Joker chịu thua rồi, gã không thể ngăn cản được em gã đi làm. Dù đã cố gắng để trang trải cuộc sống cho các em như vậy nhưng hình như nó không hiệu quả thì phải, ngược lại nó còn khiến gã với em mình càng trở nên xa cách. Gã đã nghĩ như vậy trong khi đấm nhau với tên đối thủ. Hắn đã cố gắng phản đòn lại những cú đấm của gã, đấm gã, máu hắn chảy đầm đìa. Mặt mũi cũng méo xẹo, giờ hắn phải tìm ra được điểm yếu của gã nhưng không thể nào thấy.
- Con quái vật này...- Hắn thốt lên
Thấy sơ hở rồi, bụp, một cú vào mặt gã. Mặt gã quay ngoắt đi theo lực của cú đấm nhưng gã lại nhanh chóng lấy lại thần thái rồi móc một cú từ dưới đập vô cắm hắn. Răng hắn bắn ra, máu tươi đỏ ngòm phụt ra từ trong miệng.
Sau cú đấm đó làm gã cũng mường tượng về khung cảnh hồi sáng, em gã nói gã kiếm đồng tiền dơ bẩn sao? Đúng thật, kiếm bằng việc đánh đấm kiểu này thì dơ bẩn thật....Đồng tiền không phải bằng trí tuệ, không phải từ mồ hôi mà đó là từ máu người, từ những trận đánh thừa sống thiếu chết, mùi tanh ngòm ám vào tiền.Nhưng....
Em gã có biết được rằng...
Gã đang phải xoay sở thế nào không?
Từ nhỏ gã đã không được sống trong tình thương, luôn khao khát chúng, luôn có một sự mong cầu to lớn với chúng. Nên bởi vậy, khi nhìn thấy các em gã như vậy, gã cũng muốn bù đắp cho các em, để các em không phải chịu thiệt thòi như gã.
Đó là lý do khiến gã phải kiếm tiền như vậy, cũng chỉ vì gia đình của gã thôi. Khi thấy việc đánh nhau như này mang lại công lao nhiều hơn những việc khác, như một con thú đói, gã lao đầu vào, mặc cho dù nó có tồi tệ, có đau đớn như nào chăng nữa....Nhưng em lại không hiểu, em cho rằng mọi thứ đó đều là rác rưởi nên em quyết định bỏ học mà đi làm. Mẹ kiếp, vậy là mồ hôi công sức của gã là sụp đổ hết. Lo cho các em có tương lai giờ các em lại gạt bỏ hết vì mình.
Mình thật tệ hại, Park Seok Cheoh thật rác rưởi, Joker này thật chẳng đáng được thương hại.
Và đúng lúc gã mải mê suy nghĩ ấy là lúc gã lơ đãng nhất. Là lúc tên kia nhân cơ hội mà đạp một cú thật mạnh vào mặt gã, gãy mũi, mùi máu tanh tưởi cùng vị chua ngập tràn khoang miệng. Một cảm giác đau đến tê dại dây thần kinh não, gã lảo đảo không nhận thức được chuyện gì đang diễn ra. Đầu đau như búa bổ kèm theo phần sống mũi bị gãy, cơ mặt gã tê dại.
Nhưng Joker vẫn là Joker, chính lúc đó làm con quái vật trong gã như thức tỉnh. Chẳng nói chẳng dành, gã lao vào, liên tiếp đấm khiến mặt hắn cũng trở lên méo mó, người không ra người, ngợm không ra ngợm. Hắn chết rồi, Joker không lường trước được điều đó, luật của Club là không được làm chết người nhưng giờ Joker đã phạm vào điều đó. Bởi thế mà khiến gã bị đuổi.
Thế là hết, không một đồng tiền nào được trả. Đã thế còn bị đuổi.
Gã ngồi chết lặng với cái mặt băng bó cùng với chiếc mũi gãy cố tìm thêm lý do gì để tiếp tục sống.
- Tôi biết ngay mà, một con quái vật như cậu thì kiểu gì cũng phải đến lúc săn mồi thôi, việc giết người lúc đấy khiến tôi thực sự rất thích đó.
- Này, đi với tôi nhé? Nhập hội với tôi, đảm bảo cậu thích làm gì cũng được. Tôi biết cậu là loài máu lạnh mà.
- Đừng có nói nhảm nữa.
- Đi với tôi đi, cậu cũng đang cần tiền mà. Hình như cậu còn có mấy đứa em nữa thì phải? - Anh thè lưỡi xẻ nửa của mình ra gần môi khiến anh trông như một con rắn hổ mang đang rình rập săn mồi. Mắt híp lại kèm theo giọng điệu nghe như đùa giỡn
- CÂM NGAY ĐI - Gã sôi máu rồi, giờ đầu gã đang quay cuồng với sự việc vừa rồi nên không còn tâm trí để nghe tên kia lảm nhảm xằng bậy. Ngay lập tức gã túm lấy sau gáy đối phương
- Ê này anh bạn hơi quá nha - Tên kính vàng hơi đau, cựa quậy để thoát ra
- Mà anh bạn cũng mạnh thật, bị đánh gãy mũi vẫn đủ sức túm chặt cổ tôi như này - Con rắn kia ngoáy ngó, đùa cợt trong khi bị gã túm gáy mà không hề sợ hãi.
-....
- Tại sao cậu phải cáu gắt như vậy, tôi nói thật là thật, nếu là lừa đảo thì tôi cũng chẳng dành thời gian cho cậu lâu như vậy. Tôi muốn làm việc với cậu thật. Không hề đùa.
Thấy gã không nói gì, anh nói tiếp
- Hiện tại đang có giải đua xe với phần thưởng lớn, tôi muốn cậu tham gia cùng tôi. Việc đi xe có thể luyện tập, chủ yếu là tôi cần sức mạnh của cậu bởi tôi không chỉ mỗi đua xe mà cậu phải bảo vệ tôi như lần trước tôi nói với cậu.
-.....
- Thả ra được chưa? - Anh hỏi bức tượng đang đứng bất động.
- Ê!! - Anh nhìn gã đầy khó hiểu
- Được...
- Tôi không muốn phí thời gian nữa đâu, lần này hãy suy nghĩ cho kĩ và trả lời tôi. Ngay- tại- đây.
- Tôi...
- ...
- Nói nhanh lên coi.
- Tôi không biết.
- Địt mẹ?!
Chắc anh nhìn sai khúc gỗ thành con người rồi, gã ta có muốn vào không vậy?Không biết như nào.
- Cậu cần tiền đúng không?
- ....?
- Này, cầm lấy đi, coi như tôi cọc trước.
Gã sốc thật rồi, cái gì đang xảy ra vậy. Gã cầm lấy 500 won. Tự hỏi thằng này làm gì lắm tiền thế.
- Đó coi như bo cho cậu hôm nay đánh nhau tốt. Mà chúng ta là đồng đội rồi nhỉ? Giới thiệu làm quen coi. Tôi trước nha
- Cái tên tùy tiện này - Gã thầm nghĩ
- Tôi là Yoo Wooin, 27 tuổi, xin được làm quen?
-....
- Mẹ nó, nói cái coi -Wooin dần mất kiên nhẫn với thằng load chậm này
- Joker....
- Tên Joker đâu phải tên thật?
- Seok Cheoh, 27 tuổi
- Nghe tên Cheoh như chó con vậy. haha - Sau khi nghe tên đó, anh cười lớn
- À mà chúng ta bằng tuổi à? Vậy gọi tao- mày đi, bản thân tôi cũng chẳng quen với tôi- cậu lắm. Nghe nó cứ xa cách thế nào ấy.
-.....
- Trả lời cái coi.
- Ừ, thế nào cũng được.
Và thế là gã quyết định theo con rắn hổ mang này rồi, với tâm trạng mơ mơ hồ hồ, chẳng biết tương lai thế nào mà đã quyết định đi theo Wooin. Một cái tên tự tiện, hở cái là nói bậy làm hắn cũng chẳng dám kì vọng gì vào tương lai nữa. Đâm lao thì phải theo lao thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jokerwooin] Born to die
No Ficción"Nếu tao cần mày...liệu mày có ở bên tao chứ?" Lời thề hẹn cũng chỉ đơn thuần là lời nói, chẳng có giá trị gì cho đến khi nó được thực hiện cũng như khi ta hứa bên nhau nhưng chưa chắc gì nó đã là sự thật.