https://xinjinjumin7062597.lofter.com/post/75066eca_2bb1939ed
San Hô đến từ đảo Bali
Tử Sa "Ánh nến đốt" 7h giao thừa liên văn
Trên một gậy:
Tiếp theo ca tụng:
* hiện đại diễn sinh
* võng hữu chạy hiện ngạnh
* có tư thiết
"Tử Anh sư thúc y quan không chỉnh, đêm khuya hẹn hò tìm bảo nữ hiệp!"
"Tử Anh sư thúc y quan không chỉnh, đêm khuya hẹn hò tìm bảo nữ hiệp!"
Đến từ [ thế giới ]
Hàn Lăng Sa quay về màn hình máy vi tính cười đến một mặt thoải mái.
Ngay ở vừa nãy, nàng cùng trong game bạn tốt hẹn ước đi đánh phó bản, không cẩn thận lúc chuyển cảnh gặp phải bug, người bạn tốt kia —— cao thượng cao ngạo đến không ăn khói lửa Tử Anh sư thúc, bug thành nửa người trên không mảnh vải cơ bắp mãnh nam.
Hàn Lăng Sa lập tức ở [ thế giới ] bên trong hoa hai cái "Còi" tiến hành hô cáo, một bên cầm lấy điện thoại di động nhắm ngay màn hình "Tách tách" chụp lại.
Nàng đem bức ảnh ở trong weixin chia cho Mộ Dung Tử Anh: "Tiểu Tử Anh, ngươi cũng có ngày hôm nay!"
Sau đó kèm theo một tấm cười xấu xa Miêu Miêu vẻ mặt.
Đối diện Mộ Dung Tử Anh không để ý tới nàng, phát ra ngắn gọn "Thanh Loan ngọn núi" ba chữ.
Hàn Lăng Sa lúc này mới để điện thoại di động xuống, ở trên màn ảnh máy vi tính tra tìm bản đồ, click "Thanh Loan ngọn núi" .
Hàn Lăng Sa game ID dùng là là của nàng chân thực họ tên, "Tìm bảo nữ hiệp Hàn Lăng Sa" .
Là một người nào đó nổi danh nam tần website trộm mộ tiểu thuyết bảng trước TOP3 duy nhất nữ tác gia, nàng ngược lại cũng xác thực gánh được với "Tìm bảo nữ hiệp" danh hiệu này.
"Ai ai ai, hai ngươi đừng đánh, nhanh đi giúp ta canh thân thiêm."
Một cái đến từ quần tán gẫu "Tiên Kiếm tứ tiểu phân đội" tin tức.
Là Vân Thiên Hà tin tức —— một vị trong suốt mà đơn thuần nam Đại Học Sinh —— đơn thuần đến đối với Lăng Sa nói nàng ID cùng vị kia nổi danh nữ tác gia tương đồng chỉ là bởi vì đúng dịp tin chắc không nghi ngờ, năn nỉ ba người bọn hắn giúp hắn cướp một quyển tiểu thuyết tự tay viết kí tên.
Thật là đúng dịp không khéo, này quyển tiểu thuyết chính là Lăng Sa .
Tìm tác giả hỗ trợ cướp chính mình kí tên, thật sự có của Vân Thiên Hà.
Trơ mắt nhìn thấy 18:59 biến thành 17:00, Hàn Lăng Sa tay mắt lanh lẹ điểm xuống.
Gặp! Không mở miễn mật!
Cái tin tức này phát đến trong đám thời điểm Vân Thiên Hà chính đang phát ngữ âm kêu rên: "Hảo ngươi Mộ Dung Tử Anh, hảo ngươi Liễu Mộng Ly, hảo ngươi Hàn Lăng Sa!"