Chap 10

451 47 5
                                    

"Ai nói?" Jaeyun ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt Park Jongseong, người đang không-mặc-đồ và gần như là ôm lấy cậu.

"Có ai nói với Jaeyun là đừng nên cương với một kẻ đang 'cương' không?"

"C-cậu..."

Jaeyun lúc này mới để ý đến tư thế đứng của hai người nãy giờ. Cậu bị Park Jongseong giam trong tay, người hơi dựa lên bàn phía sau, còn hắn thì đặt hai tay lên bàn ở hai bên hông cậu, làm cho chỗ đó của cả hai cọ sát vào nhau. Bây giờ thì Jaeyun đã cảm nhận được có gì đó cộm cộm chạm vào đũng quần cậu.

Jaeyun không ngại mà trực tiếp vòng tay lên ôm lấy cổ Park Jongseong, cũng nhanh nhẹn ngồi lên mặt bàn phía sau, đưa hai chân vòng quanh eo người đối diện rồi kéo hắn áp sát mình:

"Vậy là lớp trưởng Park cần tôi giúp sao?"


Park Jongseong cười, để lộ hàm răng trắng đều tăm tắp của hắn, thật sự rất đẹp trai. Hắn cúi mặt xuống, gần như là để môi cậu và môi hắn chạm nhau:

"Tiền bối Lee Heeseung sẽ không ghen chứ?"


Không nói không rằng, Jaeyun bất ngờ ôm lấy hai má của Park Jongseong, nhấn hắn vào một cái hôn sâu. Hắn có hơi bất ngờ nhưng vẫn rất nhanh chóng đáp lại cái hôn của cậu. Âm thanh ướt át của cả hai bắt đầu vang lên, đến tận khi buồng phổi cạn kiệt dưỡng khí thì Jaeyun mới tạm tách ra. Bộ dạng của lớp phó Sim lúc này chắc là hình ảnh quyến rũ nhất từ trước tới giờ Park Jongseong được nhìn thấy. Ánh nhìn của cậu có hơi mơ hồ, má ửng đỏ, quần áo sộc sệch. Tất cả những điều này làm cho Park Jongseong chỉ có một ý nghĩ, đó là mạnh bạo 'ăn' sạch cún con xinh đẹp trước mắt.


"Cậu nhắc tới anh ta làm gì? Đừng gọi tên Lee Heeseung trước mặt tôi." Jaeyun bất ngờ lên tiếng rồi lại ôm lấy Park Jongseong nhấn hắn lần nữa vào nụ hôn.


Cứ như đây là câu nói Park Jongseong mong muốn từ lâu, môi hắn hiện rõ cái nhếch mép thương hiệu, tiếp tục dây dưa môi lưỡi với Jaeyun rồi siết chặt lấy vòng eo thon gọn của người trước mặt. 


Những tiếng rên nơi cuống họng bắt đầu được nghe thấy khi bàn tay hư hỏng của Park Jongseong bắt đầu lần mò vào trong chiếc quần thun của Jaeyun. Những ngón tay lạnh lẽo khác cũng mau chóng luồn vào dưới lớp áo thun mỏng, không yên phận mà mân mê đầu ngực cậu. Park Jongseong đột nhiên nhấc bổng Jaeyun lên, không nhẹ nhàng gì mà ném hẳn cậu xuống giường. Hắn sau đó cũng nhanh chóng áp người lên trên cậu, dứt khoát kéo chiếc quần thun của người bên dưới ném thẳng xuống đất.


Jaeyun lúc này cũng tự cởi bỏ chiếc áo thun vướng víu rồi lại nhanh chóng choàng tay qua cổ Park Jongseong kéo hắn vào nụ hôn một lần nữa. Cậu bắt đầu nâng hông lên, cọ xát của mình vào hạ bộ của hắn.


"Bé ơi từ từ." 


Park Jongseong tách khỏi cái hôn của Jaeyun rồi ấn hông cậu xuống giường. Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng trải đều nụ hôn từ cổ đến ngực rồi xuống bụng. Hắn nhẹ nhàng chạm vào cạp quần lót của cậu, ngay khi hắn định kéo xuống thì đột nhiên Jaeyun nắm lấy tay hắn, kéo hắn lên và hôn hắn lần nữa. Tay cậu buông tay Park Jongseong ra rồi từ từ di chuyển lên eo hắn, tinh nghịch cởi mở chiếc khăn tắm làm cậu ngứa mắt nãy giờ. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoại khoá | JAYKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ