Chương 5 _ Giải quyết

276 27 4
                                    

Đức Minh điếng người, quay lại nhìn. Giọng nói run rẫy :

- Thanh Bảo là cậu sao ? Không đúng pheromones của cậu không đúng.

- Đúng là tôi, sao cậu lại ở đây ? Thanh Bảo gãi đầu khó xử nói.

- Không thể nào, cậu là alpha mà. Tại sao pheromones của cậu lại như này ? Ánh mắt của Đức Minh rớt trên người của gã trai kia.

- Ha ha ha ha ha ha..., thì ra là như vậy, cậu bỏ tôi để theo tên enigma kia. TRẦN THIỆN THANH BẢO cậu coi tôi là gì, cậu coi tình cảm của tôi là gì, cậu coi đoạn tình cảm của ta là gì ?

Cậu ta cười phá lên như kẻ điên, đôi mắt Đức Minh như con thú hoan, chỉ tay vào mặt Thanh Bảo mà gào lên. Câu ta lao lên chỗ gã đàn ông cạnh Bảo.

- Thế Anh cẩn thận... Lời Thanh Bảo còn chưa dứt, Thế Anh đã túm cậu trai kia quăng qua một bên.

- Đến quán của tôi gây chuyện là không muốn sống nữa sao, hử. Chân mày Thế Anh nhất cao sau cặp kính râm đắt đỏ.

- Ui anh Bâus cần gì phải ra tay, để chỗ này lại cho bọn em xử lý cho. Quang Anh hùng hổ lên tiếng.

- Xử lý cho cẩn thận, coi chừng bọn cớm. Bỏ lại câu nói, rồi rời đi cùng mỹ nhân.

- Mày nhận thì mày xử lý đi, anh mày về đây. Ôm eo Trí rồi rời đi, em quay lại vẫy tay tạm biệt Duy và Quang Anh.

- Ơ, cái đệt. Bọn mày đến đây xử lý cho tao.

|dickdt| Chỉ cần mỗi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ