Naglakad si Susan patungo sa kanyang kama at umupo doon. Tumingin siya kay Darryl at nagtanong, "Darryl, parang nanghina ka noong una kang lumabas sa kagubatan. Ano ang pakiramdam mo ngayon?"
Natigilan si Darryl. Kung si Susan ay pumunta hanggang sa kanyang silid upang tanungin kung ano ang kanyang nararamdaman, bakit niya ni-lock ang pinto?
"Mas bumuti ang pakiramdam ko pagkatapos ng masarap na pagkain," ngumiti siya.
Tumango si Susan at ngumiti.“Nakakaluwag naman.”Nagkatinginan sila ng ilang oras, nakaupo sa katahimikan. Hindi na nakayanan ni Darryl. Tumawa siya ng awkward at nagtanong, "Tita Susan, may maitutulong ba ako sa iyo?"
Kinagat ni Susan ang kanyang labi.Pumunta siya dito para kay Rachel.Kung si Darryl ang nagpakalat tungkol sa kung paano siya niloko ni Rachel na pumasok sa kagubatan, siguradong bugbugin siya hanggang mamatay ng kanyang ama. Kailangan niya itong pigilan.
kahit ano pa.Kinagat niya ang kanyang mga ngipin at nagsalin ng isang tasa ng tsaa si Darryl.
Naglakad siya palapit sa kanya at inalok sa kanya ang tasa."
Darryl, eto. Uminom ka ng tsaa." Ano?Bahagyang natigilan si Darryl.Tumingin siya
nataranta siya at nagtanong, "Tita Susan, ano po ang problema?"Isang hakbang lang ang layo ni Susan kay Darryl. Kaya niya
amoy pa ang pabango sa kanya.Tumingin si Susan at bumulong, "Darryl, may hihilingin akong pabor sa iyo."
“Anong favor?” tanong ni Darryl.
Natahimik si Susan bago dahan-dahang sinabi, "Hindi mo ba masasabi sa iyong ninong na niloko ka ni Rachel sa kagubatan ng peach blossom?"
It was about this! Mariin na kinuyom ni Darryl ang kanyang kamao, ganap na galit.
"Hindi," matigas na sabi ni Darryl. Hindi na niya ito pinansin.
“Ikaw!” Tinadyakan ni Susan ang mga paa niya. Agad niyang pinalambot ang tono niya.“ Darryl, please, I”m begging you.”
Bumalik sa Donghai City, nakuha ni Abbess Mother Serendipity ang mga Sanders sa Darby Mansion. Nakatali sina Dax, Nancy, at Saul sa isang kahoy na tulos sa likod-bahay. Nanghihina sila at basang-basa ng dugo.
Pinalibutan sila ng sampu ng Emei sect followers, malamig na tinitigan sila.
Si Jean Xander—isa sa mga disipulo ni Abbess Mother Serendipity—ay humakbang patungo kay Dax na may latigo sa kamay.
Sa nakalipas na ilang araw, sinubukan ng mga tagasunod ng Emei ang lahat ng uri ng paraan para umamin si Dax. Gayunpaman, patuloy niyang iginiit na wala siyang kaugnayan sa Eternal Life Palace. Abbess Ina
Si Serendipity ay may ibang negosyong dapat asikasuhin, kaya
bago siya umalis.Inutusan niya si Jean na tanungin si Dax.Ngumisi si Dax. Nagluwa siya ng dugo habang nagsasalita, "I've told you many times. Darryl and I have nothing to do with the Eternal Life Palace! What don't you f*cking understand?
"Ang sekta ng Emei ay itinuturing na isang matuwid na sekta. Paano mo kikidnapin ang mga tao nang hindi nalalaman ang katotohanan? Ngayon, pinilit mo kaming aminin ang isang bagay na hindi namin ginawa. Hindi mo ba naisip na ang Emei sect ay magiging punong-puno ng biro kung ang salita ay lumabas?”
Sampal!
Hinampas ni Jean si Dax. May bahid ng dugo ang latigo. Nagngagat ang ngipin ni Dax, ngunit hindi siya napasigaw sa sakit.
Masakit, walang duda, ngunit naiinis siya at naiinsulto. Siya ang namuno sa Donghai City. Paano siya mapahiya ng ganito?Tumango si Jean, "How dare you deny it? Malinaw na may koneksyon kayo ni Darryl sa kanila!" Hinampas niya ulit si Dax.
YOU ARE READING
Ang asawa kong tinitingala ng lahat (book two)
General Fiction2nd book start @ chapter 463 - mahirap na po mag update ngayon busy na sa work at busy din sa mga airdrop