= Daniel's POV =
"Pare! Hindi yun sinasadya ni Kath! Lasing sya Bro!" sigaw ni Katsumi.
"Pero hindi sya nagpaalam!" sabat ko naman.
"Pero Pare kaylangan din nya ng Freedom!" Lester.
"Pare ikaw na may sabi yang sing sing na yan!" sabi naman ni Kats.
"Pero.. Mga Pare! Muntik na syang makuha ng iba!" si JC. Brother Mode sya.
"Pero Pare kaya nga dapat mag bati na kayo! Kundi baka pagwala ka.. Mas Makuha na sya!" Sed.
"Pare naman!" sabi ko.
"Pare! Puntahan na nga natin sa kwarto! Wala kang pupuntahan kung pahangin ka lang ng pahangin!" Lester.
-- Kath's Room.
"DJ.. Sorry.. Sorry talaga.. Hindi ko sinasadya" sabi ni Kath. Take Note: Tulog po sya.
"Daniel please? Wag Please!'
"Daniel!" sigaw nya.
"Kath.. Kathryn..." Gising ni Katsumi sa kanya.
"Ha! Ha! Ha... Panaginip lang yon?" tanong nya kay Kats.
"Yup. Princess" sagot ni Kats.
"Ah.. Guys.. Pahangin lang ako sa Labas.." tapos lumabas sya.. di ba nya ko napansin? Tsss. -___-
---
Nakita ko si Kath sa Labas.. I touched her shoulders.
"Bitawan mo ko Albie! I Hate you!" sabi nya at tumingin sya sakin with her tears..
It Breaks me down.
"Kath.. Di to si Albie ok? Si DJ to" sabi ko then She Hugged me.
"Ok *sob* n-na *sob* ba tayo?" tanong nya.
I let her head lean on my chest then I put my hands at her shoulders.
"Yep. Nandito ba ko kung galit pa ko sayo?" tanong ko.
"Daniel... Takot na ko.. Takot na Takot na ko.." sabi nya..
I hold her hands and.
"Nandito lang ako. Walang makakagalaw sayo.." sabi ko and she just hold my hand tighter.
I kissed her..
"Deeeeeejaaaaayyy!" sigaw nya sakin.
Imagine? Wla apa ata kaming Kiss nito?
I kissed her again. Ang Ingay eh. but. she kissed me back. sus. fiancé eh. malamang? Tss.
= Quen's POV =
Shit. Anong nasabi ko!
Taeeena!
Patay.. I need their help pero pag nalaman naman yung ng P5 baka magalit din sila sakin. :3 paktayy na! K. Ang Bading. -__-
"Babe. Sorry. nabigla Lang ako sa pangyayari" sabi ko kay Julia.
"At tsaka.. ' wag ka na ngang magsalita Quen! Mag aaway lang kayo!
"At?" sabi nya then she kissed me. Problema nito?
"Kasi. Hindi ko naman matitiis ang Enrique KO.." sabi nya.. And We kissed each other.
----
NOTICE: Parking 5, Kathryn Bernardo, Julia Montes, Enrique Gil, Anikka Camaya and other member' s name of this story are just Borrowed. This story still respect them. And With a Correction THEIR NAMES ARE FRAGILE No incidents and scenes happens in real life except for the.sweetness of KathNiel and Sed and Anikka. Lol. Btw, This is Only FAN FIC. Thank you. :)