Trang Pháp nhìn mình trong gương, ngắm nhìn đôi môi căng bóng và mọng nước của bản thân. Sắc son hồng anh đào mềm mại vốn khó nhằn vậy mà lại trở nên quá đỗi ngọt ngào khi được ngự trị trên nền da trắng sứ của Trang Pháp. Lớp bóng nhẹ nhàng phủ kín phần da môi, hệt như một lớp mạch nha trong suốt bao bọc lấy hai viên kẹo ngọt, càng làm tôn lên nét đẹp tiểu thư đầy sang trọng của cô nàng.
"Trời, tui nói hổng có sai nổi mà. Bà Trang dùng màu son này đẹp bá cháy!"
Lan Ngọc ngồi kế không khỏi cảm thán. Nhìn hình ảnh Trang Pháp phản chiếu bởi tấm gương lớn trong phòng tập mà Lan Ngọc nghĩ mình đang nằm mơ. Lan Ngọc chưa từng thấy ai dùng son hồng mà hợp đến vậy, đẹp đến mức vô thực.
"Đẹp muốn xỉu luôn chị Trang ơi, em tưởng chị là tiên nữ hạ phàm không đó."
Thỏi son là thành quả Trang Pháp có được sau chuyến shopping bất ngờ sáng nay cùng Lan Ngọc. Lan Ngọc mới sáng sớm đã gọi điện rủ cô đi mua son chung, muốn được cùng Trang Pháp tới cửa hàng đồ mỹ phẩm con bé mới được người quen giới thiệu.
Không có dự tính gì trước. Chuyến mua sắm tùy hứng hôm nay xem ra lại thành công vượt ngoài mong đợi. Trang Pháp cũng khá ưng ý thỏi son mới của mình.
"Chị cảm ơn bé. Nhưng bé lại khen chị quá lời rồi đó, khen hoài chị tưởng thật đó nha!"
Trang Pháp vỗ nhẹ vai Lan Ngọc, ngăn Lan Ngọc lại trước khi cô nàng này lại tâng bốc cô lên chín tầng mây.
"Em không có quá lời, chị phải tin em!"
Như để chứng minh cho câu nói của mình, Lan Ngọc ngay tức khắc gọi những chị em khác tới chỗ của hai người. Các chị đẹp khác nhanh chóng tiến gần, nghe Lan Ngọc cập nhật tình hình, không quên ngó qua diện mạo mới của Trang Pháp.
"Cái con bé này, sao nó trẻ mãi không già thế?! Ghét thật!"
"Bé Trang hack tuổi dã man quá, trông có khác gì gái 18 không em ơi?"
Giáo chủ Mỹ Linh và Cô giáo Thu Phương tấm tắc khen ngợi, gật gù đồng tình với Lan Ngọc.
Các chị đẹp tụm năm tụm ba vây quanh Trang Pháp và Lan Ngọc. Trang Pháp được mọi người khen, không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn. Bởi em biết, những lời khen này đều là những lời thật lòng mà mọi người dành cho mình.
"Em cảm ơn cả nhà mình nhiều. Cả nhà cưng em quá sao em lớn nổi nữa, hì."
Những lúc thế này, Trang Pháp đều cảm thấy may mắn vô cùng vì đã quyết định tham gia show Chị đẹp. Nhờ tham gia show mà Trang Pháp gặp được những người chị em đáng quý, luôn ủng hộ em. Mọi người còn đứng ra bảo vệ em những lúc cô bị đặt điều, bị chèn ép trong chương trình, động viên cô tiếp tục tự tin mặc mọi thị phi.
Chưa gì đã xúc động muốn khóc rồi...
"Thôi mọi người, bắt đầu tập luyện thôi. Trêu nhiều con bé Trang nó khóc nhè tôi không dỗ được đâu nhé!"
Vẫn là Giáo chủ Mỹ Linh tinh ý nhận ra đôi mắt cún con của Trang Pháp đã ầng ậc nước, chực khóc tới nơi. Sao cô không nhận ra tâm tư của Trang Pháp. Giáo chủ Mỹ Linh thở dài, con bé này lành như cục bột, bảo sao có người cứ muốn ức hiếp con bé hoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
|trang pháp x diệp lâm anh| son bóng
أدب الهواةAi là người thích thỏi son bóng Trang Pháp mới mua nhất? Diệp Lâm Anh.