kabanata 476

84 1 0
                                    

Gumawa ng sekta?

Gumagawa ng mabuti?

Katarungan para sa sangkatauhan?

Sa sinabi ni Darryl, nagkatinginan ang magkapatid. Sa kanilang pananabik sa ideyang iyon, naramdaman nilang may nag-aapoy sa loob nila.

Inihayag ni Darryl ang apat na tabletas.
Lahat sila ay maka-Diyos na tabletas!

Ang magkapatid ay lubos na natigilan. Alam nilang bilyun-bilyon ang halaga ng tableta at napakabihirang nito, kaya paano nagkaroon ng apat si Darryl?

Napangiti si Darryl habang binibigyan sila ng tig-isang Godly pill.

"Alam kong matagal ka nang na-stuck bilang Level Five Master Generals, kaya't mangyaring tanggapin ito bilang isang maliit na regalo."

Para sa kanila? Nagulat sila pero excited pa rin.

Halos isang taon na silang na-stuck sa Level Five! Nang mahuli sila, nawalan sila ng pag-asa na makalusot pa. Sino ang nakakaalam na hindi lang sila bibitawan kundi bibigyan din ng Godly Pill?

Hindi na nakapagpigil si Zephyr. Itinaas niya ang isang nakahawak na kamao bilang paggalang.

“Brother Darryl, hindi namin makakalimutan ang kabutihang ipinagkaloob mo sa amin,” bulalas niya,

“Simula ngayon, susundan ka na namin. Ang iyong hiling ay ang aming utos! ”

"Ako rin! ”

“Susundan ko si Kuya Darryl! ”

Yumuko sila bilang pasasalamat.

“Galing!” Pagyaya ni Darryl. Tumayo siya at sinabing,

"Nga pala, huwag mo na akong tawaging Kuya Darryl."

Ano? Ano ang dapat nilang itawag sa kanya noon? Natigilan sila.

Napabuntong hininga si Darryl.

Ang kanyang pangalan ay may kahila-hilakbot na reputasyon sa iba pang mga magsasaka.

Ipinagpalagay nila na nakipagtulungan siya sa Eternal Life Palace para patayin ang kanyang lolo. Kinailangan niyang bigyan ang sarili ng bagong pangalan.

Umiling si Darryl. Nag-isip siya sandali at sinabi,

“Mula ngayon, Indomitable Darby na ako! ”

Nais ng lahat na maging matigas ang ulo. Magandang pangalan iyon—simple ngunit makapangyarihan.

"Malaki! ” Tumango ang magkapatid at nagtanong, “Ngunit ano ang itatawag natin sa ating sekta?”

Upang gumawa ng mabuti, upang bantayan ang mga pintuan ng langit, bakit hindi... Elysium Gate?

"Pangalanan natin itong Elysium Gate," sabi ni Darryl.

“In the future, tawagin mo na lang akong Master. Itatalaga ko kayong apat bilang The Four Warlord!"

Nagkatinginan sila at agad na lumuhod. Pinuri nila si Darryl, "All hail our Master!"

Kumaway si Darryl.

“Ipagkalat ang balita ng bagong nabuong Elysium Gate sect. Sabihin sa kanila, hangga't sila ay sumali sa ating sekta, lahat ay makakakuha ng Black Spirit Pill! ”

Ano? Isang Black Spirit Pill para sa bawat miyembro? Napaka-generous!

Ang Black Spirit Pill ay maaari lamang inumin nang isang beses. Ito ay magiging sanhi ng lakas at bilis ng user na tumaas nang husto!

Hindi mahirap isipin na marami ang gustong sumali sa Elysium Gate kapag kumalat na ang balita!

Ang asawa kong tinitingala ng lahat (book two)Where stories live. Discover now