3. Phản ứng của một số nhân vật trong Moriarty khi thấy Liam và Y/n ân ái???

244 28 0
                                    

-nếu một số nhân vật trong Moriarty vô tình vào phòng của William và độc giả khi họ đang ân ái?!

https://www.tumblr.com/leblancdamoiselle/698158240395116544/heyy-i-would-love-to-see-reactions-from-albert?source=share

»——>𝐿𝑒𝑡'𝑠 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑐ℎ𝑎𝑝𝑡𝑒𝑟 3 <——«



✩𝐀𝐋𝐁𝐄𝐑𝐓

•Người đàn ông không nói nên lời. (Biểu cảm khuôn mặt của anh ấy sẽ như thế này: 😮 và sau đó nó chuyển sang thế này: 🙂)

*hằng giọng*
*giả vờ không thấy*

•Tuy nhiên, anh ấy sẽ rất chuyên nghiệp về việc đó,
Chỉ là anh ấy không bao giờ có thể tưởng tượng được William sẽ làm điều đó.

•Sau khi nói với William những gì anh ấy phải nói, anh ấy sẽ đi ra ngoài và nói "Xin hãy tiếp tục"

•Ngày hôm sau, bạn tìm thấy một lá thư trên bàn làm việc của mình, đó là của Albert và lá thư viết:

-Xin chào (Y/n), tôi vô cùng xin lỗi vì đã làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn ngày hôm qua. Tôi sẽ cho phép bạn kết hôn với William và tôi hứa sẽ không nói với bất kỳ ai.

•Bạn kể với William về lá thư và anh ấy bật cười

•Hài kịch đỉnh cao theo nghĩa đen

✩𝐌𝐎𝐑𝐀𝐍

•Thấy rất bình thường về nó.

-"Sao cậu lại dừng lại? Tôi chỉ để lại cái này thôi"

•Sau đó sẽ đi ra và khlại thèm đóng cửa lại.

•Tuy nhiên, anh ấy sẽ trêu chọc bạn hàng tuần chứ không phải William. (Khốn nạn:))) )

Ý tôi là tất cả chúng ta đều đồng ý rằng anh ấy hiểu điều đó hơn bất kỳ ai khác trong tổ chức, phải không?

“Hãy làm việc nhà của tôi và tôi sẽ không nói với Louis và Albert, thỏa thuận nhé?"(cocainit☠️☠️)

✩𝐋𝐎𝐔𝐈𝐒

•Anh ấy kiểu: 😰

•Anh ta đóng cửa lại sau khi nhìn thấy bạn và William trong tình trạng đó.

•Louis nghĩ rằng anh ấy đã sẵn sàng cho việc này nhưng thực ra anh ấy đã trở thành một con tôm luộc; cả người đều màu đỏ.

•William phải đảm bảo với Louis rằng anh có thể vào từ bên trong (vì anh ấy vẫn ở đó, phía bên kia cánh cửa, lmao).

-"Không sao đâu anh ơi, em sẽ quay lại vào lúc khác"

•Nó làm anh mất ngủ vào ban đêm

•Tránh mặt bạn một tuần vì nghĩ bạn có thể ghét anh ấy.

-“Louis Em đang tránh mặt chị à?”

-“Không, Em sẽ không bao giờ,” anh nói dối

-“Louis,” bạn dừng lại, “Đúng vậy.”

-"Em xin lỗi, Em không cố ý  vào phòng chị và William,"

*******

-"Ôi chúa ơi, Louis, đã như vậy một tuần rồi"

-"Tôi biết."

•William cuối cùng đã nói chuyện với anh ấy để đảm bảo rằng tình trạng tâm lý của anh ấy vẫn ổn💦💦.

𝐉𝐀𝐂𝐊

•Granpa Jack thật lịch sự.

-"Tôi xin lỗi vì sự thô lỗ của mình."

•Đóng cửa lại ngay sau đó.

•Quan điểm của ông ấy về William đã thay đổi (haha).

√Giống như nhìn thấy con trai mình lớn lên.

•Giống như, theo đúng nghĩa đen là hình ảnh một người cha
ông ấy trở nên 'quan tâm' đến bạn hơn thường lệ.

*dạy William về tuổi trưởng thành và William đánh giá cao điều đó mặc dù ông biết William có lẽ đã biết*

























Đọc đi và đừng xem chùa nhé các độc giả thân mến của tôi☠️☠️.

|𝓜𝓣𝓟 𝔁 𝓻𝓮𝓪𝓭𝓮𝓻| ᑲᥲᥴһ ᥒgᥙᥡᥱ𝗍 𝗊ᥙᥲᥒg... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ