Hương rượu cay nồng hòa với vị đắng của thuốc lá, căn phòng ngột ngạt của bar vẫn làm em khó thở với pheromone lẫn lộn trong không khí.
Sẽ thật kì lạ khi người ta thấy một beta như em vẫn ngưởi được pheromones, đơn giản thôi em bị nhạy cảm với pheromones. Em cũng chẳng muốn vào đây làm gì, nhưng em cần phải giải quyết việc mà gã đã tạo ra.
Ông chủ của em khiêm luôn cả người yêu, nhưng em không tin đoạn tình cảm này sẽ dài lâu đâu. Một enigma ở nơi cao như gã làm sao sẽ để ý đến một beta tầm thường như em. Nhưng mối tình này đã kéo dài hơn 1 năm rồi, và em biết gã thật tâm với em đến mức nào. Chỉ cần là đồ em muốn gã sẽ mang về cho em bằng bất cứ cách nào.
Em làm thư kí cho gã 2 năm, đã chứng kiến gã chơi đùa với bao người, khoản khác gã ngỏ lời em đã chọn tin vào trái tim. Nó như chứng minh em đã không lựa chọn sai.
Không khí trong quán bar vẫn náo nhiệt, một đám người tụm lại ở giữa quán. Vài âm thanh hỗn loạn lọt vào tai em như có omega phát tình, nhìn thôi em cũng biết mình phải làm gì, len lỏi vào đám đông, pheromones hoa hồng quyến rũ phả vào mặt em.
- Hức...em....em nóng....hức....khó chịu....hức...anh Hiếu....giúp em với...hức....
Gã Huỳnh Công Hiếu đứng đó mặc cho omega nhỏ đang phát tình bấu víu vào người gã. Dường như omega đó gã chẳng đặt vào mắt, mà chẳng phải nữa vì chắc chắn gã chẳng đặt vào mắt. Trong mắt gã chỉ có một beta là Nguyễn Ngọc Đức Trí mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|dickdt| Chỉ cần mỗi em
FanfictionGã-Huỳnh Công Hiếu một enigma mà bao người ao ước lại say đắm em_Nguyễn Ngọc Đức Trí một beta tầm thường. Gã tìm thấy em trong xã hội tấp nập, tìm được chốn bình yên thuộc về riêng gã.