1.

239 21 0
                                    

'jihoon à, mình chia tay nhé'
khi con người đã đủ thất vọng thò sẽ tự khắc rời đi.
đó là những con chữ run rẩy của em vừa khóc vừa viết chúng trên mẩu giấy note đặt trên bàn ăn, chiếc bàn vết chứng tình yêu của hai ta, cười rộn rã, tâm sự mỏng, nấu ăn cho nhau. đôi tay anh tháo váo mọi thứ trên con thớt, thái chế biến từng món cho em, em chỉ việc ngồi trên ghế ngắm nhìn bóng lưng cặm cụi của anh. thỉnh thoảng sẽ lén vòng tay qua eo ôm anh từ phía sau.

chẳng còn thước phim nào như thế nữa rồi. bộ phim tình cảm dài tập nào cũng có kết thúc. đẹp đẽ hay thảm bại đều xảy ra. và sẽ có một trong hai người hạnh phúc, còn người kia ôm giấc lụy tình da diết.

em đã thấy anh tay trong tay với cô gái khác. ánh mắt ấm áp chăm chú cho cô ấy, cái cách anh cười rạng rỡ với cô ấy, em ganh tỵ biết bao!khi em chấp nhận quen anh, bạn bè của em thắc mắc:'tại sao mày lại quen jihoon, anh ta trông thật thậm tệ'. em vẫn cương quyết nắm lấy tình yêu của mình, jihoon ngỏ lời với em trước, vì giây phút rung động bộc phát nên em liền đồng ý. anh không hay hôn em, nói những lời đường mật sến súa, lúc đó em cho rằng anh chỉ hơi ngại bày tỏ. bạn bè của em nghi ngờ anh là kẻ lêu lổng, em thì cứ cười trừ bênh vực anh mãi thôi. cho đến một hôm, em ra ngoài và tình cờ tận mắt thấy anh và cô ấy.

những cử chỉ ấm áp ấy anh chưa bao giờ trao cho em!em nhận ra: anh không thậm tệ, anh là một chàng trai tốt!

anh biết cách chăm sóc người con gái anh cạnh bên.

anh là một người bạn trai hết mực chiều chuộng yêu thương bạn gái, và có lẽ cô ấy mới là người bạn gái thật sự của anh, vậy em giờ đây còn cạnh anh làm gì?

với cô ấy thì anh tuyệt vời biết bao?

anh không tệ như vậy, anh chỉ tệ với mỗi mình em. không trách anh được vì từ lâu em đã chẳng là gì trong mắt anh.

|jihoon x you| he's not mine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ