isagi = em/cậu
top = anh/hắn/gã
.
.
_Bóng dáng nhỏ bé lướt qua con đường về đêm vắng lặng, nhẹ nhàng và yên lặng đến độ chỉ có thể nghe tiếng gió thổi tán cây bên đường xào xạc, tiếng tắt đèn của các căn nhà trong thành phố.
_Isagi, một cậu nhóc 19 tuổi cầm đầu băng cướp có tiếng, em là tác giả của bao vụ cướp gây chấn động của nhiều thành phố. Vài lần em còn tranh thủ thời cơ phá két sắt lúc chủ nhà còn chưa đi,
_Và lần này em muốn nhắm đến mục tiêu cao hơn, viên Sapphire "Blue Belle of Asia" ở bảo tàng đá quý đang được trưng bày vài hôm...
_Đương nhiên với một người lão luyện như em sẽ biết được đi một mình chắc ăn hơn là dẫn theo người khác, vậy nên chuyến này sẽ phải cẩn trọng. Em đã lên kế hoạch cho buổi tối đó kỹ càng, cho người ra vào bảo tàng như khách tham quan, phân tích về bảo vệ an ninh chỉ cho giây phút này.
.
.
.
_Khoác trên người bộ đồ đen bó làm lộ ra thân thể mảnh khảnh nhỏ nhắn cong chữ S, trùm mũ chỉ để lộ ra đôi mắt xanh biếc sáng dưới ánh trăng.
_Em đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi, vốn đã có một sự thôi thúc trong lòng với viên ngọc Sapphire từ lúc mới nhìn thấy, em đã biết rằng nó là viên ngọc đắt tiền (có lẽ là món đắt nhất em từng nhắm đến).
_Nhón chân khe khẽ bên bờ rào, song nhanh chóng nhảy tót vào bên trong. Em biết hàng rào này lấp camera khắp nơi, vậy nên em cũng bỏ ra không ít thời gian để đánh dấu được hết các chỗ đó. Luồn mình dọc hàng cây, trong bụng khẽ cười thầm đánh giá an ninh bất cẩn trồng nhiều cây lớn cạnh hàng rào.
.
.
.
_Cầm lấy cuộn dây cáp treo bên người, khéo léo buột thành những nút vừa vặn với các tay vặn cửa bên trong, sau khi đã luồn vào hết em kéo mạnh, nút thắt quấn chặt vào chúng và nhờ đó em có thể đu mình vào bên kia cửa.
_Bước chân nhẹ nhàng và không để lại một dấu vết ở hành lang rộng lớn, sản khoái bước khắp nơi tìm kiếm viên ngọc xinh đẹp khắp sảnh.
.
.
.
_Em đi vào những căn phòng khác, lục lọi khắp nơi, đến cánh cửa cuối cùng em mở ra và ngay trước mắt em là viên Blue Belle of Asia được trưng trên chiếc đệm sang trọng bên trong một chiếc hộp thủy tinh.
_'Trông mong manh thật, may mà mình chuẩn bị sẵn dụng cụ và hộp đầy đủ.' Lôi từ trong chiếc túi nhỏ đeo bên mình ra bộ móng sắt để cắt kính và găng tay, em lại gần và đưa tay xoay một vòng tròn lên hộp kính được trưng bày.
_Cẩn thận lôi miếng kính vừa cắt để không đụng đến hệ thống an ninh, đeo găng tay cẩn thận em mới nhấc viên ngọc lên ngắm nghía một lúc dưới ánh trăng mờ chiếu xuyên qua trần nhà bằng kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các oneshot r18 về allyoichi
NouvellesĐây là các oneshot r18 về allisagi nên lưu ý trước khi vào, dưới 18 đừng đọc dù biết nói vậy cũng không được gì =')