𝐖𝐇𝐄𝐍 𝐓𝐇𝐄𝐘 𝐀𝐂𝐂𝐈𝐃𝐄𝐍𝐓𝐀𝐋𝐋𝐘 𝐌𝐀𝐉 𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃 𝐂𝐑𝐘

222 22 0
                                    

𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟐: Khi họ tình khiến con của họ và bạn khóc.

https://www.tumblr.com/sukunababy/673655854441054208/%F0%9D%90%96%F0%9D%90%87%F0%9D%90%84%F0%9D%90%8D-%F0%9D%90%93%F0%9D%90%87%F0%9D%90%84%F0%9D%90%98-%F0%9D%90%80%F0%9D%90%82%F0%9D%90%82%F0%9D%90%88%F0%9D%90%83%F0%9D%90%84%F0%9D%90%8D%F0%9D%90%93%F0%9D%90%80%F0%9D%90%8B%F0%9D%90%8B%F0%9D%90%98-%F0%9D%90%8C%F0%9D%90%80%F0%9D%90%8A%F0%9D%90%84-%F0%9D%90%93%F0%9D%90%87%F0%9D%90%84%F0%9D%90%88%F0%9D%90%91-%F0%9D%90%82%F0%9D%90%87%F0%9D%90%88%F0%9D%90%8B%F0%9D%90%83-%F0%9D%90%82%F0%9D%90%91%F0%9D%90%98?source=share

»——>𝐿𝑒𝑡'𝑠 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑐ℎ𝑎𝑝𝑡𝑒𝑟 2<——«







✩Moran

•Sebastian nắm chặt tay con gái nhỏ của mình khi họ đi bộ qua công viên để về nhà.

-" Bố ơi, kem ", con bé thì thầm kéo tay anh và chỉ vào của hàng bán kem.

-" Sau bữa tối con mới có thể ăn nó, công chúa "

Anh mỉm cười khi con bé bĩu môi và phồng đôi má hồng hào.

-"Mẹ Y/n sẽ mua cho con thứ đó " con bạn bắt đầu rên rỉ khiến anh ấy phải dừng lại.

•Cô bé nhỏ nhìn anh bĩu môi khi anh quỳ xuống đứng ngang tầm [Tên con của bạn] và lau nước mắt cho cô bé,

- "Con biết bố sẽ cho con cả thế giới, nhưng nếu bây giờ bố cho công chúa ăn kem thì mẹ sẽ mắng cả bố và con đấy [Tên con bạn]  mất".

Nhưng cô bé nhìn đi chỗ khác và khịt mũi khiến bố cô - người biết rất rõ cô có thái độ này từ đâu - thở dài ngao ngán nói: "Được thôi , nhưng chúng ta sẽ không thể nói với mẹ đâu đấy"

•Anh thì thầm với cô bé trước khi đi đến quầy kem.

• dù sao thì con gái của bạn cũng sẽ kể cho bạn nghe ngay khi họ về đến nhà. (Nhỏ này khá lắm nek:)) )

_____________________________

✩𝐀𝐋𝐁𝐄𝐑𝐓

•Albert mỉm cười với con gái khi anh đặt cô bé ngồi xuống ghế sofa sau giấc ngủ trưa, con bé vẫn còn hơi buồn ngủ khi nằm thoải mái giữa những chiếc gối.

•Anh ấy chỉ cần mất tập trung trong giây lát và sau đó anh ấy thấy thiên thần của mình đang cầm ly rượu của anh ấy.

-"Này, đây là của bố "

• Anh ấy cảnh báo cô thiên thần nhỏ bằng cách trực tiếp giật lấy chiếc ly thủy tinh từ tay cô ấy.

Cô bé hơi sợ hãi trước giọng điệu mà cô ấy chưa từng nghe cha mình sử dụng trước đây, bắt đầu khóc nức nở và ngồi xuống thảm.

•Albert cắn môi trước khi ngồi xổm xuống sàn.

-"Đừng khóc nữa, thiên thần"

• Anh thì thầm xoa đầu cô nhóc.

-" Vẫn còn quá sớm, khi con  lớn hơn con có thể nếm thử mùi vị của nó "

• Anh cười khúc khích để xoa dịu cô bé, nhẹ nhõm vì bố cô không giận cô, bắt đầu sụt sịt và đưa tay ôm anh ta thật chặt.

_____________________________

✩𝐖𝐈𝐋𝐋𝐈𝐀𝐌

•Sau một đêm kiểm tra lại bài tập của học sinh, William bước ra khỏi văn phòng để pha cho mình một tách trà và thấy con trai mình đang ngồi trên quầy bếp.

•Các ngăn kéo đồ đạc đều mở, cậu bé dùng làm cầu thang và mỉm cười khi bố đến gần.

-" Con sẽ tự làm mình bị thương mất"

•Anh ấy mắng thằng bé bằng giọng thô bạo, đóng tất cả tủ lại và đặt cậu bé xuống.

•Liam cứng người khi con trai bám vào mình, bắt đầu thở hổn hển khi anh lau nước mắt

" x-xin lỗi " anh cố gắng nắn ra từng chữ bằng môi nhưng dòng nước mắt của cậu bé đã ngăn anh nói.

•William lập tức mềm lòng, bế cậu lên và bồng cậu trong vòng tay.

-" Ta hiểu mà con yêu".

• Anh trấn an cậu bằng cách đặt nụ hôn lên trán khi lòng bàn tay đặt lên má anh

- " Bố không muốn con bị tổn thương, con không thể leo lên đây như thế này đi "

Anh thì thầm ôm thằng bé vào lòng cho đến khi cậu bé bình tĩnh lại.

_____________________________

𝐒𝐇𝐄𝐑𝐋𝐎𝐂𝐊

•Vừa trở về nhà sau khi giải quyết xong một vụ án khác, Sherlock không nghĩ rằng mình sẽ thấy con gái nhỏ của mình vẫn còn thức đang cố trèo lên bàn làm việc của mình.

•Anh ấy cố gắng tóm lấy cô ấy kịp thời trước khi cô ấy đặt đôi bàn tay nhỏ bé của cô ấy lên những chiếc chai đựng đồ pha chế của anh ấy.

-" không được đụng vào chúng, [Tên con bạn]"

• Anh ấy lớn tiếng mắng cô bé/cậu bé và đặt cô bé/cậu bé xuống.

-" Con biết là con không được phép chạm vào đồ của bố mà "

- Anh ấy nghiêm khắc khuyên nhủ cô nhóc/cậu nhóc nhưng khi nước mắt đọng trên mắt con gái/con trai, trái tim Sherlock tan chảy.

-" Bố ơi, "

cô tiểu thư nhỏ/ cậu hoàng tử nhỏ thút thít lau đôi má phúng phính nhìn anh, Sherlock kéo cô/cậu lại gần và hôn đi những giọt nước mắt, " không sao đâu" anh vuốt tóc cô/cậu trấn an.

-" Bố không có ý cao giọng con chỉ không muốn con bị tổn thương " anh thì thầm hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô/cậu cho đến khi cô/cậu bắt đầu cười khúc khích.
























Đọc đi và đừng xem chùa nhé các độc giả thân mến của tôi☠️☠️.

|𝓜𝓣𝓟 𝔁 𝓻𝓮𝓪𝓭𝓮𝓻| ᑲᥲᥴһ ᥒgᥙᥡᥱ𝗍 𝗊ᥙᥲᥒg... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ