22:00 pm
Đang chìm vào giấc ngủ bỗng có một tiếng chuông reo lên khiến gã choàng tỉnh. Cố gắng tìm kiếm điện thoại để xem thằng chó chết nào lại gọi gã vào nửa đêm như vậy
Trên màn hình hiện lên " Thằng tùy tiện ". Đúng là tùy tiện thật. Không biết điều mà gọi gã vào nửa đêm như này.
- Ê, ra tập xe đi. Ở chỗ bờ đê ấy.
- Não mày có vấn đề à?
- Không hề, tập lúc này nó mát. Nhanh lên nhá, không ra là tao gọi cháy máy.
Đúng là thằng điên. Tưởng là tập vào lúc sáng hay chiều chứ? Ai ngờ tập vào lúc này.Mặc dù nghĩ vậy nhưng gã cũng phải lết xác ra vì chưa gì Wooin lại gọi kêu ra ngay.
- Aha, cuối cùng cũng ra.
- Tao không phải trò đùa của mày nên từ sau chọn giờ bình thường được không?
- Thôi bớt nóng. Mày mua xe bằng tiền tao đưa chưa?
-..... - Gã không trả lởi nhưng Wooin đã nhìn thấy một chiếc xe mới khác sau chân gã
- Rồi tập thôi.
- Mày đã đua xe bao giờ chưa?
- Chưa bao giờ.
- Thế thì để tao dạy. Biết điều thì gọi sư phụ đi. Khà..khà - Anh xoa xoa gáy cười khúc khích.
Anh chỉ gã cách đổi cơ đùi, cách giữ hơi, vượt lên. Gã học rất nhanh, thậm trí còn hơn cả anh. Cũng đúng thôi, gã to hơn anh nhiều, cộng thêm đánh đấm khiến gã đạp xe lâu mà không bị đuối sức.
- Tuyệt rồi đấy nhưng đó mới là mở đầu thôi. Giờ mới đến phần hay này.
-..? - Gã ngơ ngác
- Thực sự thì việc đua thắng hay không tao cũng đéo quan tâm. Thứ tao thấy hứng thú nhất là cảm giác săn mồi thôi. Tao thích cảm giác chặn con mồi lại rồi trêu ghẹo chúng đến khi chúng ngã khỏi đường đua.
- Nghe thú vị đúng chứ? - Anh ngước lên nhìn gã với nụ cười ranh ma
- Vậy là điều mày nhắm đến không phải là tiền thưởng? Hay chiến thắng giải đua?
- Đúng, thứ tao nhắm đến hấp dẫn hơn những cái đó nhiều.
- Rủ tao ra tập xe giữa khuya chỉ để phục vụ cho sở thích của mày thôi à.
- Haha, nó sẽ giúp ích cho mày trong tương lai đó.
Nói xong anh liền quay ra lúi húi chỉ này chỉ nọ cho gã bằng xe đạp của mình. Mãi đến khi mặt trời dần ló dạng thì gã mới được về nhà. Bởi ngày hôm qua tập xe nên giờ cả người gã mệt nhừ, định nằm ngủ một giấc nhưng ai ngờ gã ngủ một mạch đến khi một tiếng chuông reo lên làm phiền gã. Sau nhiều đêm bị làm phiền như vậy gã vẫn chẳng thế nào quen nổi với giờ giấc của Wooin.
Lại ai nữa đây? Gã mệt mỏi ngồi dậy mò lấy chiếc điện thoại để xem ai gọi
- " Thằng tùy tiện "???, lại nữa sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jokerwooin] Born to die
Saggistica"Nếu tao cần mày...liệu mày có ở bên tao chứ?" Lời thề hẹn cũng chỉ đơn thuần là lời nói, chẳng có giá trị gì cho đến khi nó được thực hiện cũng như khi ta hứa bên nhau nhưng chưa chắc gì nó đã là sự thật.