Shopping

409 8 0
                                    

= Daezen's POV =

Oh Ako kayo ha! May POV ako! :D Lab ako ni Author eh. :D

So yun nga, Mag bibirthday na ko The next day after tomorrow. Bale Engagement Party nadin. :) I'll be 18.

Pero for clearer the better, Di pa kami ni Kats. but we're like couples. I mean. Nasa isang bahay tapos kayo lang? Weird but Fun. Hahaha. Nanditi sya sa Sala... Busy in watching TV

*Ding Dong, Ding Dong*

Pero itong si Kats? Dirediretso parin sa panunuod.

"Sumi. Wala ka bang balak buksan yun?" tanong ko. habang pababa.

Hindi na sya sumagot at Binuksan nya.

"Woooot!!!" sigaw ng P5.

"Hi Daez!" sabi naman ni Lester tapos nagbeso kami.

"Hi Dae!" sabi naman ni seth tapos beso din.

" Dae Dae!" sabi naman ni JC.

"Yow Sis!" sabi ni DJ sabay Hug... Odiba Hug? Magkapatid kami eh. hihu. chos!

"Hoy Bro!!!" sigaw naman ni Katsumi.

"Haha. Sorry Pre. Ano tara na?" tanong ni DJ.

"Intayin muna natin sina Kath" sabi naman ni Kats. Nag nod naman sila at nanuod ng TV

Ako din nakinuod na.

Position?

TV

JC. DJ

Lester. Seth

Kats at ako.

Biglang.

*Ding Dong*

"Anjan na pala ata ang Girls eh?" tanong naman ni JC

**

Pagkapasok ng Girls sa Bahay.

Si Seth and Daniel tumayo nalang para paupuin sina Kath at Anikka tapos umupo sila sa Hand ng sala.

Si Julia naman tumabi sakin..

"Guys. what if magsama sama nalang tayo magshopping?" suggestion ni Anikka.

"Oo nga, incase may itatanong tayo it will be easier" seth.

"Oo nga! Leggo!" sigaw ng Barkada at umalis na kami.

*---

THIRD'S PERSON POV

Nagpunta na sila sa Mall nina Daezen kung saan may tig isa isang gaurds ang Couples..

---- JULQUEN ---

Julia's POV din.

Kumuha na kami ng Shopping Carts. It was terribly magulo. haha. sabi nila magkakasama mag shopping tapos by couples..

So yun.. Tinawagan pala namin ni Kath you Dresser namin and sya nalang mag aayos ng lahat. so MagpapakaFiancé muna..

Pumunta kami ni Quen sa Men's Wear.

"Baby, Pwede ba to?" tanong nya sakin.

"Uhmm. Red?" tanong ko ulit.

"Yup?"

"No, I think you better change it with Blue" sabi ko. Longsleeve po kasi pinipili nya.

"Ma'am, Ok na po ba? Sir?" tanong nasa fitting girl. Saleslady pala.

"Yup... Meron ba kayong Coat for this?" tanong ni Quen.

"Uhmm. Sir. may promo po kami if you buy coat And Sleves po. Meron na ding Libreng Pants and Shoes. want to take it?" saleslady. aba. aba. aba! Hahahha.

"Uhmm. Can we look at it?" tanong ko. OEMGYY English! Hahaha.

"Baby. This Pants looks nice. Can I take it?" tanong nya and I just nodded.

---- KATHNIEL ----

Kath's POV

"Babe, what will you buy ba?" tanong ko. Kung di ko nga lang to fiancé iisipin ko bakla to. -____- pano ba naman. kanina pa kami pauli uli.

"Babe.. Kaylangan ko ng Pure Black Longsleeve" sabi nya.. Halatang pagod na din. Hahaha.

"Kung sinasabi mo agad diba? Tara!" sabi ko sabay hila sa kanya....

And we got into **** store.

"Good Afternoon, Sir Daniel and Ma'am Kathryn" sabi nung staff and we just smiled. si DJ. may pa killer killer smile pa! Tss!

"Oh? Ano?" sabi ko ng naka cross arms. He just hold my wrist. Trip nito!? Aish. May sira sa ulo!

"Babe. This! Wait lang ah. Punta lang ako sa fitting room" I just nodded pero "Babe. Gusto mo sumama?" Aish! Shreeek! Ang Green ng fiancé ko. >:|

"Deejay!" yun nalang nasabi ko tumalikod na eh. Natakot ata? Hahah.

After few minutes.

"Babe. ok na ba?" tanong nya.

Shemay!

Gwapo ng Future Hoby ko!

hahahahaha!

"Babe. Diba Bagay?" tanong nya ulit.

"Hahaha. Keribells na!" sabi ko at nagbihis na ulit..

Tapos Ayunnn!! Hahah.

Habang papunta kaming Yellow Cab. Dun kasi kami kakain... Biglang..

"Daniel.. Pede usap tayo?"

----------

Yan na po ha!! >:D Baka sabihin nyo pang...... :))))))))

Love you!:*

~ Imalover26

Star ng Puso Ko (SBK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon