Andree x reader | Sinh nhật

416 18 0
                                    

Scenario: bạn là một influencer có tiếng làm trong ngành mỹ phẩm và thời trang với khối tài sản khổng lồ, việc bạn thích làm nhất là cưng chiều anh người yêu rapper của mình.

------------------------------------

Bình minh vừa mới ló rạng, YN đã không thể kìm được sự phấn khích mà bật dậy trước cả báo thức. Hôm nay Andree lại không ở trên giường với em rồi, lịch diễn dày đặc của hắn khiến em từ lúc nào đã quen với việc ngủ một mình, ôi sao mà em nhớ hơi ấm của hắn thế cơ chứ. Tay nhanh thoăn thoắt gấp gọn lại chiếc chăn, YN sắp xếp lại đống gối vào đúng vị trí và rảo bước vào phòng vệ sinh để chuẩn bị cho một ngày đặc biệt - ngày sinh nhật của anh người yêu ngốc.

"Dân chơi thì sao phải khóc...~" đánh răng rửa mặt xong, em ngân nga câu hát khi dùng hai tay thoa kem dưỡng lên mặt, tự mỉm cười với chính mình. Bài hát này em đã nghe cả trăm lần, vậy mà vẫn không thể nào hát theo một cách sexy và ngầu như chính chủ của nó được, lúc ở bên nhau, chính hắn cũng phải phì cười vì chất giọng đặc biệt của em.

*Andree: Thôi đi cô nương ạ, cô làm bài hát của người ta như nhạc trẻ con rồi haha*

*YN: Ơ anh này, đùa.. hát hay thế mà chê*

Vệ sinh cá nhân xong, em đi đến bàn trang điểm và chỉ đứng lên sau khi đã ưng ý với lớp makeup hôm nay. Tiện tay cầm chiếc điện thoại, YN chụp một bức ảnh selfie và đăng lên trên ig của mình. Chỉ mấy phút sau, phần thông báo đã ting ting liên tục.

Ngón tay nhẹ nhàng lướt đọc từng comment trong post, em mỉm cười khi thấy có fan hỏi về món quà sinh nhật em dành cho hắn năm nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngón tay nhẹ nhàng lướt đọc từng comment trong post, em mỉm cười khi thấy có fan hỏi về món quà sinh nhật em dành cho hắn năm nay. Tất nhiên nó sẽ là một món quà rất khủng rồi, còn lâu em mới để anh người yêu của mình thua kém ai. Vứt điện thoại sang một bên, YN chọn trong tủ đồ một outfit ưng ý của hãng Dior và đeo thêm set trang sức của Tiffany&Co. Lên đồ xong thì cũng vừa đến giờ ăn sáng, em quyết định ra ngoài ăn sáng luôn, tiện thể đi kí nhận và hoàn tất thủ tục cho "món quà sinh nhật" mà em đã chuẩn bị trước cả mấy tháng trời.

"Ah, suýt quên cái camera, ngày đặc biệt như này phải quay vlog chứ" YN nhanh nhẹn cầm lấy chiếc camera xinh xắn đặt trên kệ, không quên đem theo cả túi xách và chìa khóa căn hộ trước khi rời đi.

----

Lúc Andree về đến căn hộ sau tour diễn thì cũng đã là 11h trưa, đang mong ngóng sẽ được gặp người yêu thì chờ mãi lại chẳng thấy em về. Hôm nay là sinh nhật hắn cơ mà, bình thường em sẽ ở nhà tự tay làm bánh, nấu ăn cho hắn, năm nay lại trốn đi đâu mất tiêu. Gọi hoài không được, đành nhắn tin vậy:

rvss3 x reader | Chào anh yêu của em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ