CHƯƠNG 45

480 53 9
                                    

-H-Hyunjin

Felix ôm chặt lấy anh, mắt cậu trợn lớn vì cơn đau đớn và tê dại đang bắt đầu từ vết thương truyền lên đại não.

- Ah!

Tiếng la thất thanh của Seungmin và Jeongin thành công khiến Hyunjin dời mắt khỏi Felix, ở ngực của họ cũng xuất hiện một vết thương giống cậu - chắc chắn hai chiếc kim còn lại đã đâm vào tim của họ. Máu chảy lênh láng từ vết thương khiến họ không thể tiếp tục đứng vững mà ngã lăn ra đất, cả cơ thể run lên liên hồi vì một lượng lớn máu đang tuôn ra một cách mất kiểm soát.

- H-hyung, mau hút hết dương khí của em, rồi giết chết hắn đi.

Felix thều thào nói.

- Không, không được đâu! Đừng mà Felix! Đừng bỏ anh!

Hyunjin ôm chặt cậu vào lòng, cố gắng dùng chút sức mạnh ít ỏi của mình để chữa lành vết thương cho cậu, chưa bao giờ anh sợ mất đi một ai đó tới thế.

- Hút của tụi em nữa.

Seungmin nằm trên vũng máu, cố gắng nặn ra những lời nói cuối cùng.

- H-hyunjin, em buồn ngủ quá.....Hyung nhớ phải hút dương khí của em......của cả Seungmin với Jeongin nữa......rồi giết chết hắn có biết không.......anh phải......trả thù.....

Felix còn chưa nói xong một câu hoàn chỉnh đã gục hẳn vào lòng của Hyunjin.

Anh sợ hãi ôm chặt lấy cơ thể đã không còn nhịp đập của cậu vào trong lòng.

- Lix, Lix ơi....

Hyunjin lay nhẹ người cậu nhưng chẳng hề có hồi âm, nước mắt anh bắt đầu tuôn ra, rơi lã chã trên gương mặt của anh rồi lăn xuống lưng áo của Felix, ướt đẫm cả một mảng lớn.

Hyunjin tách cậu ra một chút, sau đó nâng cằm của cậu lên, đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ. Dương khí bắt đầu từ nơi đôi môi của hai người chạm nhau mà truyền qua Hyunjin.

Ngay lúc đó, một luồng dương khí màu vàng nhạt từ trong thi thể của Seungmin và Jeongin cũng bay ra và hoà vào người của Hyunjin.

Jaehyun rất kiên nhẫn ngồi chờ đợi Hyunjin khóc thương Felix rồi lại tiếp tục chờ anh hút hết dương khí của họ, hắn rất tự tin Hyunjin sẽ chẳng thể đánh thắng được mình vì hắn là quỷ, còn anh chỉ là một "bán quỷ" mà thôi.

- Xong rồi à?

Jaehyun khinh bỉ nói khi thấy Hyunjin cuối cùng cũng chịu đặt Felix xuống đất rồi từ từ đứng dậy. Anh quay lại nhìn hắn, ánh mắt chỉ có sự căm phẫn và thù hận. 

- Mày! Tại sao lại tàn ác tới thế? Họ làm gì có lỗi với mày mà mày lại giết họ hả?

Hyunjin nghiến chặt răng hét lớn, anh tận dụng hết sức mạnh có được từ lượng dương khí dồi dào của Felix, Seungmin, Jeongin và cả của Minho, Bang Chan và Jisung nữa.

Một quả cầu ánh sáng khổng lồ có đường kính tầm 50cm được bắn ra, lần này chắc chắn sẽ giết chết được Jaehyun, nhưng chính anh cũng sẽ mất mạng vì phải chịu áp lực từ việc cố chấp chứa một lượng dương khí quá tải so với một "bán quỷ" như anh, nhưng đó không phải là điều anh quan tâm lúc này, bây giờ anh chỉ muốn có thể trả thù cho Felix mà thôi.

[Hyunlix] Lovely Devil pt.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ