isagi = em/ cậutop = gã/ hắn/ anh
tiếp tục chuyên mục tặng bạn
----------------------------------
_Dạo này em cảm giác như bản thân đang bị theo dõi, bất cứ nơi nào em đến đều để lại dư âm của tiếng máy ảnh trong đầu. Cảm giác rùng mình mỗi khi đi vào những con hẻm và đường tắt tối không một bóng người.
_Em luôn ngoái đầu lại mỗi khi nghe tiếng bước chân đằng sau rõ dần, như chuẩn bị nhào vào em. Nhưng mỗi lần như thế, bóng tối vẫn là thứ duy nhất em có thể nhìn thấy...
.
.
.
_"Mọi người ơi! Hôm nay mình sẽ tắt buổi livestream sớm hơn nha! Mình cảm thấy có chút không khỏe trong người nên sẽ ngủ trước, mọi người cũng giữ sức khỏe nhé!"
_Isagi Yoichi, cộng đồng game còn hay gọi em là "igs0104", em là một game thủ mới nổi, hầu hết ai trong giới game cũng biết em cả.
_Công việc của em hiện tại rất tốt và kiếm được kha khá tiền từ việc donate của người xem. Tưởng chừng như sẽ chẳng có vướng bận hay khó khăn nào có thể cản em lại, thế nhưng lại có những cú ngoặc đã thay đổi lối suy nghĩ của ấy.
.
.
.
_Cái nỗi sợ hãi vô hình ấy đã đeo bám em được 5 tháng, ấy thế mà vẫn không có dấu hiệu gì sẽ kết thúc cả.
_Em co ro nép vào một góc phòng, buổi livestream đã tắt, thế nhưng thông báo tin nhắn vẫn xuất hiện trên điện thoại em. Số lạ liên tục gọi đến làm phiền nhiễu, thế nhưng em cũng chẳng dại gì mà bắt máy, cứ mặc cho chuông reo liên hồi.
_Mỗi ngày đều thế, lập đi lập lại, thế rồi đến một ngày em nhận được số tiền lớn donate cho. Với nội dung tin nhắn là "tại sao cậu không trả lời tin nhắn?", em nhận ra ngay, là số mà người lạ mặt hằng đêm vẫn luôn gọi đến.
.
.
.
_"A! Cảm ơn bạn "Nag-sh" đã donate cho mình nhé! Số tiền này lớn quá, cậu có muốn mình đáp ứng yêu cầu nào không, để buổi trò chuyện hôm nay thêm phần thú vị?" Em gặn cười, mồ hôi túa ra trong sự lo lắng tột độ.
_Yoi'sHusband_<òa, đại gia nào mà hào phóng quá!>
_Tanimakineee_<ai mà chẳng sẵn sàng bao nuôi em bé chứ, nhưng mà quả thật tên đó giàu ghê.>
_Đại gia ngầm_<Tên nào dám cướp Yoi của mẹ.>
_Yoi'sLiebe_<Tao biết thằng đó, ngày nào nó cũng donate cho Yoi đấy.>
_Yoi'sDaisy_<Cậu ta thậm chí còn không bỏ bữa livestream nào nữa cơ, đúng là mê ebe của tui rồi>
...
_Em nhận ra người đó, đây là một cậu fan cứng của em, ngày nào cũng vào xem không thiếu một ngày, và bắt đầu theo dõi vào những ngày đầu tiên em tạo phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các oneshot r18 về allyoichi
Short StoryĐây là các oneshot r18 về allisagi nên lưu ý trước khi vào, dưới 18 đừng đọc dù biết nói vậy cũng không được gì =')