6. Kiếp sau

464 26 2
                                    

#(p2) - Sau trận chiến và lời tỏ tình

"Tomioka nếu có kiếp sau tao nhất định sẽ tìm mày và yêu mày thêm lần nữa,hứa với tao nhé?" 

- Sanemi -
____________________________

Đây là kiếp sau của hắn và cậu..Hắn và cậu vốn là bạn thân từ bé.Họ gặp lại mọi người Uzui - Kyojuro -  Shinobu - Mitsuri và Iguro vào năm cấp 2 và học chung với nhau đến tận những năm cấp 3...Còn Himejima thì sao nhỉ?Anh ấy giờ lại là chủ nhiệm của bọn họ..Còn Muichirou thì đang vẫn đang học cấp 2. Bây giờ họ là những học sinh cuối cấp 3 được thảnh thơi và vui vẻ,không cần phải bận tâm điều gì nữa..

Điều kỳ lạ đó là chỉ có hắn và Uzui đều nhớ kiếp trước còn cậu và những người khác thì không !Đó có lẽ là lý do vì sao 2 người dễ dàng làm thân với những người kia!

Hắn và cậu chả biết từ lúc nào đã thích đối phương nhưng không nói ra vì không biết người kia có chấp nhận tình cảm của mình hay không?Hôm đó cả hai đi về chung và hắn đã quyết định ở lại nhà cậu vì hôm sau là ngày nghỉ và còn có bão...
_________________________________

- Tôi đi tắm trước nha! - Giyuu

- Tắm chung đi! - Sanemi

- Hả..hả? - Giyuu

- Bộ cậu ngại sao?
Con trai cả mà có gì mà ngại chứ! - Sanemi

- Ơ nhưng.. - Giyuu

- Nhanh đi tí tôi còn kèm cậu học toán nữa!
Tôi thấy cậu học môn đó khá kém đó! - Sanemi

- Oái Sanemi thả tôi ra! - Giyuu

...

- Cái mặt đó là sao hả? - Sanemi

- Kệ tôi! - Giyuu

- Thật là..! - Sanemi

_________________________________

Sau khi tắm xong,cậu định sẽ nấu gì đó cho cả hai ăn. Nhưng sau gần 30p phá banh nhà bếp của mình ra,cậu bị hắn cho 1 trận và đuổi ra phòng khách ngồi. Cuối cùng hắn lại phải vào bếp và nấu ăn cho cả hai..

Điều này làm hắn nhớ đến kiếp trước khi cả hai yêu nhau,mỗi lần cậu định nấu gì đó đều bị hắn mắng té tát nhưng sau đó lại phải dỗ vì sợ cậu đi mách lẻo với tên Uzui hoặc Kiriya khiến 2 người đó bất lực:))

....

- Tomioka ăn đi,tôi nấu nhiều nên cứ ăn từ từ thôi! – Sanemi

-Cá hồi hầm củ cải?
Đây là món tôi thích mà... - Giyuu

- Vậy thì ăn nhiều 1 chút nhé? – Sanemi

- À ừm cảm ơn cậu nhé,Shinazugawa! – Giyuu

- ....

Cậu sau đó vui vẻ ăn bữa tối mà không để ý người bạn thân đang nhìn mình..
Khi ăn xong hắn liền dọn dẹp và cả 2 bắt đầu ngồi học bài chung với nhau khi nhóm bạn 7 người rủ họ cùng call video.

Nắng Bình MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ