Scenario: YN và Bray đi du lịch nhưng mà nó lạ lắm :))
Author's note: mn đã chán chưa??? chứ mình thích viết về biển với Bao chẩn quáaa, cảm hứng nó cứ đến thui ý =))) xin tự hứa nốt lần này rùi thôi ạ
----------------
- Hôm nay resort có buffet buổi sáng đấy, em thích ăn gì anh mang về cho?
Bray uể oải nói, ngáp một hơi dài rồi lại gục đầu xuống chiếc gối êm ái.
- Dậy đi babe... sáng rồi, ăn gì nào?
Hai mắt vẫn nhắm nghiền, Bray không biết rằng hiện tại chỉ có một mình mình trên chiếc giường king size, tự nói chuyện lảm nhảm trong phòng, tung tích "hành lí đi kèm" của hắn thì đã dậy từ tờ mờ sáng rồi tót đi tắm biển một mình, để lại anh người yêu vẫn còn đang say giấc.
- Này nói hoài không nghe hả?
Bray hờn dỗi tỉnh giấc rồi kéo chăn lên, đập vào mắt hắn chỉ có một mảng giường trống trơn. Hắn chép miệng chán nản rồi tự dậy vệ sinh cá nhân một mình.
Rốt cuộc là chuyến du lịch này làm Bray vỡ mộng quá rồi. Nguồn cơn mọi chuyện phải kể đến từ 2 tuần trước, YN đột nhiên nũng nịu, mè nheo với hắn rằng hắn ham việc mà bỏ bê người yêu, dỗ thế nào em cũng không chịu, hắn đành chi tiền ra mà mua hẳn 2 vé hạng thương gia đến Milan. Resort thuê riêng cũng chỉ dành cho hai người.
Bray cứ nghĩ em sẽ bám dính lấy hắn, ai ngờ đâu sự thật là hắn bám lấy em mới đúng. Sáng, trưa, chiều, tối; không lúc nào là Bray rời YN nửa bước. Hắn sợ em cháy nắng nên lúc nào cũng mang mũ rồi kem chống nắng, sợ em xách đồ mệt, hắn cũng xung phong hai tay hai túi đồ. Đi nghỉ mát mà Bray thấy còn mệt hơn lúc chưa đi.
YN không thương hắn thì chớ, bây giờ còn bỏ mặc hắn một mình rồi đánh lẻ đi tắm biển và đăng story instagram, như này khác gì câu dẫn người khác đâu?
Bray nhanh tay gửi tin nhắn cho YN, chờ mãi em mới nhắn lại, có vẻ như bé cưng của hắn để điện thoại trên bờ, cơ mà việc đó không quan trọng, quan trọng là hắn phải bắt em về.
-----------------
- Bảo ơiii em ở đây nàaa
YN vẫy tay khi nhìn thấy Bray ngó nghiêng tìm em ở bãi biển.
- Ốm đấy, đi lên thay quần áo anh dẫn đi ăn nhanh
Bray đáp lại, ánh mắt vẫn dán vào body của YN đang ngâm mình trong nước, lúc hắn đến gần em còn nghịch ngợm mà hất tay lên, nếu Bray không né kịp thì chắc chắn đã ướt hết cả người rồi.
- Hư quá đấy
- Hì hì
YN không sợ mà còn cười khúc khích trước bản mặt nhăn nhó của Bray.
- Đây em lên đây
Bray bĩu môi, chờ em đi lên trên bờ dùng khăn bông lau khô tóc.
YN mỉm cười vứt cái khăn sang một bên, muốn nhón chân lên hôn vào môi Bray một cái nhưng lại bất ngờ bị hắn vòng tay qua đầu, giữ chặt không cho buông. Em nghĩ có thể thoải mái trêu đùa hắn như vậy mà không bị phạt hả? Bây giờ hình phạt mới bắt đầu đây này~
-----------------
?? Story anh Bao Chẩn sau đó ??
BẠN ĐANG ĐỌC
rvss3 x reader | Chào anh yêu của em!
Storie d'amoreỞ đây chỉ có social media!au và văn xuôi thui .𖥔 ݁ ˖ִ ࣪⚝₊ ⊹˚ Tần suất ra truyện khá nhanh, 1-2 ngày/chap là bình thường!! Hãy tặng 1 bình chọn hoặc 1 comt xinh để tui giữ vững phong độ nè („• ֊ •„)♡ /vui lòng ko ăn cắp ý tưởng hoặc plot truyện ⋆⭒...