Chap 5

215 16 4
                                    

Sau 2 ngày theo dõi sức khỏe cuối cùng bác sĩ cũng có thông báo để Lookkaew có thể xuất viện.

Buổi trưa Anda đã nhanh chóng sắp xếp toàn bộ công việc để kịp đến đón nàng về, cô lái xe dừng ngay vào một cửa hàng bánh quen để mua cho Lookkaew.

Khi lái xe gần đến bệnh viện Anda trông thấy nàng tay xách vali cô liền tấp xe vào lề rồi vội vàng xuống xe.

"Lookkaew ! sao em không ở trên phòng bệnh chờ chị... ngoài này nắng em sẽ bệnh đó em vừa mới khỏe lại mà"

Anda ân cần một tay xách vali một tay nhẹ nhàng mở cửa xe cho nàng.

Lookkaew mỉm cười thật tươi một nụ cười mà dường như đã khá lâu chưa được nhìn thấy.

"Chị đừng lo...em đã rất khỏe rồi với lại em vừa mới xuống là chị đến"- Nàng nói.

Suốt quãng đường Lookkaew cứ nhìn ra cửa cảm thấy rất lạ,nàng quay sang hỏi:

"Bao lâu rồi em chưa về nhà, giờ con đường này nhìn xa lạ quá"

Anda nghe xong cô nở một nụ cười và không nói gì cô im lặng lái xe đi tiếp. Trong lòng thầm trách em đã ngủ hơn nửa năm để cô phải ân hận như vậy nè.

[Thật ra trước lúc Lookkaew tỉnh lại cô đã bán đi căn nhà trước đây, căn nhà âm u chứa đầy đau khổ mà cô từng làm với nàng, cô đã mua một căn nhà mới vì cô muốn Lookkaew cùng cô sẽ có một cuộc sống vui vẻ mới,cô không muốn nàng về lại căn nhà trước đây vì sợ nàng sẽ còn ám ảnh về những chuyện cũ ấy]

Đến nơi cô xuống xe và mở cửa cho nàng Anda vui vẻ nói:

"Chào mừng em về nhà"

Lookkaew bối rối,nàng vừa nhìn vừa hỏi cô :

"Đây...đây là?"

Anda ôm lấy nàng nhẹ nhàng hôn lên trán nàng một cách dịu dàng và khẽ nói:

"Đây là nhà mới của chúng ta"

Lookkaew lúc này bất ngờ đến nỗi nàng không thể nói lên thành lời.

Bước vào nàng trông thấy ngôi nhà thật ấm áp và mới mẻ, tất cả điều được Anda tự tay bố trí,cô đã đặt rất nhiều đèn và treo rất nhiều ảnh của cả hai cùng chụp chung. Anda mở cửa sổ ra ánh nắng lúc này thật chói chang khiến nàng cảm thấy không khí thật trong lành, nàng dang hai tay ra hít một hơi thật sâu cảm giác như đã lâu rồi mới được nhìn thấy.

Anda bước đến ôm từ phía sau lưng nàng, đưa mặt vai Lookkaew thì thầm.

"Lookkaew...em có thích căn nhà này không?...chúng ta cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới nhé"

Lookkaew gật đầu sờ lên mặt Anda, nàng xoay người lại trước mặt cô, hai tay nàng vươn lên ôm lấy cổ Anda, thanh âm dịu dàng.

"Em thật sự rất thích"- Nàng nhón chân lên nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đôi môi Anda.

------------

Cả hai cùng nhau trải qua một đêm thật aấm áp và hạnh phúc mà không còn nhớ về những chuyện buồn đau của những ngày trước.

Sáng hôm sau khi Lookkaew tỉnh giấc nàng nhận được một cuộc điện thoại,nàng vẫn còn có chút sững sờ nhìn chiếc điện thoại đã lâu không được đụng đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BHTT • LOVE TO DEATH• 【ANDALOOKKAEW】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ