There were times na hindi ko mapigilang ma ingit sa mga taong kayang sabihin ang kanilang nararamdaman sa taong gusto nila.
Oo gusto kita, pero natatakot ako kasi ano ba ang ma i-offer ko sayo? Sapat na ba na gusto kita? I did asked myself so many times and i'm still confused. Gusto kong sabihin sa'yo na deserve mo ang taong kayang mag take ng risk sayo. And i badly want to be that someone who's willing to take risk for you. Pero sapat na ba iyon? Hindi. Because you deserve someone who can love you truly despite your flaws. Na kaya kang tanggapin kahit sino ka pa. Deserve mo ang taong mahal mo, at mahal ka din. Kaya kong ibigay ang lahat ng iyon sa'yo, pero hindi ko kayang maging taong mahal mo.
Pinakita mo sakin lahat ng gusto mo sa isang babae at wala ni isa sa mga 'yon ang kaya kong gawin. At ayaw kong magpanggap para lang magustuhan mo ako, dahil gusto kong gustuhin mo'ko sa totoong ako at hindi bilang hindi ako.
Tanggap ko, na kahit kailan ay hindi mo masusukilan itong nararamdaman ko. Ngunit sana ay hayaan mo akong ihayag ang mga salitang nais ko sanang iparating sayo. Kung gaano ako katapang dito ay ganon naman din ako ka duwag sa personal. Pag ikaw na kasi ang usapan ay natatanga ako. Huwag ka sanang magalit sa mga sinsulat kong ito bagkus ay makita mo ang halaga ng nilalaman nito.
BINABASA MO ANG
A Hundred Thrown-Out Speeches I Almost Said
Historia Cortathis will be the first and last time that I will let my heart love you. I tried zy, but my heart is tired. -ri