Note: Ooc , Req (2)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nhìn sang cậu bạn cùng bàn đang lủi thủi nghe nhạc từ chiếc điện thoại ốp lưng cá mập em liền ngập ngừng lấp ba lấp bấp mấy câu cho qua. Nhưng mấy hành động em làm nãy giờ đã bị cậu chú ý mà quay sang hỏi."Có việc gì sao, tớ thấy cậu cứ lẩm bẩm nãy giờ"
"Cậu nghe!?"
"À không,thấy mấy hành động kì quặc của cậu thôi-"
"Tớ kì quặc á?!?"
.
Xoay qua cầu cứu người bạn thân của em. Bó tay rồi, "tớ hết cứu cậu được rồi Y/n à~-"Thật ra mấy lời em nói nãy giờ toàn là mấy câu thả thính sến sủa mà em học được trên mạng, nên nhân lúc cậu ta chăm chú nghe nhạc thì nói ra cho thoải mái thôi, vậy mà cậu ta lại nói một câu làm em thót cả tim ra rồi đây này...
"Tầm ra về ấy, cậu rảnh không?" - K
"H-hả?" - Y/n
"Tớ muốn mời cậu đi chơi, công viên mới thêm trò chơi mới nghe nói là vui lắm vả lại cậu cũng thích chơi ở đấy nữa..." - giọng cậu càng nói càng nhỏ dần
"Công viên á?"
"Ừm...-"
"Để tớ xem nhà tớ có rảnh không đã...Lúc trước trốn đi với cậu là tớ bị cấm túc luôn rồi-"
"Hả-? Cậu đi chơi với tớ mà bị gia đình cấm túc?"
"Tại tớ không xin ấy chứ, vả lại có việc là đi với cậu nên tớ được giảm tội đây này! Không thì giờ tớ nằm chất xác ở nhà rồi"
"Cậu không đi được cũng không sao, đừng để bị vậy nữa nhé?"
"H-hả-, à ừm.."
.
Bạn đang call với Kurona ở nhà vì bị Gia đình cấm đi chơi->"Há há, Cậu xem này , tớ tìm được ở cửa hàng gấu bông một con cá mập y hệt cậu. Có cả thắt bím tớ thắt nữa này!"
"Lại nữa hả, tớ bó tay cậu rồi đấy~. Lần trước là mền cá mập , giờ có cả gấu bông luôn rồi, hâm mộ tôi tới vậy à?" - cậu chàng cười qua chiếc cam làm em suýt nhập viện rồi!
"C-cười cái gì hả?! Dù gì cậu cũng nằm trong đội bóng nổi tiếng còn gì, đu chân sớm để mai mốt-" - hơi lố rồi...em xém khai ra là mình thích cậu ta!
"Mai mốt sao?"
"Mai mốt- mai m-mốt người ta sẽ biết tôi là bạn thân của cậu, rồi người ta sẽ tìm tới tớ để quen cậu, rồi tớ sẽ có người yêuu" - biện cớ là giỏi
"À-.." - em bé hơi hụt hẫng rồi , "bạn thân" là sao? Ý em là suốt thời gian qua em xem mối quan hệ này chỉ là Bạn?
"Kurona? Sao vậy, mặc cậu trông tệ lắm"
"Không có gì..Vậy là cậu không đi công viên được đúng không?"
"Àa, vừa bị dí đuổi lên phòng nên bây giờ mới call với cậu được nè-"
"Ngày mai ấy"
"Hả?"
"Cậu có ở nhà nguyên ngày không?"
Mai là chủ nhật, cậu ấy hỏi vậy là có ý gì nhỉ?
"À có, sao vậy?"
"..."
"Kuro-"
"Cậu ngủ ngon, khuya rồi đừng thức nữa , xấu lắm đấy!"
"A nà-"
Tắt máy
"Hỏi xong lại tắt máy? Con trai thời nay lạ vậy?!?"
.
.
.
Đúng như lời nói hôm qua là em ở nhà , suy ngẫm về chuyện mà cậu ta nói lúc đêm thì
Ting
"A! Ai vậy?"
Tiếng chuông cửa kêu 3 hồi em lú đầu ra mở cửa thì thấy một cậu bé cùng một bó hoa To
"Em là ai vậy?"
"Có một anh đẹp trai gửi bó hoa này cho chị! Chúc chị hạnh phúc!"
"H-hả?!"
Cậu bé dúi bó hoa vào tay em rồi 3 chân 4 cẳng chạy mất dép. Em khó hiểu, nhìn kĩ lại bó hoa thì nó hơi trùng hợp nhỉ? Hoa (?) Màu đỏ , lại còn thêm con cá mập nhỏ nhỏ xinh xinh cạnh một bức thư nữa, tim em sắp nhảy ra ngoài rồi!!!
"C-cái n-này?!"
Thư tỏ tình?? (Thư có màu hồng,đỏ)
Chúc cậu một ngày vui vẻ,cá mập nhỏ!
->Kurona Ranze
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cảm ơn đã đọc:>
BẠN ĐANG ĐỌC
Blue Lock x Reader
RomantikCốt truyện phổ biến , không hay, hoặc hay theo ý bạn=)) ; only: Itoshi Rin , Itoshi Sae , Nagi Seishiro , Réo Mikage.v.v (req?)