Tử Anh Chưởng môn cùng Lăng Sa trưởng lão hai, ba chuyện

22 1 0
                                    

https://baiyiqiu454.lofter.com/post/20237eff_2bb13f782

Tử Anh Chưởng môn cùng Lăng Sa trưởng lão hai, ba chuyện - giao thừa thiên

Tử Sa ánh nến đốt giao thừa 6h liên văn

1:00 @ yêu ai ai Tử Anh Chưởng môn cùng Lăng Sa trưởng lão hai, ba chuyện - giao thừa thiên

Trên một gậy: 00:00 động lòng giao thừa

Tiếp theo gậy: 2:00 @ yêu ai ai Tử Anh Chưởng môn cùng Lăng Sa trưởng lão hai, ba chuyện - Quỳnh Hoa diễn đàn luận thể (3)( trứng màu )

Nhìn thấu Trường Sinh, chỉ nguyện cùng ngươi cùng đi Hồng Trần

Tử Anh Chưởng môn cùng Lăng Sa trưởng lão hai, ba chuyện - giao thừa thiên

ooc báo động trước

"Tiểu Tử Anh, hôm nay là giao thừa a." "Giao thừa." Tử Anh từ sau khi được cha mẹ đưa lên Quỳnh Hoa sẽ thấy cũng không có qua nhân gian ngày lễ, "Lăng Sa ngươi là muốn hạ sơn đi."

Lăng Sa nghe được câu này lập tức từ Tử Anh bên cạnh, lẻn đến Tử Anh trước mặt, quay mắt về phía hắn, "Đúng vậy đúng vậy, Tiểu Tử Anh chúng ta là tâm ý tương thông đi, vậy ta có thể hạ sơn đi." "Có thể, có điều không thể lén lút chạy ra ngoài." Năm đó, Lăng Sa bọn họ mượn danh nghĩa Tử Anh hạ sơn chơi đùa đi tới, sau đó bị Tử Anh phát hiện tìm được rồi bọn họ.

"Ai nha, Tiểu Tử Anh, đều lâu như vậy rồi, ngươi còn nhớ a." "Lăng Sa, ta là sợ ngươi gặp phải nguy hiểm, ta biết không ai dám chọc giận ngươi, nhưng là. . . . . ." "Tiểu Tử Anh ~ van cầu ngươi." Lăng Sa lôi kéo Tử Anh ống tay áo quơ quơ, âm thanh mềm mại làm nũng.

Tử Anh mặt trong nháy mắt liền đỏ, hoang mang hoảng loạn rút ra ống tay áo, "Thành, còn thể thống gì, ta đáp ứng ngươi là được." "Thật ư!" Lăng Sa nhảy nhảy nhót nhót tiêu sái , Tử Anh lại khôi phục ngày xưa dáng vẻ, quay về vây xem đệ tử thả hơi lạnh.

Buổi tối

"Tử Anh, Tử Anh, đi một chút đi." Lăng Sa hấp tấp đẩy cửa tiến vào Tử Anh gian phòng, "Đi nơi nào." Lăng Sa kéo lại Tử Anh tay, đem hắn ra bên ngoài kéo, "Hạ sơn a, ngươi giữa ban ngày không phải đã đáp ứng ta mà." "Đó là, ngươi, ta." "Ai nha, Tử Anh Chưởng môn, hôm nay là giao thừa, có chuyện gì thả ngày mai đi, đi theo ta."

Bên dưới ngọn núi

"Quả nhiên vẫn là ta trong trí nhớ dáng vẻ a, thật là náo nhiệt. Tử Anh ngươi xem cái này, cái này là hoa văn trang trí trên song cửa sổ muốn kề sát ở trên cửa sổ , có phải là rất tinh xảo, rất ưa nhìn." Lăng Sa cầm song hoa con mắt sáng bừng nhìn Tử Anh, Tử Anh ánh mắt né tránh, thế nhưng không biết nghĩ tới điều gì, ánh mắt sáng quắc nhìn Lăng Sa, hai người hàm tình mạch mạch đối diện.

"Không phải, hai người các ngươi phu thê có mua hay không a, không mua đừng ở ta đây cái sạp hàng trước biểu lộ ra ân ái." Lăng Sa lung tung cầm mấy cái song hoa, trả tiền lôi kéo Tử Anh vội vội vàng vàng tiêu sái rồi.

Lúng túng lan tràn ở tại bọn hắn hai người bên trong, hai người cứ như vậy lúng túng đi rồi một lúc, một bán kẹo hồ lô tiểu thương từ hai người trước mặt đi tới, "Tử Anh, Tử Anh, kẹo hồ lô, đi một chút đi, chúng ta đi mua." Tử Anh nhìn một chút hai người nắm tay nhau, nhếch miệng lên, tùy ý Lăng Sa lôi kéo hắn.

"A, ngươi một chuỗi, ta một chuỗi." Lăng Sa mới vừa đem kẹo hồ lô đưa ra ngoài, đột nhiên nghĩ đến, "Tử Anh ngươi không ăn. . . . . ." Lăng Sa lời còn chưa nói hết, Tử Anh liền đưa tay tiếp tới, cắn một cái."Ngọt, không sai." "Tử Anh ngươi không phải không ăn." "Hôm nay giao thừa ngoại lệ một lần."

Bọn họ ăn ăn đột nhiên thả nổi lên Yên Hoa, Lăng Sa bị đột nhiên xuất hiện thanh âm của sợ hết hồn, theo bản năng hướng về Tử Anh bên người nhích lại gần, Tử Anh dùng một cái tay hư hư đỡ lấy Lăng Sa vai."Tử Anh ngươi xem, Yên Hoa, cái này màu sắc thật đẹp, Wase." Lăng Sa hưng phấn chỉ chỉ bầu trời Yên Hoa, hai người sóng vai nhìn Yên Hoa, Yên Hoa màu sắc chiếu vào Tử Anh trên mặt, lành lạnh Quỳnh Hoa Chưởng môn nhiễm phải một chút khói lửa nhân gian khí.

Quỳnh Hoa, Lăng Sa gian phòng

"Ai nha, ngươi đi vào a, không có quan hệ." Lăng Sa lôi kéo Tử Anh muốn hướng về gian phòng đi."Lăng Sa, này không hợp quy củ." "Chúng ta đồng thời thức đêm 30 đón giao thừa a, không có gì , Tiểu Tử Anh, ngươi sẽ không thẹn thùng đi." Tử Anh chánh liễu chánh thần sắc, đi vào, có điều xem ra động tác rất là cứng ngắc.

Hai người ngồi cùng một chỗ, quay mắt về phía chậu than, Lăng Sa lấy tay đặt ở chậu than phía trên ấm ấm, "Thật ấm áp." "Lăng Sa ngươi là lạnh sao, ta chuyển linh lực cho ngươi khu hàn." "Không có chuyện gì rồi, Tử Anh, ta hiện tại chính là người bình thường thể chất, người bình thường nhất định sẽ lạnh a."

Tử Anh ngã chén nước nóng đặt ở Lăng Sa trong tay, Lăng Sa sờ sờ trong tay nóng hổi nước, mặt mày cong cong, "Tiểu Tử Anh, ta liền biết ngươi đối với ta tốt nhất." Tử Anh che giấu giống như ho khan một tiếng, "Thức đêm 30 đón giao thừa, chúng ta đồng thời?" "Đúng vậy, chúng ta là người một nhà thôi, ta khi còn bé thường thường cùng A tỷ đồng thời thức đêm 30 đón giao thừa tán gẫu, có thể náo nhiệt."

Này không trải qua để Tử Anh nhớ tới chính mình khi còn bé, khi còn bé tuy rằng cha mẹ đều đối với hắn rất tốt, có điều cuối cùng là không có dân chúng tầm thường loại kia náo nhiệt bầu không khí. Tử Anh đột nhiên cảm giác trên bả vai chìm xuống, phát hiện Lăng Sa đầu đã tựa ở trên vai hắn, nàng ngủ thiếp đi.

Tử Anh sờ sờ Lăng Sa tóc, tùy ý nàng tựa ở chính mình trên vai, "Lăng Sa, cám ơn ngươi, chúng ta là người một nhà."

Tử Sa (bản phim) đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ