Chương 3 : Cuộc gặp gỡ bất ngờ

22 2 2
                                    

Việc lưu đày thì đã quyết nhưng mà vua cha và mẫu hậu đã quyết định thông báo đến bên ngoài là cậu đi phiêu lưu, tìm hiểu tại trong 3 năm qua mãi họ không sinh thêm được đứa nào nữa nên đành vậy chứ sao. Cậu xin cha mẹ đi khắp nơi chứ không chỉ mỗi phương nam, trên đường đi cậu đã chuyển bị hết mọi thứ và bắt buộc phải mang thêm một vài tên lính. 

  Trên đường đi qua những nơi khô nóng khoảng 8-9 năm thì bất ngờ cậu đã gặp được bộ tộc người Dothraki, thì vì cậu là thuộc tính băng nên trong không gian khô nóng này thì cậu chả có cảm giác nóng gì cả nhưng những người lính cận vệ đi theo cậu thì không rồi. Đến một hôm trong lúc cậu đang dẫn người đi tìm nước ở xung quanh không có thì định quay đầu đến những thành trì lân cận tại lúc này nhà Tảgaryen chưa bị truất ngôi cho nên những thành trì sẽ phải đối đã với cậu như khách quý chứ không như trong phim đứa em gái của cậu lúc mà nhà Targaryen  đã truất ngôi lúc đấy các thành trì khắp nơi xua đuổi bọn họ. May ra trước khi quay xe đến thành trì thì họ gặp người Dothraki, thật ra người Dothraki cũng chả hiếu khách gì đâu họ khá là dữ dằn. Nhưng mà cậu có tiền mà nên cậu giao dịch với họ, trong thời gian cậu ở đấy mới đầu họ thấy cậu nhiều tiền như này thì định cướp của mà cướp của cậu dễ thế à đừng hòng cướp 1 đồng nào của cậu nên cậu đã dậy dỗ hỏi một trận là đóng băng một vài người thôi mà người  ở đấy họ chỉ coi trọng kẻ mạnh nên sau những việc đó họ rất là tôn trọng cậu. 

  Thật ra ban đầu cậu để tóc dài nên bọn họ tưởng cậu là nữ nhân nên khinh thường dù cậu đánh bại họ nhưng khi biết cậu là nam nhân thì lại thay đổi luôn, ở đó cậu gặp một chàng trai tên là Drogo một người dũng mãnh thiện chiến và dáng người hắn rất cao lớn cơ bắp khoẻ khoắn làm da màu đồng cổ trông rất mlem đừng nói cậu háo sắc nha tại tên đó đẹp trai quá làm chi. Mà khi gặp thì cậu có thấy hắn đấu với những người khác rồi rất mạnh chưa thua trận nào luôn và hắn thấy cậu cũng khá mạnh nên đã đưa đã lời khiêu chiến và hắn thua cậu và hắn đã cắt một phần tóc của hắn mà cậu thấy tên đó quen quen kiểu gì ý như tên chồng tương lại của em gái cậu. Dù biết là thế nhưng cậu kệ ai tới trước thì được trước cậu sẽ cua tên này thì cậu tìm mọi cách tiếp cận và đến một ngày cơ thể cậu đã trưởng thành vì là người song tính nên cậu đã đến lúc động dục hay là bị nứng đó.  

  Hôm đó cậu ngứa ngáy và nóng ran hết người và khi đó cậu với hắn đang ngồi nói chuyện bàn về việc những động tác chiến đấu. Lúc này người cậu dựa vào hắn, người cậu bám chặt vào hắn và cứ ưỡn người cạ cạ lên người hắn xong thì cậu như bị mất chí nhớ kéo tay của hắn hướng lên trên ngực cậu bóp ngực một cách mạnh bạo mà do cậu là người song tính nên ngực rất phát triển to một tay cầm không hết dẫn đến hành động rất bất tiện nên cậu lúc nào cũng phải quấn nó lại. Khi mà cậu hướng dẫn Tây hắn bóp ngực mình làm khăn buộc chảy ra làm cho cặp vừa của cậu nhảy tưng tưng như 2 chú thỏ làm hắn sờ vào mềm mại đến mức không muốn bỏ ra.
=======================
Vấn đề tuổi tác của thụ mình sẽ có một chút thấy đổi tại lúc mà khi gia tộc của thụ bị truất ngôi rồi thì em gái thụ mới sinh ra đến 14-15 năm sau mới bị nhân vật mà thụ chuyển sinh vào hiến hay có thể là bán cho khal Drogo làm vợ
Vậy nên mình sẽ thay đổi tuổi của thụ đến mà trước khi mà em gái thụ sinh ra thì thụ đã đi phiêu lưu về, rồi nhà thụ mới bị phản bội và truất ngôi dẫn đến cả đám phải đi lưu vong

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Game of thrones] ta chỉ muốn xem diễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ