4. 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐠𝐡𝐞𝐧 𝐭𝐢

239 23 0
                                    

Nội dung: Họ ghen đến mức nào? Họ làm gì khi ghen?

𝐍𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧:https://www.tumblr.com/shall-we-die/724894940725919744/jealousy?source=share

»-->𝐿𝑒𝑡'𝑠 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑐ℎ𝑎𝑝𝑡𝑒𝑟 4 <--«


✩𝐖𝐈𝐋𝐋𝐈𝐀𝐌🚩

William sẽ ghen tị khi người mà anh ấy quan tâm sâu sắc, dành tình cảm ngang bằng hoặc nhiều hơn cho người khác, đặc biệt nếu người đó không thực sự đáng để anh ấy hoặc bạn quan tâm, hoặc tệ hơn.

•Bản chất anh ấy khá chiếm hữu , nếu điều đó không rõ ràng.

• Nếu bạn thích dành nhiều thời gian với người khác hơn anh ấy thì thực sự anh ấy sẽ ghen lồng ghen lộn lên.

• Tôi cho rằng bạn sẽ biết khi nào anh ấy ghen khi anh ấy bắt đầu bám lấy bạn, đòi hỏi sự chú ý của bạn. Anh ấy chỉ cố gắng giữ bạn cho riêng mình thôi.

• Khi anh ấy ghen... anh ấy nghĩ về tất cả những điều người kia có thể làm để 'cướp' bạn khỏi tay anh ấy.

•Cách anh dành thời gian với bạn, nói chuyện với bạn, làm bạn cười...Ý tôi là, bạn là một người tuyệt vời trong mắt William và anh ấy muốn bạn là của riêng mình.

• William thường ghen khi ai đó tán tỉnh người yêu của anh ấy hoặc khi ai đó thể hiện sự thu hút đối với bạn, vì anh ấy coi bạn là * của anh ấy * và chỉ của anh ấy.

•Điều này đặc biệt đúng sau một thời gian, vì William có thể phát triển một kiểu gắn bó không lành mạnh với người mình yêu và bắt đầu coi họ như một phần mở rộng của bản thân, một kiểu thái độ chiếm hữu mà anh biết là sai.

•Và Khi cần loại bỏ tình địch, nhiều người cho rằng chơi đùa bằng trái tim mình là điều buồn cười, anh ấy sẽ chỉ đơn giản là chỉ ra mặt kia của đồng xu. Mặt man rợ của nó.

-"Tôi có thể là người tồi tệ nhất mà họ từng gặp. Đã từng gặp".

•Bạn có thể được an ủi rất nhiều sau khi anh ấy ghen bằng cách thể hiện rằng bạn quan tâm và hiểu cảm xúc của anh ấy.

•Hãy trấn an anh ấy rằng không cần phải ghen tị vì bạn chỉ để mắt đến anh ấy mà thôi . Hãy an ủi anh ấy bằng những lời yêu thương và cảm kích.

•Hãy cho anh ấy thấy rằng bạn vẫn muốn dành thời gian cho anh ấy dù chuyện gì đã xảy ra. Đảm bảo nhắc nhở anh ấy về giá trị của anh ấy.

𝐀𝐋𝐁𝐄𝐑𝐓

• Albert hết sức bảo vệ những người anh ấy quan tâm và chắc chắn anh ấy sẽ thể hiện điều đó.

• Kết quả là anh ấy rất ghen tị khi nói đến chuyện tình cảm.

• Anh ấy muốn trở thành người duy nhất chăm sóc và dành thời gian cho bạn đời của mình và anh ấy sẽ không tha thứ cho bất kỳ nỗ lực can thiệp nào của người khác.

• Điều này có thể biểu hiện ở việc anh ấy liên tục hỏi thăm về việc đến và đi của bạn đời hoặc tỏ ra thô lỗ một cách công khai với những người thể hiện sự quan tâm đến bạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|𝓜𝓣𝓟 𝔁 𝓻𝓮𝓪𝓭𝓮𝓻| ᑲᥲᥴһ ᥒgᥙᥡᥱ𝗍 𝗊ᥙᥲᥒg... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ