Chương - Dẫn Mọi Người Đi Làm Ruộng
Edit - Syeol
Ăn xong cơm trưa, nhóm Tô Nguyễn Nguyễn ngồi trước cửa chờ những người nguyện ý gia nhập căn cứ Dương Quang của bọn họ.
May mắn chính là, buổi chiều trời không có mưa, Tô Nguyễn Nguyễn nhìn nhìn Lưu Tử Thần ở bên cạnh, đem điểm may mắn này kết luận là do hào quang nhân vật chính.
Nhóm người đến đầu tiên chính là những người già và trung niên trong làng, nói là người già và trung niên, nhưng người lớn tuổi nhất bất quá chỉ mới đến 50 tuổi. Nhưng vì lớn tuổi, hành động chậm chạp, vào thời kỳ mạt thế này không nghi ngờ gì là món ăn đầu tiên trong miệng tang thi.
Số lượng đám người này không nhiều lắm, còn chưa đến 30 người.
Lúc sau lại lục tục kéo đến vài hộ gia đình có già có trẻ em cộng lại chỉ hơn 40 người.
Những người trẻ tuổi cường tráng khỏe mạnh hay độc thân lại không có lấy một người.
Người duy nhất có dị năng đến đây là một chàng trai trẻ tuổi khoảng hai mươi tuổi, đi cùng với một em gái chừng mười mấy tuổi.
Nghĩ đến, nếu không phải bởi vì tuổi em gái còn nhỏ, chắc hẳn hắn cũng không tới đây.
Lại đợi thêm 10 phút, Tô Nguyễn Nguyễn để Đại Lực đi đến khu nhà ở xử lý xử lý những người không đến cũng không rời đi.
Bên này cô cùng Lưu Tử Thần đứng ở trong đám người.
Tô Nguyễn Nguyễn dẫn đầu mở miệng nói: "Đầu tiên hoan nghênh các ngươi gia nhập căn cứ Dương Quang của chúng ta. Ta gọi là Tô Nguyễn Nguyễn, tạm thời sẽ là chỉ huy của các ngươi, người này là em trai ta, Lưu Tử Thần.
Hôm nay ta để mọi người đến đây, một là muốn xác nhận rốt cuộc có bao nhiêu người nguyện ý gia nhập căn cứ Dương Quang chúng ta và tuân theo sự sắp xếp.
Hai là muốn nói cho mọi người biết, làm thế nào để sinh sống lâu dài và ổn định trong thời kỳ mạt thế này."
"Sinh sống như thế nào? Lương thực của chúng ta chỉ miễn cưỡng bảo đảm bản thân không bị đói chết trong một tuần. Cô nói xem phải sống sót lâu dài thế nào, phải an ổn thế nào?"
Trong đám người chỉ có duy nhất người có dị năng đứng ra nêu lên câu hỏi của hắn, cũng là câu hỏi trong lòng mọi người.
"Dị năng giả hệ Hỏa cấp 1!" Một câu của Tô Nguyễn Nguyễn, trực tiếp nói ra thực lực của hắn, "Cậu tên gì?"
"Tống Thành," Tống Thành nói xong lại chỉ vào cô gái nhỏ bên cạnh hắn: "Người này là em gái ta, Tống Noãn Noãn!"
"Tống Thành, cậu là dị năng giả, ta cũng là dị năng giả, cậu hệ Hỏa, ta hệ Không Gian." Sở dĩ nói như vậy là do Tô Nguyễn Nguyễn không muốn bại lộ bí mật lớn nhất trên người mình, "Vấn đề lương thực cơ bản nhất mà các ngươi đang lo lắng, ở chỗ ta lại không cần phải lo lắng chút nào."
Tô Nguyễn Nguyễn tâm niệm vừa động, trên mặt đất lập tức xuất hiện ra mấy trăm túi gạo và mì, còn có một đống gia vị cùng dầu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tận Thế) Bắt Tang Thi Về Làm Ruộng - Cửu Thiên Lãm Thỏ
Science FictionEdit - Syeol Tác giả: Cửu Thiên Lãm Thỏ Thể loại: Không CP, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Dị năng , Thị giác nữ chủ Văn án: Ai nói mạt thế đến nhất định phải đánh tang thi? Không những thành thật, giá trị vũ lực lại cao, cũng sẽ kh...