Cái ôm từ người lạ

369 24 3
                                    

"Anh không lừa được tôi đâu đồ ngốc ạ"
 
Cách đây khá lâu về trước, một buổi tình cờ gặp mặt nho nhỏ của hắn và cậu bất ngờ diễn ra. Trong tình trạng cả hai đang say khướt tại một quán club trong hẻm tối, hắn lại gần và bắt chuyện với một cậu nhóc bé con, hai hàng mi ướt đẫm.

"Xin chào? Tôi ngồi đây được chứ?"

"Cứ tự nhiên, dù sao đây cũng không phải bàn đặt trước."

Cậu ta ngẩng đầu lên, trên tay vẫn còn mân mê ly rượu vang mới rót, ánh mắt đăm chiêu pha lẫn với giọng nói vô cảm mà trả lời Alva.

Mặt mũi cậu ấy trông có vẻ non nớt, tại sao cậu ta vẫn vào được một nơi như thế này? Hắn tự đặt câu hỏi

"Trò chuyện chút đi, tôi thấy em sắp ngất đến nơi rồi đấy"

"Anh.. tên điên"

"Không phải sao? Vậy tại sao em lại khóc?"

Chỉ thấy cậu ấy trầm mặc hồi lâu, đôi mắt hoen đỏ, thiết nghĩ bản thân chẳng còn gì để mất nên tâm sự chút chuyện với người ngoài cũng chả sao.

"Anh hỏi làm gì? Việc nhà anh à?'

"Không phải phản ứng như thế, tôi sẽ giúp em nếu em cần người tâm sự"

"Nực cười, anh thì biết gì mà nói"

"Tôi muốn biết nên mới phải ngồi đây mà."

Hắn làm cậu im bặt, bờ môi mấp máy, cánh vai nhỏ khẽ run lên. Cậu bắt đầu mở giọng.

"Anh thật sự muốn nghe á?"

"Cho tôi biết em tên gì được không? Cậu bé?"

"Luca."

Nói rồi hắn đưa cho cậu một tấm danh thiếp nhỏ của bản thân, những nét chữ được in nổi trên tấm giấy nhỏ sang trọng khiến cậu hốt hoảng

"Alva Lorenz.. anh là chủ của quán bar này sao?.. Xin đừng bắt tôi.. hức! Tôi biết tôi chưa đủ tuổi để vào mấy nơi như này.."

"Em không cần phải cuống lên như vậy, yên tâm. Tôi không báo cảnh sát"

Cậu nghe xong thì thở phào nhẹ nhõm, bắt đầu điều chỉnh lại tư thế ngồi. Lén nhìn về phía hắn, đôi mắt vẫn có chút đề phòng. Người đàn ông cao gầy điển trai trước mặt có vẻ là một người đáng để tin tưởng, người đàn ông đó mở lời.

"Em muốn nói gì à? Để tôi đoán xem nhé. Em buồn tình đúng không?"

"Anh..."

Hắn ta nhoẻn miệng cười, có vẻ đánh trúng tim đen của cậu rồi. Thấy Luca cứ đề phòng mình như thế, hắn gác tay chống cằm rồi rót một ít rượu ra ly, nhấp nhẹ môi từ từ cảm nhận.

"Anh có thể.."

"Hửm?"

"Làm tình với tôi được không?.."

"Xin lỗi nhóc, tôi không muốn đi tù"

Mặc dù khá bất ngờ với lời đề nghị của cậu thiếu niên bé nhỏ trước mặt, nhưng hắn cũng cảm thấy được một phần góc khuất, tại sao cậu ta lại nói một cách tùy tiện như vậy nhỉ?

Thêm Một Chút [AlvaLuca] [IdentityV] [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ