Neighbour...

297 34 10
                                    


isagi = em/cậu

top = anh/hắn/gã

Thô thiển chút cho có cảm xúc nha ^^

-----------------------------------------------

.

.

.

_Isagi Yoichi, cậu học sinh trung học đang sống tự lập trên thành phố. Em là một học sinh ưu tú với thành tích xuất sắc trên trường. Nổi tiếng với ngoại hình đẹp, tính cách dễ chịu và đặc biệt học giỏi.

_Sau nhiều năm nỗ lực, sự chăm chỉ của em được đền đáp. Nhận được các lời mời từ nhiều trường, đạt được tất cả nguyện vọng và hiện tại em được ba mẹ cho phép ra ở riêng tạm thời.

_Hôm nay em quyết định chào hỏi những người hàng xóm bên cạnh, vì mới chuyển đến nên chẳng quen biết ai. Và em mong muốn được giúp đỡ khi đến đây.

_"Chào anh, tôi là Isagi Yoichi, vì là người mới chuyển đến, mong được giúp đỡ ạ." Em lịch sự cúi người, tặng gã hàng xóm ít trái cây làm quà gặp mặt.

_"Chào nhóc ~ Anh là Shido Ryusei. Sau này cũng giúp đỡ anh dài dài trên giường nhá ~" Gã cười khà khà đầy nham hiểm, đưa tay lớn đặt lên vai em, thuận tiện mà xoa nắn.

_Em rùng mình, có hơi khó chịu mà lườm gã, lùi về sau nhằm đẩy tay gã ra. 

_'Chậc- lại gặp loại người gì không đâu, mới chào mà đã giở trò đồi bại. Thằng này thấy ghét thật.' Em mỉm cười thật tươi, tạm biệt gã thật lịch sự nhưng trong lòng lại có vô vàn những 'lời hay ý đẹp' dành cho người hàng xóm này.

_Thì bởi, em là người có ngoại hình và khuôn mặt ưa nhìn nên dễ bị tiếp cận, có người tốt và đương nhiên cũng có người xấu. Vậy nên em cũng đã miễn nhiễm với mấy trường hợp như này.

_Em cứ nghĩ chỉ cần tránh mặt tên hàng xóm là xong, thế nhưng những buổi tự học ở nhà em không bao giờ yên tĩnh được vì căn hộ bên cạnh. Vì là học sinh, em vẫn chưa có nhiều tiền để sống ở căn hộ cao cấp nên chỉ ở nhà rẻ tiền cho tiết kiệm. Nên đương nhiên sẽ chẳng có tường cách âm cho những cái giá rẻ.

_Vài tháng chóng trôi qua, nhiều lần em dán những tờ giấy nhắc nhở nhẹ vì sự phiền toái này, nhưng khi nhận biết nó gần như không có giá trị nữa thì em mới gặp mặt để phàn nàn.

.

.

.

_"Xin lỗi nhưng anh có thể nhỏ tiếng hơn vào ban đêm được không? Vì đó là thời gian nghỉ ngơi, tôi không muốn những buổi tối đó ồn ào chút nào cả." Em giữ nguyên một tông giọng, thân hình nhỏ nhắn đứng trước cửa khoanh tay khó chịu, đưa mắt nhìn khó chịu với gã hàng xóm.

_"Không thích đấy, nếu không muốn nghe thì cưng cứ chuyển đi nơi khác là xong." Nói chuyện chẳng biết tôn trọng ai, gã cứ hếch mũi lên trời mà nói, tỏ vẻ thị uy.

_'Cứ vênh vênh cái mặt, trông chẳng ra gì, tưởng mình hay lắm chắc?' Em cau có, cảm thấy dù có nói đến mức nào cũng chẳng được gì.

_"Shido ơi! Ai vậy anh?" Một cô gái khá xinh và đầy đặn có vẻ mới tắm xong chạy ra ôm lấy tay gã.

_"À à, hàng xóm ấy mà." Shido nhoẻn miệng cười cợt em vì có gan chạy qua để phàn nàn gã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các oneshot r18 về allyoichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ