Kaiser Michael: Vua và Hoàng Hậu(1)

447 13 1
                                    

Đăng lộn chap mấy 3 ơi=)))

Note: OocBối cảnh trong hoàn cung,cổ trangNhững chữ trong (?) Là tự điền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Note: Ooc
Bối cảnh trong hoàn cung,cổ trang
Những chữ trong (?) Là tự điền
.
.
.
Trong thế giới thị phị này , cứ phải tranh chấp với nhau giành ngôi vị cao nhất. Nhưng Kaiser lại khác, hắn vừa sinh ra đã được định sẵn làm VUA.
.
Em chỉ là một kẻ tầm thường trong đám thường dân mà thôi , nhưng cái đêm định mệnh ấy lại đẩy em vào cuộc sống "Tranh chấp" của những phi tần , nô tì...
.
Cũng chả có gì đặc biệt, chỉ là một đêm tình cờ hắn xuất cung để tìm thêm phi tử thôi nhưng lại gặp "Phản Quốc" đến để diệt khẩu hắn ; Em chỉ tình cờ đi ngang chỗ tên "phản quốc" ấy thôi nhưng lại gặp ngay Kaiser.
Trong đầu em liền hiện ra 2 suy nghĩ
Giúp hay không giúp?
.
.
Nhưng với bản tính của em lại không kìm được mà giúp hắn , Đánh bất tỉnh tên đó lăn ra ngay giữa đường ; Trước Mặt Nhà Vua!
Một binh lính đi trước cảnh giác chỉ thẳng ngọn giáo vào em, bảo:
"Cô là ai?! Tên này tại sao có vũ khí!?"

Em quát lên "Không biết ơn thì thôi đi! Mắc gì chỉa giáo vô tôi?! Tên này định ám sát "Nhà Vua Thân Kính" của mấy người đấy!"

Hắn vén màn bước ra ngoài , Nhìn xem tên nào đã lớn tiếng như vậy với lính Vua.
Hai mắt Chạm nhau; Hắn nhìn Em ; Em nhìn Hắn...
.
"Nhìn gì dữ vậy?!"
Thái giám kế bên lớn tiếng: "Hỗn xược, ngươi dám lớn tiếng với Nhà Vua như vậy à?!"

Tới đây thì em rén cóc em nhút nhít luôn...
Vẻ mặt ấy cứ nhìn em suốt làm em sợ thấy người thân trên trời luôn rồi.-
.
"Tên" - Kaiser
"H-hả?" - Em ngây người
"Khai báo tên, nơi ở , danh tính."-Kaiser
Có khi nào hắn định xử em không??? Nhưng mà xử có thể xử ngay tại đây mà tại sao lại hỏi đủ thứ thế?...

"Y/n...Tôi ở (?)" Em run rẩy đáp lại câu hỏi của hắn
"Được" - Kaiser
"Ngày mai ở yên trong nhà, cấm ngươi đi ra ngoài, Lén phén với thằng nào-"

"T-A X-Ử" - Kaiser
"Sao lại-" - Y/n
Chưa kịp nói gì đã bị tên Thái Giám cắt ngang, dường như hắn cũng hiểu được gì đó...
Em đành đồng ý , ngoan ngoãn nghe theo lời "Nhà Vua" ấy
.
.
.
Sáng hôm sau, em đã ở yên trong nhà để chờ một điều gì đó? Không được ra ngoài làm việc là em đã thấy chán lắm rồi mà còn phải ở đây chờ hắn , Không chừng hắn tới xử mình luôn ấy-
.
Suy nghĩ một hồi thì em nghe tiếng xe ngựa chạy ngoài làng , vì tính tò mò mà em ra xem thử.
Và-...
.
.
.
Hình ảnh "Nhà Vua" cùng vài chục tên lính đứng trước cửa nhà em , người dân trong làng hoang mang lắm... Sợ em gặp chuyện nên có người vào hỏi nhưng đáp lại là ánh mắt liếc nhìn người đó của Vua.
.
Một tên trong đám ấy bước ra , dõng dạc tuyên bố một câu
"Hoàng đế chiếu viết! Tung phong nàng Y/n vì đức tính nhân hậu , dám bảo vệ nhà Vua trong 1 lần đi xuất cung, Trao tặng chức (?) Phi cho nàng"
{ Ghi cho có chứ Ad quên lễ nghi hoàn cung rồi=)) }
"H-hả?!?" Em lớn tiếng trong sự bất ngờ của mọi người xung quanh
"Đi" - Kaiser
Hắn nắm lấy tay em lôi lên kiệu xe ngựa đi thẳng về phía hoàn cung...
.
.
.
.
.
Cảm ơn đã đọc!
Next: Kaiser Michael: Vua và Hoàng Hậu (2)

Blue Lock x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ