CHƯƠNG 47 (END)

688 66 12
                                    

Ngày hôm sau, Felix mơ màng tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Cậu vặn người vài cái cho tỉnh táo, sau đó bắt đầu đưa mắt quan sát xung quanh, cậu thấy mọi người vẫn còn nằm im, nhưng ai cũng lành lặn và ngực họ vẫn phập phồng lên xuống một cách nhẹ nhàng.

Felix tự sờ lên ngực của bản thân, chẳng có một vết thương nào ở đó cả, không lẽ tất cả chỉ là một giấc mơ? Nếu không thì cậu sao có thể vẫn còn sống được, thậm chí áo vẫn sạch như mới, không hề có vết máu hay vết bẩn nào.

- Hừm.......

Minho kêu khẽ một tiếng rồi từ từ mở mắt ra, anh nhìn thấy trần nhà quen thuộc ở trường học, mọi ký ức kinh hoàng trước đó ngay lập tức ùa về khiến anh hoảng sợ ngồi bật dậy, anh đưa tay sờ soạng khắp cơ thể của bản thân, sau khi cảm nhận được tứ chi không bị xé lìa ra anh mới thở phào một hơi nhẹ nhõm.

- Anh ơi!

Felix nhào tới ôm chặt lấy Minho, cười tươi nói.

Minho hơi bất ngờ một chút rồi cũng rất nhanh mà vòng tay ôm lại cậu, vui vẻ nói:

- Thật may quá, anh vẫn còn cơ hội được gặp em.

Có lẽ do hai anh em họ tay bắt mặt mừng hơi to tiếng, các thành viên còn lại cũng từ từ tỉnh dậy.

- Chúng ta về nhà thôi nhỉ? Sẵn xuống tầng ba xem tình hình bên Changbin ra sao.

Bang Chan đứng dậy, nói với cả nhóm.

Mặc dù họ rất thắc mắc không biết vì sao tự nhiên bản thân lại có thể sống lại, nhưng mà bây giờ điều đó có còn quan trọng sao?

Jisung vừa nghe đến "Changbin", cậu liền hối hả chạy xuống tầng trước. Đến lúc các thành viên tới nơi, họ đã thấy Jisung đang ngồi trên đùi Changbin và ôm chặt lấy anh, nước mắt lưng tròng mà thút thít nói:

- Hức, em tưởng mình đã đánh mất anh rồi chứ.

- Anh cũng không biết sao mình còn sống nữa.

Changbin nhớ lại khoảnh khắc từng bộ phận trên cơ thể bị xé ra mà không khỏi rùng mình.

Jisung tách ra khỏi cái ôm, mặt mũi tèm lèm mà nói với một chất giọng vô cùng nghiêm túc:

- Hức, mình cưới nhau ngay luôn đi anh.

- Ủa em tưởng nó mắc làm giá gì mà?

Seungmin thì thầm hỏi Bang Chan đang đứng ở bên cạnh.

- Xí về nhà anh kể cho nghe.

Bang Chan đáp.

Minho đi tới kéo Jisung ra khỏi Changbin, cốc đầu cậu một cái rõ đau, khiển trách:

- Học hành chưa xong, cưới hỏi cái gì, đi về lẹ lên!

Minho nói xong rồi nắm tay Jisung kéo đi, các thành viên còn lại cũng nhanh chân theo bước Minho trở về nhà, họ nhớ căn nhà thân yêu của họ lắm rồi.

--------------------------------------------------

Vài ngày sau, khi mà một đội cảnh sát được phái tới để kiểm tra trường học lần cuối trước khi hiệu trưởng quyết định có nên cho các sinh viên quay trở lại học offline hay không. Tin vui là cảnh sát thông báo rằng trường học đã an toàn và sinh viên có thể đến trường trở lại.

Felix ngồi trong giảng đường, tiếng cô giáo văng vẳng bên tai nhưng chẳng một từ nào có thể lọt vào tai của cậu, mắt cậu nhìn ra sân trường, trong đầu là bộn bề nhiều suy nghĩ. Mấy ngày nay cậu chẳng thấy Hyunjin xuất hiện, cho dù có cố tình ở lại trường đến tận tối khuya, cậu vẫn không thể tình cờ tìm thấy anh ở bất kỳ một ngóc ngách nào trong trường cả.

"Chúng tôi vẫn chưa tìm thấy thi thể của nạn nhân Hyunjin, đã năm năm trôi qua rồi. Có lẽ chúng tôi sẽ ngừng cuộc tìm kiếm lại."

Đó là những gì cậu được nghe khi đến đồn cảnh sát vào sáng hôm nay. Thi thể của anh vẫn chưa được tìm thấy, vậy thì theo lý thì anh phải còn ở trong trường mới đúng. Tại sao cậu lại không nhìn thấy anh, và tại sao anh lại không tới tìm cậu?

Hay là lúc cậu chết, Hyunjin đã giết Jaehyun, sau đó lên tầng 7 tìm được nội tạng và siêu thoát rồi. Vì "Hyunjin" đã bị Jaehyun hút vào cơ thể hắn, thế nên không còn nguồn năng lượng nào đối nghịch với anh cả, chỉ cần anh tìm được nội tạng, anh sẽ có thể siêu thoát.

Nhưng mà như vậy cũng không đúng, vì muốn siêu thoát, Hyunjin còn phải thực hiện thêm một bước cuối cùng đó là mang thi thể quay trở lại thế giới con người.

Theo lời của cảnh sát thì rõ ràng Hyunjin vẫn chưa mang thi thể của anh quay lại đây, vậy tức là anh chưa được siêu thoát, nhưng cụ thể anh đang ở đâu thì một con người bình thường như cậu lại chẳng thể nào nắm bắt được.

"Hyunjin à, anh đang ở đâu vậy?"

--------------END PT.1---------------

(*) Phần 2 tui viết sang một chiếc fic mới nhen.

🎉 Bạn đã đọc xong [Hyunlix] Lovely Devil pt.1 🎉
[Hyunlix] Lovely Devil pt.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ