#2

475 64 3
                                    

[Một khoảng lặng đã diễn ra, mỗi người đều chìm trong suy nghĩ riêng.

Isagi: "...?" Anh ta...nói cái quái..? Anh ta vừa nói cái quái gì vậy

Kira bỗng lên tiếng: "Nè xin lỗi, nhưng mà... Tôi không thể đồng ý với những gì anh vừa nói được"

Isagi đứng bên cạnh bất ngờ không thôi: Ryosuke Kira

Kira tiếp tục điều mình muốn nói: "Đối với hầu hết chúng tôi, đội của mình luôn là ưu tiên số một. Nhất là những người sẽ tham dự vào giải quốc gia nói riêng"

Người con trai mang đôi đồng tử đen cùng cuồng thâm tô đùng ở bọng mắt không mảy may hay rung chuyển trước mấy lời lải nhải của Kira.

Kira: "Không đời nào tôi chấp nhận mấy cái thể loại như này, tôi... Tôi sẽ không bao giờ vứt bỏ đồng đội của mình"

Ego thoáng ngạc nhiên vì Kira có thể buông ra lời chắc nịch như vậy. Bên dưới bắt đầu có vài người hưởng ứng:

"Đúng đấy..! Tôi cũng chơi ở giải quốc gia này."

"Và tại sao chúng tôi lại phải ở cùng nhau chứ?"

"Phải đó! Chuẩn đấy!"

"Ê mà anh là cái thằng ất ơ nào đấy?"

"Gọi ai đó mà bọn này biết đi!"

Isagi cũng theo chiều hướng của bọn họ, cậu cũng công nhận không thể nào mà vừa nói này nói nọ vài câu mà người khác đã tin tưởng rồi đi theo được.

Đúng đó... Đột ngột triệu tập mọi người đến đây. Bọn mình không thể cứ thế mà gật đầu được... Tất cả mấy cái đó nào là về World Cup rồi thì trở thành người giỏi nhất thế giới

Hắn gãi đầu vừa như đang tiếp thu ý kiến vừa như không mảy may quan tâm.

"Ra vậy... Não mấy người đều bị tàn hết rồi, đúng chứ?"

Hắn bắt đầu buông những lời mỉa mai cùng xua đuổi:

"Vậy thì mau cút đi? Nếu đang nghĩ đến việc bỏ đi, thì cứ việc."

"Bây giờ đội của mấy người là gì nào?"

"Mấy cậu thực sự định chọn đội mình thay vì trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hả..?"

"Khoái giữ cái chức vô địch cao trung thấp hèn của cái đất nước này hơn sao..?"

"HỬ?"

Hắn buông những lời nói cùng những câu hỏi như chọc sâu vào bên trong tim đen của từng người.

"Lúc tôi nhìn thấy mấy người, tôi thực sự thấy ngán ngẩm khi nghĩ về tương lai của bóng đá Nhật Bản."

Isagi: Hử..? Sao cơ?

"Thông não chưa?"

"Khi nói đến khả năng tổ chức trong bóng đá, Nhật Bản chắc chắn là đất nước mạnh nhất, cái mà nhiều người quy là do bản năng bẩm sinh của người Nhật"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allisagi] Past MoviesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ