.
Hắn không lên tiếng, chỉ là gật gù.
"Xem ra, sư thúc đây là đã đột phá Đệ Lục Cảnh rồi."
Mộng Ly cười nói, lại kéo kéo Lăng Sa tay.
Mộ Dung Tử Anh nhưng là lộ ra mỉm cười, trên tay là ở vì là Lăng Sa chữa thương.
"Chính là."
"Bất quá ta nghe nói Lăng Sa Hạnh Hoa lộ cất chính là vừa lúc."
Vân Thiên Hà mừng rỡ tình tình cảm mà không lời nào có thể miêu tả nói được.