Rốt cuộc thì tình yêu là gì vậy nhỉ ? Mà nhiều người vì những cái ngày tháng chóng trôi ấy mà nhớ cả một đời ?
Khó hiểu thật . Nó vừa là hạnh phúc , cũng vừa là đau khổ . Nó vừa là mật ong nguyên chất , cũng vừa như là vị chua của quả khế chưa chín vậy . Nói thẳng ra , nó cứ như một con dao 2 lưỡi . Là sự cứu rỗi , là sự tuyệt vọng....
Ấy vậy mà chỉ khi yêu thì người ta mới biết được nó có 2 mặt , ban đầu sẽ là sự dịu dàng từ đối phương . Cảm giác yêu lúc đầu bao giờ cũng mới mẻ, ngọt ngào , nóng lòng muốn được trải nghiệm thêm ,tham lam muốn nếm thử vị ngọt ngào ấy thêm nhiều lần nữa . Nhưng càng về sau , đối phương sẽ vì nếm quá nhiều vị ngọt mà trở nên ngán ngẩm .
Vì cái gì nhiều quá cũng không tốt , chẳng phải mật ong có tốt đến mấy thì cũng sẽ gây sâu răng đúng không ? Đối phương sẽ từ đó , mà từ bỏ vị ngọt quen thuộc ấy , đi tìm thứ tốt hơn , đi tìm vị ngọt thực sự hợp với quãng đời còn lại của họ .
Vậy thì , rốt cuộc tình yêu là như thế nào vậy ? Có phải tình yêu là những tối khóc đến ướt gối không ? Có phải tình yêu là trao đi tình yêu chân thành nhất rồi để đổi lại ánh nhìn ghẻ lạnh của đối phương không ? Có phải tình yêu, chỉ là sự hứng thú nhất thời không ?
Isagi Yoichi cũng đã từng đặt cho mình câu hỏi như vậy, rằng bấy lâu nay . Những lời yêu từ chiến hữu của cậu đó , có phải là thật không ? Hay , chỉ là những lời nói dối trá thôi?
*Tách tách*
Máu mũi của cậu lại chảy ra lần nữa , mỗi lần bệnh phát tác là cậu như phát điên vậy .Nỗi đau luôn chờ thời cơ hoành hành nay lại tới nữa rồi , thuốc trong nhà còn không hay hết rồi nhỉ ? Hết thì cậu đã dùng hết 8 liều giảm đau và 3 liều thuốc ngủ rồi đấy , thời gian của cậu còn bao nhiêu nữa đây ....
Bước đến bên thành bồn rửa mặt với tâm trạng hỗn loạn , Isagi lại cảm thấy rất đau , nhưng cơ thể cũng rất nhẹ nhõm . Nhẹ nhõm ? Lúc này sao ? Khi cơn đau trong người giày vò cậu như chết đi sống lại sao ?
Nực cười
Isagi một tay lấy khăn mặt lau phần bị máu chảy ra ở trên mặt , tay còn lại lục tìm liều thuốc giảm đau có trong tủ ở phòng tắm. Động tác rất thuần thục như đã làm rất nhiều lần
-Hộc hộc ,..... Oẹee!!!-Isagi nôn ra chất lỏng màu đỏ khi vừa uống xong liều thuốc, có lẽ là sử dụng quá nhiều thuốc
Cậu nhớ là sáng ngày cậu uống thuốc nhưng không sao . Sao giờ lại bị phản phệ thế ? Isagi liền nghĩ đến bác sĩ
Nghĩ là làm , Isagi nhanh chóng thay đồ rồi đi bộ đến bệnh viện ngay tức khắc . Cậu vẫn còn quý cái mạng này lắm , chết lúc 21 tuổi thì ... , hơn nữa cậu sắp đi nhận chức tiền đạo số 1 mà . Chết thì phí lắm , bao công sức bấy lâu nay , chịu đựng tính thằng Kaiser với Ness mấy năm trời . Cậu đã nhịn nhục lắm rồi !!
-Khụ khụ !!!-
Đang đi , bỗng nhiên cậu nhìn thấy bóng ai quen lắm . Còn là 2 bóng người nữa chứ , đang ngồi bên lề quán cà phê tán gẫu với nhau , cử chỉ rất thân mật
BẠN ĐANG ĐỌC
Allisagi-Ôm mộng ảo tình
FanficNếu như các cậu biết về kiếp trước, liệu các cậu sẽ còn yêu tớ ..? ---------------------------------------------------------------- Mn ủng hộ nheeee