khó ngủ

104 13 0
                                    


Hồi đợt em với ảnh đi du lịch, ban đầu em hào hứng dữ dằn, tranh ảnh tự mình xếp đồ rồi lựa chọn điểm đến.

Tới ngày đi còn em còn vui ác nữa, tối thì xà quần không cho ảnh ngủ, đến lúc ảnh qua giấc thì tới lượt em mệt chui vào lòng ảnh có chút éc mà ngủ ngon lành, sáng thì không chịu dậy, phải đợi ảnh hun dô má nghe cái chóc mới tủm tỉm giả khờ rời giường vừa đi vừa gãi mung.

Ra sân bay ảnh lo hết cho em, nên em chỉ việc nhìn đường mà đi thôi à, em chụp hình gửi ba má coi quá trời, má nói em quậy ba em khen em dễ thương.

Lên máy bay em ngồi ngay cửa sổ ngắm mây không quên chụp lại để dành cỡ chục tấm, tới lúc máy bay ổn định thì đói. Ảnh đặt cho phần mì ý và sữa sicula, hun ảnh cái rồi ăn sau. Ăn xong tự nhiên buồn ngủ, khều ảnh lại ngã vào lòng khò một giấc.

Đến nơi hai đứa đi chơi đã đời, đến tối lúc ngủ thì em ngủ không được, tại lạ chỗ. Còn ảnh thì gặp em trong mơ rồi.

Nhìn ảnh ngủ mà ngứa tay, chìa ngón út ra rờ rờ trán, mũi rồi môi xong tự nhiên ngại quá chừng

A-Ảnh đẹp trai quáaa!!!

Sao 36 mà tướng tá ngon dữ thần vậy ông kiaaaa!!!

Nhìn thôi sao đã tay đưa ra rờ rờ chà chà mấy chỗ ngon ngon tới lui, chỗ nào ngon quá là rờ lâu xíu, không quên bóp mung ảnh mấy cái cho đủ bộ. Đó giờ toàn bóp em thôi chứ em chưa bóp lại, giờ thử mới thấy chắc tay lắm nha trời!!!

Nằm nhoi nhoi chọc ảnh vậy mà ảnh ngáy to hơn nãy nữa nên quyết định chuyển sang làm người hướng nội, nằm sát ngoài mép giường nhìn lên trần nhà suy nghĩ đủ thứ chuyện trên đời

Có khi nào ảnh giấu em đi phẫu thuật thẩm mỹ không mà sao gần u40 mà đẹp trai quá vậy?

Hay do ảnh được mấy em chân dài chăm sóc lúc đi công tác vắng em??

Hoặc yêu chục người cùng một lúc nên mới trẻ như vậy???

Cũng có thể là sắp bỏ em do em 22 tuổi mà thì ảnh mê 20 tuổi hơn????

Không những vậy còn tổ chức lễ cưới mời em tới dự nữa?????

Kim mini ra đời và gọi em là chú của bạn ba nó??????

V-Vậy là ảnh ngoại tình...

Nước mắt nước mũi chảy tèm nhem trên mặt nhưng em kệ, cầm điện thoại lên nhắn cho ba má biết chuyện làm em khóc, ảnh ngủ rồi nên mai nói sau.

Chờ hồi lâu mà ba má không trả lời nhìn đồng hồ mới biết 1 giờ sáng mất tiêu rồi, mắt bắt đầu mỏi và đỏ lên do khóc, người em cũng mệt lã ra cho sáng ham chơi

Em muốn ảnh ôm ôm

Trong lúc em lo nhắn tin thì ảnh tỉnh giấc do em quấn hết cái chăn lên người bỏ ảnh chơi vơi với cái quần xà lỏn và thân trần dưới nhiệt độ 19 của máy lạnh, quơ quơ tay sang kế bên kiếm em mà không thấy, lúc này mới tỉnh hẳn mà mở mắt thấy nguyên cục trắng ngồi ụ trong chăn nghe rõ tiếng thút thít.

"em, bé, Jungkookie em sao thế?"

Nghe được tiếng ảnh thì tung chăn ra nhào xuống ôm cứng ngắt, ảnh thấy em khóc thì hoảng lắm, muốn gỡ em ra hỏi chuyện nhưng đừng hòng, em ôm chặt rồi

"sao lại khóc hửm, em khó chịu chỗ nào nói anh nghe"

"hức...oaaaaaaa"

"nào ngoan, bình tĩnh có anh đây rồi không sao cả, lỗi là do anh, ngoan nín nhé"

"ức...ức...hức...hứ"

"sao hả, em mơ thấy ác mộng phải không? là quái vật hay siu nhân đen? anh bay vào đá chúng một cước nhé!

Xoa đầu em chấn an, lúc này em cũng đã bớt khóc hơn nhưng vẫn ôm ảnh như con đu bố. Đầu dụi liên tục vào lòng ngực ảnh tìm hơi ấm quen thuộc, dấu hiệu cơn buồn ngủ sắp tới

"nín anh dỗ ngủ nhé, khóc đỏ cả mắt thế này xót chết tui"

"a-anh hong c...hức có ngoại tình...hức đúng honggg"

"gì cơ? ngoại tình gì?"

"hức...ức...ức anh thề iii"

Dù nấc vẫn cố nói

"ngoại tình là sao bé? anh mới tỉnh ngủ mà"

Vùng vẫy khóc to không chịu câu trả lời, ảnh khó hiểu không tiếp thu kịp đều em nói nhưng vẫn làm theo

"anh thề anh không có ngoại tình chỉ yêu mỗi Jungkook"

"hức...chồng ơi em buồn ngủ...ức ôm ôm"

Nghe vậy liền đỡ em nằm kế bên đắp chăn chỉnh lại nhiệt độ phòng, mọi hành động em đều bám lấy ảnh, cho đến khi xong xui thì ngủ mất tiêu

Giờ thì tới lượt ảnh thức, nhưng chỉ dám nhìn em ngủ



.

hết

ngủ ii mai đọc cho zui

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taekook / em với ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ