Chương 1: sự chuyển sinh

34 2 1
                                    

Lâm Uyên cậu chỉ đi siêu thị mua ít đồ ăn thôi mà đã bị xe đâm bỏ mạng rồi ư. Nhưng may sao cậu lại được chuyển sinh, mở mắt ra thì cậu đã thấy một cặp vợ chồng và cậu được đặt tên là  Viserys Targaryen, sau khi biết tên của mình thì chỉ muốn chửi tục. Chán luôn chứ dù cậu chỉ xem phần đầu của bộ phim nhưng mà cậu cũng biết không lâu nữa cậu sẽ bị trục xuất và phải sống cuộc sống lang thang nhưng đó là việc của mười mấy năm sau , sau khi bị trục xuất còn tìm cách chiếm lại ngôi vàng xong làm những việc mà cậu muốn đấm cho vài phát sau những chuyện mà cậu làm thì cái kết của cậu là bị chồng của em gái mình tên là Dogo hay là Rogo má chứ phim này cậu xem vài năm trước rồi lúc cậu đang ôn thi đại học nên chả có thời gian xem nên chả nhớ rõ nhưng mà cái kết thì cậu nhớ là cậu bị giết bởi hắn bị đổ vàng nóng chảy lên đầu. Thật ra thì sau khi chuyển sinh thì cậu được có một hệ thống đối với người khác khi chuyển sinh xong có cả hệ thống thì vui quá trời nhưng mà cậu thì không bởi cậu có một chút xã khủng và đó cũng là lý do cậu rất ít khi ra ngoài ngoài xã khủng khiến cậu không ra ngoài thì còn do tính chất công việc của cậu là dân IT làm số liệu nên không ra khỏi nhà. 

  Ngoài có được hệ thống thì cậu còn có năng lực giống Elsa trong Frozen trời ơi cậu hơi bị mê Elsa luôn vui ghê có siêu năng lực giống thần tượng của mình, nhưng mà mới sinh ra chưa thành thạo điều khuyển nên dù có bảo hộ tay mới là giúp cậu tránh được mọi nguy hiểm đến năm 3 tuổi nhưng mà cái giá của việc được sống lại với việc có hệ thống và siêu lực giống idol của mình thì cậu phải đi theo cốt truyện đương nhiên là cốt truyện phim thì sẽ do hệ thống cung cấp. Mới đầu sinh ra thì không biết tại sao mà cha mẹ không quan tâm đến cậu nhưng khi một lần nghe thấy cha mẹ cãi nhau thì cậu mới biết cậu là người song tính và muốn vứt cậu ở một nơi nào đó mặc xác cậu nhưng mà do có cơ chế bảo hộ nên cha mẹ cậu nghĩ giờ cậu còn nhỏ để lớn lên chút nữa vút cậu đi và thông báo là cậu bị đày đi đến nơi khác .  

   Đến năm cậu 3 tuổi lúc này bảo hộ đã biến mất nhưng mà năng lực của cậu thì cậu đã biết dùng rồi nhưng mà chưa thể thành thạo được và có một ngày thì cậu bị phát hiện và bị cha mẹ đày đi, biết sao được đành phải cuốn gối đi thôi cậu quyết định giống idol của mình, lên đường tạo vương quốc của mình noi theo idol làm nữ hoàng băng giá à nhầm là nam hoàng băng giá  >3< .

================================================================================

mọi người ơi có thể là nghĩ thụ là không có chút nào xã khủng và suy nghĩ giống trẻ con thì đừng nhìn thụ thế thôi nhưng chỉ muốn cá mặn nằm một chỗ và xem diễn nhưng mà muốn tìm một chỗ ít người biết và ở đó nằm thôi còn suy nghĩ giống trẻ con thì có vẻ là sau khi bị chuyển sinh thì có một chút là thoái hóa chăng +_+

[ĐN Game of thrones] ta chỉ muốn xem diễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ