Vô thức

184 13 1
                                    

"Anh bảo là anh sợ đi tù mà.. tôi mới 17 tuổi thôi đấy"

"Vậy giờ nếu tôi nói tôi không sợ nữa thì sao?"

"Ưm! Anh.."

Hắn luồng tay vào áo Luca, chiếc áo thun trắng mỏng làm lộ một phần cơ thể cậu. Thấy cậu chống cự nhưng không đáng kể, hắn quyết định trêu cậu thêm chút nữa.

"Muốn buông ra chứ gì, ok, đi ngủ."

"Ơ.."

"Hửm?"

"... Không chịu đâu.. sao anh lừa tôi mãi thế.. hức..."

*Wtf không dừng cũng mếu mà dừng rồi cũng mếu??

"Thế bây giờ em muốn gì?"

Cậu cứ ấp úng ngập ngừng, hắn "trêu" có một xíu mà cả người nóng lên hừng hực. Bấu lấy một góc áo của Alva, gương mặt đỏ ửng ngước nhìn.

"..Em muốn..."

"???"

Cái mẹ gì vậy nhỉ? Khác hẳn với cậu nhóc cọc cằn thường ngày, hắn đứng hình nhìn cậu, hai mắt mở to, trong đầu thì một nghìn câu hỏi. Bàn tay to lớn của hắn vô ý mà chạm vào ngực Luca rồi xoa nắn hai đầu ti khiến cơ thể cậu phản ứng với thứ khoái cảm mà hắn mang lại. Cậu nắm lấy cổ tay hắn, miệng bắt đầu rên rỉ.

"Luca dâm đãng thế này à?"

"Ưm.. nóng quá... muốn.."

"Điên mất"

Người cậu cạ vào tay hắn. Cho một ngón tay vào mở khuôn miệng nhỏ của cậu, Luca thích thú mà thở dốc.

"Muốn hôn tôi không?"

"C..Có"

"Chủ ngữ vị ngữ xem nào?"

Cậu cố với tay choàng qua cổ hắn, áp mặt vào Alva, đôi mắt điên đảo gợi tình

"Em.. muốn... muốn hôn Alva"

Hắn nghe thế thì không ngần ngại mà đẩy lưỡi vào khoang miệng của cậu, mùi hương trên cơ thể hắn khiến cậu phấn khích.

"Hah.. Em có biết mình đang làm gì không đấy nhóc?"

"Tay anh.. to quá"

"Tôi có thứ khác to hơn đấy"

Hắn vừa hôn, vừa cắn vào cổ cậu. Liếm lên vành tai, bàn tay xoa lấy gáy lưng Luca. Cậu bị kích thích đến tột độ

"Bên dưới của em ướt lắm rồi này"

"Ưm.. ha... đừng nói nữa.."

Làn da mịn, mái tóc thơm, cả tiếng rên ư ử ngại ngùng của Luca làm hắn cương cứng. Biết làm sao đây, đầu hắn sắp nổ tung vì cậu rồi.

"..Cho vào nhanh lên.."

"Ra lệnh cho ai đấy?"

Cậu úp mặt vào tường, tay luồng vào bên dưới, cảnh này khiến Alva nóng hết cả mắt. Cậu tự mình thủ dâm vì hắn không chịu giúp sao?

"... Em muốn tôi đi tù lắm à?"

"..A..hức... khó chịu quá.."

"Được.."

Hắn tiến đến lột áo cậu ra, người bé như Luca hắn nâng lên dễ dàng. Đè cậu vào tường rồi "chơi" cái lỗ nhỏ của cậu từ sau lưng.

"C..Cái gì thế?! Á..-"

"Tất cả là do em muốn mà.. phải không?"

Vừa nói vừa thúc mạnh, cây côn khủng bố của hắn cọ vào càng lúc càng sâu hơn.

"Ưm.. đau.. đau em.."

"Dễ thương phết nhỉ? Lúc bị đâm em đều như thế à"

"Hức!.. a-.."

Cả căn phòng phát ra tiếng kêu dâm dục, hắn vừa thúc vừa ấn vào bụng cậu. Chạm đến điểm nhạy cảm bên trong, Luca bắt đầu mất kiểm soát.

"Ah..~ ưm.. mạnh hơn.. nữa..."

"Hah.. hư hỏng"

Hắn bóp nắn rồi tát vào mông cậu, Luca tự mình nâng hông lên đưa đẩy, hắn cuối xuống làm vài dấu vào cổ cậu. Cả cơ thể Luca lúc này nhễ nhại mồ hôi, bên dưới thì bắn ra không biết bao nhiêu là lần. Cậu dần đuối sức, nhưng hắn thì không.

"Luca.. em làm tôi nứng chết đi được"

"..Ứm!.. a.. mỏi quá.."

Nghe thế, hắn bế cậu lên. Mặt đối mặt, Luca gượng chín, hắn lấy tay che mắt cậu lại.

"Anh.. bỏ xuống... Á!~ ngã mất"

"Ôm vào"

Không ngần ngại mà ôm lấy hắn, hai chân kẹp chặt vào eo, hắn bế cậu lên giường rồi tiếp tục hành sự. Hắn cứ cắn, mút lấy đầu ti sớm đã sưng phồng, bờ ngực của Luca đầy dấu hôn mà hắn để lại. Bên dưới thì liên tục bị đâm rút

"Alva.. dừng lại đi mà!.."

"Em đang cố đẩy tôi ra đấy à? Có tác dụng gì chứ"

Hắn nói rồi cắn vào môi cậu, bắt đầu động nhanh hơn

"Đừng.. đừng bắn vào bên trong!..Á~! Alva.."

"Ha.. xin lỗi nhé"

Tinh dịch của hắn tràn ra, chảy xuống mép đùi, Luca mệt mỏi mà thiếp đi lúc nào không biết.

"Con mẹ nó ngất rồi à.. Hay thật"

Thêm Một Chút [AlvaLuca] [IdentityV] [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ