Dẫn

453 44 7
                                    

Hằng năm, có hơn sáu trăm nghìn người mất tích. Là những cuộc mất tích bí ẩn, ở đại dương sâu thẳm, đô thị tấp nập hay những cánh rừng hoang vu. Là những chuyến bay trên trời, con tàu lênh đênh giữa biển hoặc cứ như biến mất giữa xã hội.

Và khi được tìm thấy, sớm là vài ngày, nạn nhân có thể chỉ bị sây sát, hôn mê. Nhưng có những vụ mất tích lại mất cả thập kỉ để tìm ra, khi tìm được, nạn nhân đã trong tình trạng nguội lạnh.

Lại có những vụ mất tích bí ẩn, không có lời giải đáp, điều còn xót lại để người đời bàn tán chỉ là những cái xác của nạn nhân. Như một vết tích để chứng minh cho một vụ việc kinh hoàng đã diễn ra ở đây.

Trong số các vụ mất tích, nạn nhân chủ yếu là những người yêu mạo hiểm, dấn thân vào những nơi không ai đến. Để rồi khi họ biến mất, chẳng một ai biết đến họ, như họ thật sự chưa tồn tại.

...

Ryu Minseok là du học năm 3 tại thủ đô Moscow, Nga. Cậu là người có niềm yêu thích đặc biệt với các môn mạo hiểm và mới mẻ. Vì thế, cậu có gia nhập một hội nhóm du học sinh yêu thích mạo hiểm tại nơi lạnh lẽo như sứ sở Bạch Dương này.
...

Ác mộng bắt đầu, làn gió rét mang theo từng đợt tuyết lạnh dội ngược vào người bọn họ, như một lời nhắc nhở.
...

Ryu Minseok thở dốc, cậu bị tách khỏi đoàn. Nhiệt độ đã xuống âm hai độ, cậu nghe thoang thoảng tiếng gào rú của một loại sinh vật nào đó nhưng cậu chắc chắn với chúa, đó không phải chó sói.
...

Cơn khát và đói dâng lên, Ryu Minseok bị ảo giác và cái lạnh bao bọc lấy.
...

Trong tay cậu là một cây súng săn, cậu biết, thứ bản thân mình sắp đối diện không phải là sinh vật sống bình thường.
...

Cậu biết, bản thân sẽ chết nếu cậu cứ lịm đi như thế này nhưng phải làm sao đây.

-----------------------------------------

Câu chuyện của tôi dựa trên một chuyện mất tích bí ẩn của 9 nhà leo núi người Nga đã chết với tình trạng không mang giày, thậm chí là khỏa thân. Nằm cách xa lều trại dưới cái lạnh âm độ.

Chuyện có thật.

Với giả thuyết, nhấn mạnh là giả thuyết có các loại quái vật đã tấn công nhóm leo núi.

Tôi lấy cảm hứng từ game mod của Minecraft. Tôi đã chỉnh sửa và vừa cho thêm một số loài quái vật.

Nhưng ít nhất, các cậu đọc thử bài báo về chuyện này đi, khá thú vị. Việt Nam mình không có tuyết đâu, yên tâm.

 Hình ảnh những người đã mất trong vụ mất tích, bởi vì kết cục của họ không đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh những người đã mất trong vụ mất tích, bởi vì kết cục của họ không đẹp. Vì thế ở đây, tôi sẽ vẽ một cái kết đẹp hơn cho các nhân vật chính.

Vấn đề ở chỗ, tôi còn một fic đang viết, nên fic này sẽ hơi chậm lên chap.

Các bạn có thể đọc phần giới thiệu tại bìa truyện để hiểu rõ thêm một số thứ nha.

[Allkeria] Đếm ngược.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ