Kaiser Michael: Vua và Hoàng Hậu (2) - r16

359 12 0
                                    

Note: Ooc , r16 ( nqu viết r18 nên ko có đou=)) )
Những chữ trong (?) , () Là tự điền
.
.
.
Hắn nói là đưa em về nhưng thực chất chỉ bỏ đại trong một cung trang nào đó xong lại đi sủng ái phi tử khác làm em đi đi lại lại suốt để bán thời gian cho đỡ chán.
.
Rảnh rỗi thì đi phụ giúp các tì nữ,nô tì trong cung, nhưng nào có dễ..

"(?) Phi cứ ở yên đi ạ , chúng thần có thể làm được, người nên nghỉ ngơi dương sức đi ạ!"
Cứ muốn giúp lại bị các tì nữ,nô tì ngăn lại làm em chán chả muốn làm nữa.Đi dạo xung quanh hoàn cung thì thấy một khu vườn rộng ngay giữa chỗ này...

Nhưng thứ khiến em chú ý lại là tên "Hoàng Đế" kia lại đi cùng một phi tử khác , trong rất "chướng mắt?"

Định quay người bỏ đi thì có giọng nói làm em sợ run lẩy bẩy không dám nhúc nhích nữa-

"Oh! (?) Phi đi dạo à?" - (Phi Tử)

Em xoay người lại đối mặt với hai người quyền lực trước mắt...

"A-haha- V-vâng.." - Run đến mức giọng nói còn không kìm được rồi mà còn phải đối mặt nữa-

"Nàng đến đây làm gì?Tẻ nhạt đến mức trong cung chứa không nổi sao?" -Kaiser

Chứ không phải tại "ngươi" mà ta phải ở đây à??! - suy nghĩ trong đầu

"Không có- Chỉ là trong đấy chán quá nên đi dạo chút thôi..."

Phi tử kế bên phụt cười; "Nếu như (?) Phi chán quá có thể qua cung ta chơi. Chúng ta cùng nhau nói chuyện nhé!"

Em gật đầu lia lịa, thà đi cùng (Phi Tử) còn hơn đứng nói chuyện với tên "Hoàng Đế khó ưa" này!

"Được rồi. Đi thôi !"

Thần thiếp cáo lui - đồng thanh

Đi một quãng đường dài mới tới được cung của (Phi Tử) , Không hiểu sao tên Kaiser lại chịu đi một chặn đường dài như vậy để tới đây mà không thèm ghé cung ta một lần??

"Đến rồi, (?) Phi vào trong ngồi đợi một chút nhé, Ta đi lấy một chút đồ"
"Vâng"

Nói xong (Phi Tử) liền đi vào một căn nhà nhỏ, em thì theo chỉ dẫn của nô tì thân cận bên (Phi Tử) mà vào trong.
.
.
Sau một quãng thời gian, (Phi Tử) trở lại cùng một cái hộp.
Đưa cho em
"Tặng muội! Xem như quà gặp mặt!"
"H-hả!?"

Bên trong cái hộp là (?) Quý hiếm em còn chả bao giờ nhìn thấy nó ngoài đời, chỉ nghe loáng thoáng là nó rất HIẾM

Lắc đầu lia lịa; "(Phi Tử), Ta không nhận được-!"
"Cứ cầm lấy đi ! Quà gặp mặt của hai chúng ta!"
.
.
.
Sau nhiều lần từ chối thì em cũng phải nhận cái hộp và đi về cung...
Chưa kịp nghỉ ngơi thì trước cửa cung lại là Kaiser đang chờ em-
Hắn Chờ Em Từ Sáng Tới Giờ??!

"H-hoàng đế"
"Về rồi à? Đem cái giống gì về vậy?"
"Q-quà của (Phi Tử) tặng ạ-"

Hắn im lặng một hồi lâu rồi liếc nhìn thái giám, ra hiệu gì đó .

"Người đến đây làm gì ạ-?"

Hắn không trả lời , dường như đang đợi điều gì đó?
Vâng , chính xác . Sau một lúc thì có cả đám nô tài , tì nữ cầm những món đồ Quý Hiếm đến dâng trước mặt em.

"H-hả-?" - em ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì...
"Tặng nàng" -Kaiser
"H-hoàng đế- Thần không cần mấy cái này đ-"
"Ta nói là tặng nàng thì nàng cứ nhận đi?"
"V-vâng"

Hắn cho người đem đồ vào trong sẵn thì cùng vào luôn
"Đ-Đợi đã-?! Người tính vào trong!?"
"Thì sao? Ngươi có ý kiến gì"
"K-không có-"

Hắn quơ tay bảo đám người kia ra ngoài hết , để lại em và hắn cùng chung một phòng
"Người không tính đi thị tẩm-"
Hắn ngắt lời em; "Không đi" - câu trả lời dứt khoát

Nói được mấy chữ thì lại im phăn phắt...
Sau một lúc chần chừ mãi thì-

"Cởi đồ ra" - Kaiser
"H-hả?!"
"Nàng bị ngớ à? Ta bảo cởi đồ ra , hôm nay ta thị tẩm nàng!" - Kaiser
Em đơ cả người ra rồi , hắn nói gì cơ? "Thị tẩm" em á? Suốt 1 năm qua chả thấy tăm hơi đâu mà bây giờ lại tới đây đòi thị tẩm?!

"H-hôm khác được không ngài-?"
"Không"
Đến lúc này thì em run bần bật rồi , phải tìm lý do trốn thị tẩm bằng mọi giá!
"Ohm- ờ- Hôm nay thần đến kỳ kinh nguyệt! Không tiện cho lắm , phiền ngài cho thần thiếp hôm khác thị tẩm!"
"Bị ở dưới mà nhỉ? Đâu phải ở trên? Cái mồm còn thì vẫn thị tẩm!"

Chưa hết sốc thì hắn lao đến hôn tới tấp vào môi em, luồn lưỡi vào trong
1
2
3
4
5..v.v
Hết hơi! Em đập mạnh vào ngực hắn, biết em hết hơi hắn liền nhả ra sợi chỉ bạc

"Ng-người!-"
"Ta thì sao?"
"Người đi thị tẩm người khác đi! Thiếp không làm được -!"
"Không thích"
"Người không thích họ thì người thích ai chứ!? Đi tìm cô ấy đi!"
"Ta thích nàng"

Nói xong hắn lại lao đến chiếm trọn môi em , cởi y phục của em rồi dứt khoát bế em đến giường

"Ta thích nàng!"
.
.
.
.
Nghĩ hắn tự nhiên thích em à ? Không đâu hắn thích em từ khi còn là Thái Tử kia kìa!

Chỉ là tình cờ, trong một chuyến xuất cung thì hắn bị lạc Mẫu hậu , hắn lo lắng đi vào một chỗ toàn là rắn độc . Nhưng em lại tình cờ=)) đi ngang qua và cứu hắn , còn đỡ cho hắn một nhát cắn từ một con rắn nữa . Xong chuyện hắn và em đi tìm Mẫu hậu , nhưng chưa kịp chào tạm biệt thì em lại ngã lăn ra do vết cắn của rắn, làm hắn li gần chết ấy!

Cứ ngỡ sẽ cảm ơn em, xong xin Mẫu hậu cưới em . Nhưng trước khi kịp nói em lại trốn đi mất , làm hắn ngày đêm tìm em . Hắn chỉ nhớ là em có một vết cắn ngay tay và một (?) rất đặc biệt.

Nhưng tìm mãi chẳng thấy em đâu , đến lúc hắn lên làm Vua, đã cố gắng truy lùng vết tích của em thêm lần nữa , kể cả xuất cung bỏ mặc triều đình. Nhưng thật may mắn, khi anh đã tìm thấy em lại còn là em cứu hắn thêm 1 mạng (xem lại phần1) . Không nghĩ ngợi nhiều hắn liền rước em về "dinh".

Lý do hắn không thị tẩm em suốt 1 năm?
Là vì hắn sợ em bị những Phi Tần khác trong cung ức hiếp , gậy hại em nên cũng không dám thị tẩm em đến bây giờ. Nhưng nói là hắn đi thị tẩm Phi Tần,Phi Tử khác nhưng mà toàn là bị dụ vào cung xong xem bọn họ diễn trò mê hoặc hắn , làm hắn chỉ biết nhịn...
.
.
.
Nhưng bây giờ khác xưa rồi! Hắn sẽ chiếm lấy em cho bằng được. Muốn hại em á? Đợi đến khi hắn chết đi!
.
Hắn cắn mạnh vào cổ em tượng trưng cho quyền "sỡ hữu" của riêng HẮN.

"Y/n! Làm Hoàng Hậu Của Ta Đi!"
.
.
.
.
.
Cảm ơn đã đọc , đăng xong chap này sủi một tuần đi thi 🥰💔







Blue Lock x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ